Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Samsung Galaxy A7 và các lo lắng từ phía người dùng

Thảo luận trong 'Sửa chữa điện thoại' bắt đầu bởi doichominhen, 23/02/2017.

  1. doichominhen

    doichominhen Thành viên tích cực

    Bài viết:
    232
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    [​IMG]

    Samsung Galaxy A7 đã chính thức được giới thiệu đến khách hàng từ tháng 12 năm 2014. tới bây giờ, thay màn hình samsung A7, A7 2016 giá bao nhiêu siêu phẩm này vẫn đang gây ra các làn sóng dư luận lớn và cũng sở hữu toàn bộ quan niệm trái chiều nhau. 1 số người cho rằng, Samsung đưa ra giá thành cao như vậy kiên cố sẽ mang căn do và rất có thể cả hai phiên bản mà hãng cung cấp smartphone này đưa ra có siêu phẩm của mình đều mang giá là ngang nhau.

    Samsung với giới thiệu đến người dùng hai phiên bản của Samsung Galaxy A7. Cả 2 đều chạy bộ vi xử lý lõi tám, có khả năng xử lý 64-bit mạnh mẽ, bộ nhớ RAM 2GB và bộ nhớ trong là 16GB. Đối với bản chạy chip xử lý Qualcomm Snapdragon 615 thì phiên bản này sở hữu khả năng chạy hai SIM và có tương trợ kết nối mạng LTE 4G. Phiên bản còn lại chạy chip của dịch vụ Exynos, dòng chip này chính là loại chip đang chạy trên Samsung Galaxy Alpha, Note 4 và ngay cả trên Galaxy Note EDGE, tất nhiên máy sẽ chỉ với khả năng chạy một SIM để phân biệt với người anh em song sinh của nó. Phiên bản đặc thù này cũng mang khả năng tương trợ kết nối mạng LTE. tất nhiên, sau khi tung ra thị phần thì Samsung Galaxy A7 sẽ được cập nhật lên phiên bản Android 5.0 mới nhất thay vì chạy hệ quản lý Android 4.4.4 KitKat như dịch vụ xứ Hàn kể. một số người dung đang tỏ ra khôn xiết băn khoăn khi tuyển lựa giữa hai phiên bản này, chúng tôi cũng xin thông tin rằng cả hai phiên bản này đều tốt và với khả năng xử lý là tương đương nhau.

    không những thế, cũng có một số câu hỏi nhỏ về mẫu mã nhôm nguyên khối của siêu phẩm này. Galaxy A7 sở hữu một vẻ đẹp khá thư thái và khá mỏng 6.3mm. Được kế thừa vẻ đẹp của đàn anh, chiếc điện thoại này trở thành cuốn hút trong mắt người dùng. Nhưng, ko vì lẽ ấy mà họ cũng chẳng thể nghi ngờ về chất lượng đến trong khoảng khung nhôm nguyên khối này và liệu nó có gặp hiện trạng dễ bị cong do tác động bên ngoài giống như iPhone 6 ngày đầu ra mắt. Đây vẫn còn là dấu hỏi to và vẫn chưa thể với lời trả lời cho tới lúc Galaxy A7 chính thức được bày bán đa dạng khắp những thị phần, đặc thù là thị phần Việt Nam.

    Cũng có người cho rằng, giá của sản phẩm này là quá đắt so mang thị phần. thực sự để mà nhắc về vấn đề này, chúng ta cần phải Đánh giá kỹ hơn và đặc thù là đối với những thông báo cũng như ý kiến mà dịch vụ đưa ra. Samsung mang ban bố giá bán dự kiến bán ra của Galaxy A7 sẽ là 603USD. Ngay sau lúc nhận được thông tin, giới truyền thông đã sở hữu đa số lời lên tiếng sở hữu nhà sản xuất. Nhưng đối sở hữu những fan ruột của hãng thì họ lại cho rằng giá bán đó là hợp lý.

    Như chúng ta đã biết trong khoảng trước, loại A-series trước lúc được vun đắp thì nó đã phải gánh chịu hơi nhiều lời qua tiếng lại từ phía dư luận. đến nay, ngoài Samsung Galaxy A3 và Samsung Galaxy A5 thì Samsung Galaxy A7 cũng đang biến thành chủ đề để bàn tán và mọi ẩn số về loại smartphone này vẫn là các câu chuyện được đầy đủ người chú ý tới
     
Đang tải...