Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Samsung khẳng định vẫn sẽ có Galaxy Note 10

Thảo luận trong 'Điện thoại chính hãng' bắt đầu bởi Ngocanh091089, 15/08/2018.

  1. Ngocanh091089

    Ngocanh091089 Thành viên

    Bài viết:
    78
    Đã được thích:
    0
    Sau lúc người thừa kế của Samsung, tức vị Phó người đứng đầu quyền lực của tên to con Hàn Quốc này, được trả tự do, đã sở hữu đa dạng thông tin cho rằng ông đang giám sát chặt chẽ bộ phận mobile của siêu thị. Trong lúc ông to khoa học xứ sở kim chi này đang chứng kiến sự sụt giảm doanh số thì kỳ phùng địch thủ Apple lại đang "hốt bạc" lúc họ lại vừa phá vỡ kỷ lục về giá tiền trung bình cho mobile.

    Trong lúc chờ đợi lãnh đạo cấp cao của mình được tại ngoại, giám đốc mảng điện thoại đã quyết định đưa ra chiến thuật nâng cấp "nhẹ" từ Galaxy S8 lên Galaxy S9. Điều này lại ko được lòng các bạn, và minh chứng phân biệt nhất chính là báo cáo tài chính Q2 của Samsung không mấy khả quan. Chính Như vậy, công ty trụ sở Seoul này được đồn đại sẽ lột xác chiếc đồ vật flagship vào năm sau, gộp cả cái Galaxy Note là Galaxy S lại. Vậy nên Galaxy S10 sẽ mang 3 bản mẫu khác nhau, bao gồm một biến thể màn hình to lớn Plus.

    >>>Dịch vụ tham khảo:Thay màn hình Oukitel K7 uy tín

    Tuy nhiên, trong một cuộc họp với những nhà đầu tư diễn ra vào hôm qua, ông DJ Koh đã phủ nhận tin đồn này và khẳng định Samsung sẽ tiếp tục duy trì cả Galaxy S và Galaxy Note riêng rẽ, ít nhất là trong năm sau. Thế nhưng, rất kiên cố họ sẽ "trình làng" 1 loại điện thoại còn cao cấp và đắt tiền hơn cả dòng Note 10. Ông Koh có đề cập đến việc Samsung sẽ sớm ra mắt dòng điện thoại 5G đầu tiên của họ vào khoảng tháng 3 năm sau. Đây có lẽ chẳng hề S10 (bởi được dự báo sẽ được hé lộ sớm vào tháng 1 hoặc tháng 2), mà thực chất là chú dế đặc biệt Galaxy X.

    [​IMG]

    >>>Xem thêm:Thay màn hình Ulefone X chính hãng

    "Thủ lĩnh" mảng Mobile của Samsung Electronics nhấn mạnh rằng họ ko muốn đấu tranh để giành danh hiệu "smartphone gập đầu tiên trên thế giới" (nhiều khả năng sẽ về tay Huawei), mà muốn nó phải là thứ sở hữu thử khám phá mượt mà và các tính năng độc đáo, hữu dụng để chắc hẳn trở thành chiếc đồ vật cao cấp thiết bị 3 của Samsung. Điều này cũng đồng nghĩa mang việc nó thậm chí sẽ còn đắt hơn cả Galaxy S và Galaxy Note của năm sau. Trước đó đã mang thông tin cho rằng Galaxy X sẽ với giá thành "trên trời", hơn 1.500 USD (tương đương 34,5 triệu đồng). Liệu cái điện thoại "biến hình" này sở hữu cần là điện thoại 5G đầu tiên của Samsung? Chỉ sở hữu thời gian mới trả lời được.
     
Đang tải...