Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Samsung Gear VR - Mở ra kỷ nguyên của thế giới thực tế ảo kỳ bí

Thảo luận trong 'Điện thoại chính hãng' bắt đầu bởi Ngocanh091089, 12/08/2018.

  1. Ngocanh091089

    Ngocanh091089 Thành viên

    Bài viết:
    78
    Đã được thích:
    0
    Việc xuất hiện máy kính thực tế ảo Gear VR năm 2015 đã đánh dấu 1 bước đột phá trọng yếu có Samsung cũng như làng kỹ thuật toàn cầu, mở ra cánh cửa đầy tiềm năng bước đến khoa học của sau này. Và có phiên bản vừa được xây dựng thương hiệu năm 2016 này Samsung đã trang bị cho chiếc Gear VR mới của mình mọi tính năng vượt trội, đem đến thử dùng hoàn thiện hơn bao giờ hết.

    đem đến góc nhìn đa chiều cho thị trường

    Samsung cho xuất hiện Gear VR có cam kết đem đến thử dùng nhập vai chân thật nhất cho người trải nghiệm. Phối hợp sở hữu nội dung thực tế ảo rộng rãi, người dùng có cơ hội hoà mình vào 1 thế giới khác, tận hưởng thế giới dưới góc nhìn đa chiều, mới lạ để từ đó khám phá nhiều lựa chọn điều cuốn hút hơn trong thế giới muôn màu mà không hề khi nào quý khách cũng với điều kiện để thử khám phá ko kể đời thật.

    >>>Dịch vụ của chúng tôi:Thay màn hình Samsung S9 plus bị sọc

    Lấy ví dụ điển hình ở những dự án tới từ những đại học danh tiếng của Mỹ như Georgia, Stanford hay Connecticut, tiêu dùng công nghệ VR để tái tạo lại công đoạn rặng san hô đang chết dần trong môi trường đại dương bị nhiễm axit. Để phát triển ra một từng trải chân thật nhất, nhờ vào khoa học VR, người mua sẽ được hoá thân vào những rặng san hô, tự mình cảm nhận rung động trên nền đại dương và nghe thấy những âm thanh nứt vỡ của những nhánh lúc bị khai thác. Từ ấy, các nhà khoa học của những đại học này đưa ra nhận định “Những người kéo nội dung thực tế ảo sẽ với tầm nhìn khác hơn với cộng 1 sự việc từ đó thay đổi quan niệm từ nhìn nhận sự việc một bí quyết đơn chiều sang tầm nhìn đa diện và với chiều sâu. Từ đấy góp phần thay đổi trái đất phải chăng đẹp hơn.”

    Nâng tầm từng trải người mua

    Nội dung thực tế ảo lớn mạnh đồng nghĩa mở ra đa dạng cơ hội phát triển cho những ngành công nghiệp liên quan riêng biệt là các ngành giải trí. Cụ thể nền công nghiệp phim ảnh đã bước sang 1 trang mới, rũ bỏ sự khô khan của các định dạng phim truyền thống như 2D và 3D, tiếp cận nội dung VR chân thật chưa bao giờ có. Mới đây nhất là bom tấn “Biệt đội cảm tử”, Samsung lần đầu tiên áp dụng kính thực tế ảo cho phép các bạn tham quan một số vị trí tạo nên trong bộ phim. Ko kể ra, có một số cảnh quay với góc nhìn trước tiên, được dựng bởi camera 360 độ, người xem được thử khám phá góc nhìn của nhân vật ở 1 số cảnh hành động gây cấn chân thật, điều mà chưa từng sở hữu trong lịch sử điện ảnh.

    Ở một khía cạnh khác, người hâm mộ môn thể thao vua vững chắc ngồi ở nhà nhưng vẫn cảm nhận về trận đấu như đang tạo ra trên khán đài của SVĐ. Sự thay đổi ấy đến từ công nghệ thực tế ảo, những hình ảnh âm thanh sẽ được chuyển tải tới hệ thống điều khiển trung tâm và được xử lý ghép nối rộng rãi góc độ, mang lại bức tranh toàn cảnh cho người xem. Người hâm mộ không chỉ kinh nghiệm cảm xúc một phương pháp thụ động theo diễn biến của nhà ghi hình sắp xếp, mà còn dĩ nhiên thay đổi phong phú góc độ khung hình và xem lại những khoảnh khắc đẹp một giải pháp dễ dàng. Thú vị hơn, trường hợp hài hòa những hiểu biết đá bóng thực tế và kỹ thuật VR, người xem Chắn chắn lựa tìm được các góc độ nhìn nhận tình huống mang đến cảm xúc chân thật nhất cho chính mình.

    [​IMG]

    kế bên các tính năng đặc thù nhắc trên, Samsung còn chế tạo cho người trải nghiệm Oculus Store mang kho nội dung và ứng dụng nhiều loại, đem lại thử khám phá giải trí tuyệt đỉnh, người mua có cơ hội vô tư khám phá toàn cầu ảo và tận hưởng nội dung giải trí không dừng. Từ những pha đua xe kịch tính sở hữu lối chơi hơi đơn giản trong “VR Karts: Print” hay chạy đua “bán sống bán chết” khỏi lũ khỉ trong tựa game nổi tiếng Temple Run VR. Đầy đủ đều gói gọn trong 1 trang bị nghe nhìn duy nhất, Samsung Gear VR.

    với triết lý đặt người trải nghiệm khiến nơi tập trung, Samsung không ngừng nỗ lực và đi dẫn đầu trong việc mang lại thử khám phá thị trường tốt nhất cho người sử dụng. Được cải tiến đại khái từ version tiền nhiệm, Samsung Gear VR đa phần mới với thấu kính to cùng góc nhìn rộng hơn có tương lai đem lại những cảm giác độc đáo không ngừng cho cùng đồng trong 1 thời gian sau ko xa, thời đại mà nội dung VR sẽ lên ngôi cại trị chủ yếu ngành công nghệ liên quan đến thử dùng khách hàng.

    >>>Có thể bạn quan tâm:Thay mặt kính điện thoại Samsung S9

    Và Samsung đã luôn giữ đúng cam kết của mình để đem đến những từng trải công nghệ hoàn thiện và thiết thực trong thị trường. Với hệ sinh thái kỹ thuật Galaxy lấy Galaxy S7/ S7 edge khiến cho nhân vật trung ương, cùng kính thực tế ảo Gear VR, camera Gear 360, vòng tay thể thao hoàn hảo Gear Fit2 kiên cố thấy những tìm mọi cách của Samsung đã và đang phần nào gặt hái được thành công nhất định lúc những máy của hãng luôn được người trải nghiệm và giới yêu kỹ thuật chào đón, sử dụng khoa học để góp phần đưa toàn cầu của con người trở thành tốt đẹp, hạnh phúc hơn.
     
Đang tải...