Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Samsung "nhá hàng" Galaxy S6: nâng cao trải nghiệm camera

Thảo luận trong 'Điện thoại chính hãng' bắt đầu bởi trangda, 25/02/2015.

  1. trangda

    trangda Thành viên mới

    Bài viết:
    31
    Đã được thích:
    0
    Sau hàng loạt những tin đồn gần đây về smartphone Galaxy S6 của Samsung, thì mới đây, nhà sản xuất Hàn Quốc đã chính thức gửi đi những thông điệp đầu tiên về chiếc siêu phẩm của mình tại sự kiện Unpacked 2015 sẽ diễn ra trong Mobile World Congress 2015 vào tháng 3 sắp tới.



    [​IMG]



    Thông qua một video chỉ vẻn vẹn khoảng 17 giây, Samsung đã hứa hẹn sẽ mang đến 1 thiết bị phần cứng được tập trung vào các trải nghiệm camera với các ưu điểm như góc nhìn rộng hơn, phong cách chụp ảnh độc đáo hơn, đem lại cho người dùng những cảm hứng đặc biệt khi sắm vai "nhiếp ảnh gia".

    Ngoài những tính năng nổi bật trên camera, có vẻ như nhà sản xuất Hàn Quốc đã ngầm xác nhận những hình ảnh rò rỉ gần đây về siêu phẩm Galaxy S6 khi đưa ra biểu tượng cụm camera bên cạnh dòng chữ "I am #TheNextGalaxy". Theo đó, hình dáng cụm camera mà Samsung đưa ra khá trùng khớp với ảnh dựng cụm camera trên Galaxy S6.






    Trước đó, điểm đáng chú ý nhất về kiểu dáng của Galaxy S6 được cho là thiết kế nhôm nguyên khối và bộ loa ngoài, cổng kết nối tương tự đối thủ iPhone 6. Về cấu hình, nhiều khả năng, máy sẽ tích hợp 1 vi xử lý do chính Samsung sản xuất, trang bị màn hình Super AMOLED 5,1 inch với độ phân giải Quad HD, cho mật độ điểm ảnh 577 ppi, có khả năng hiển thị tuyệt đẹp ngoài trời và chế độ riêng dành cho trời tối.

    Ngoài ra, sẽ có ba tùy chọn bộ nhớ trong trên Galaxy S6, bao gồm 32 GB, 64 GB và 128 GB, cùng viên pin dung lượng 2.550 mAh. Phía sau máy tích hợp cảm biến máy ảnh 20 megapixel với tính năng ổn định hình ảnh quang học, trong khi camera mặt trước có độ phân giải 5 megapixel sử dụng ống kính f/1.8. Điện thoại hỗ trợ tính năng 4G LTE chuẩn Cat. 6 mới nhất.



    [​IMG]



    Trong khi đó, với phiên bản Galaxy S6 Edge, máy sẽ tích hợp cấu hình phần cứng tương tự phiên bản thông thường và tiếp tục sử dụng giao diện các tiện ích giống như trên Galaxy Note Edge. Đồng thời, máy sẽ cho phép người dùng theo dõi các thông báo, email, thông tin tài chính, dữ liệu S Health, đồng hồ đêm và một số thông số khác mà bạn có thể thiết lập.

    Đặc biệt, mới đây, xuất hiện những tin đồn cho rằng Galaxy S6 sẽ được tích hợp công nghệ sạc không dây nhằm giúp người dùng tạm quên đi nỗi lo về thời lượng pin trên smartphone trong khi dung lượng pin trên máy giảm sút. Đây được xem là tính năng hữu ích khi hiện nay, người dùng không chỉ ngồi yên để sạc pin mà thường xuyên phải di chuyển.



    [​IMG]



    Ngoài những thông tin về cấu hình cũng như tính năng mới trên bộ đôi Galaxy S6 và S6 Edge, mới đây, 1 thông tin đáng chú ý được cho là rò rỉ từ chính nội bộ của Samsung đã gần như tiết lộ về ngày lên kệ của bộ đôi này. Theo đó, nếu sự kiện ngày 01/03 tại triển lãm MWC 2015 được coi là thời điểm mà Galaxy S6 và S6 Edge ra mắt thì ngày 22-30/03 được cho là ngày mà Galaxy S6 bán ra.

    Còn như thời điểm 19-27/04, chiếc Galaxy S6 Edge cũng sẽ được lên kệ nhưng muộn hơn, tương tự như chiếc Galaxy Note Edge. Từ đây, có thể thấy, với tần số xuất hiện dày đặc trên các phương tiện thông tin đại chúng gần đây, Samsung đã và đang đặt rất nhiều kì vọng vào bộ đôi Galaxy S6 thế hệ mới nhằm giúp hãng này vực dậy tình hình kinh doanh không mấy khả quan trong năm vừa qua.
     
  2. bemuntd

    bemuntd Thành viên

    Bài viết:
    86
    Đã được thích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    Hic, phải dành tiền sắm e nó thôi, e kết quá, hi
     
  3. linh_vnpt

    linh_vnpt Thành viên

    Bài viết:
    52
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    nhìn cũng gần giống nhau mà
     
  4. hocmai2014

    hocmai2014 Thành viên mới

    Bài viết:
    26
    Đã được thích:
    0
    giá con này giờ nhiêu nhỉ
     
  5. abcxyz258

    abcxyz258 Thành viên mới

    Bài viết:
    22
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    thiết kế hao hao giống iphone 6. đúng là samsung. haiz
     
Đang tải...