Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Samsung Galaxy S8 Active xách tay cũng sẽ sở hữu cho mình một thiết kế “nồi đồng cối đá”

Thảo luận trong 'Điện thoại chính hãng' bắt đầu bởi didongvietvn, 09/11/2018.

  1. didongvietvn

    didongvietvn Thành viên tích cực

    Bài viết:
    113
    Đã được thích:
    2
    Giới tính:
    Nam
    Giá s8 active là bao nhiêu? Samsung Galaxy S8 Active xách tay ra mắt tiếp nối dòng S Active "nồi đồng cối đá" vốn đã nổi tiếng với độ bền tiêu chuẩn quân đội Mỹ của Samsung. Có thiết kế hầm hố nhưng Galaxy S8 Active vẫn sở hữu đầy đủ tính năng cao cấp và cấu hình mạnh tương tự Galaxy S8. Đây là sản phẩm phù hợp cho những người dùng hay sử dụng điện thoại trong môi trường khắc nghiệt về độ ẩm, nhiệt độ và cả va đập.

    Thiết kế, độ bền của Samsung Galaxy S8 Active xách tay

    Vẫn như những chiếc Galaxy S Active năm trước, Samsung Galaxy S8 Active xách tay cũng sẽ sở hữu cho mình một thiết kế “nồi đồng cối đá”. Mặt lưng được làm bằng polycarbonate với khung kim loại và gia cố các nút cao su ở các góc để giảm lực va đập khi rơi, khung kim loại và cao su gần như bao quanh chiếc Galaxy S8 Active.
    [​IMG]
    Với thiết kế này thì Galaxy S8 Active sẽ không thể quyến rủ như Galaxy S8, tuy nhiên bù lại nó sẽ sở hữu cho mình một độ bền chuẩn quân đội Mỹ. Ngoài chuẩn IP68 giúp S8 Active kháng nước và bụi bẩn máy có thể ngâm nước sâu 1.5 mét trong 30 phút, S8 Active còn có tiêu chuẩn MIL-STD-810G của quân đội Mỹ, giúp máy có thể sống sót tốt trong điều kiện khắc nghiệt và khả năng kháng muối, độ ẩm, chống sốc, bức xạ mặt trời cũng như sốc nhiệt cực kỳ hiệu quả.
    Cùng với đó thì kích thước của chiếc Galaxy S8 Active cũng khá hầm hố, với chiều dài – rộng – dày lần lượt là 152.14 x 74.9 x 9.9mm, trọng lượng của máy cũng khá đáng kể lên đến 207g.
    Màn hình của Samsung Galaxy S8 Active Xách Tay

    Samsung không thể nào mang một màn hình vô cực cong tràn cạnh “Infinity Display” lên Galaxy S8 Active Xách Tay, máy sẽ chỉ sở hữu một màn hình phẳng có kích thước 5.8 inch, vẫn là tấm nền Super AMOLED độ phân giải Quad HD (2960 x 1440 pixel) và mặt kính cường lực Gorilla Glass 5.
    Với màn hình Super AMOLED, Galaxy S8 mang lại khả năng hiển thị màu sắc đậm, các màu nóng được đẩy lên khá cao, nịnh mắt, màu đen rất sâu. Màn hình cho độ sáng rất cao và có thể dễ dàng sử dụng dưới ánh nắng mặt trời. Và đặc biệt với tấm nền này có thể giúp tiết kiệm khá nhiều pin khi để màn hình màu đen.
     
Đang tải...