Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Samsung sẽ bỏ qua Android 7.1 và lên thẳng Android 8?

Thảo luận trong 'Điện thoại chính hãng' bắt đầu bởi quynhhoa1309, 19/10/2017.

  1. quynhhoa1309

    quynhhoa1309 Thành viên mới

    Bài viết:
    41
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Không thể kết nối internet, ko thể xóa biểu tượng ứng dụng, điện thoại bị giật là các lỗi mà Samsung Galaxy Note 8 thường gặp phải.

    Note 8 bị giật

    Khi bạn ướt web hay vào Thư viện, đặc biệt đối với những thiết bị đã cài đặt ứng dụng bên thứ 3 để chỉnh lại vị trí phím Bixby (trợ lý ảo của Samsung). Hãy ngay lập tức xóa ứng dụng đấy để giải quyết vấn đề.

    [​IMG]

    Không thế xoá ứng dụng

    Nếu bạn nhấn giữ biểu trưng áp dụng mà trên màn hình ko xuất hiện menu để người sử dụng có thể xóa biểu trưng đó đi. Bạn với thể sửa bằng bí quyết vào Cài đặt>Tùy tậu nâng cao>Thời gian ảnh động và tìm 0,5x.

    [​IMG]

    Mở khóa bằng nhận mặt khuôn mặt gặp khó khăn


    Đây là tính năng mới của máy mà những đời máy trước như[/B]không có Cho dù mọi điều kiện ánh sáng toàn bộ nhưng tính năng mở khóa bằng bí quyết nhận biết khuôn mặt vẫn không hoạt động. Lý do với thể do WhatsApp hoặc một số ứng dụng khác đã vô hiệu hóa quyền truy hỏi cập vào camera. Xóa hầu hết ứng dụng liên quan tới camera để khắc phục.

    [​IMG]

    Màn hình Samsung Galaxy Note 8 ám vàng: Bạn hãy vào Cài đặt>Màn hình>Chế độ màu và lựa tậu chế độ phù hợp. Người sử dụng sở hữu thể điều chỉnh màu bằng phương pháp vào Lựa chọn nâng cao, hoặc quay số *#15987# để điều chỉnh màu đỏ trên màn hình.

    [​IMG]

    Xuất hiện điểm ảnh chết

    bạn mang thể vào Google Play vận chuyển ứng dụng chỉnh sửa điểm ảnh như Dead Pixel Test and Fix. Ngay sau lúc chạy ứng dụng, các điểm ảnh chết sẽ biến mất nhưng giả dụ vận dụng ko sửa được, người dùng phải thay màn hình khác.

    [​IMG]

    Máy không kết nối internet


    [​IMG]

    Bạn có thể tắt trong 10 phút và thử kết nối lại (nên tắt chế độ tiết kiệm pin), còn có Bluetooth, ta cần đặt lại kết nối với những vật dụng khác. Trường hợp này thường xuất hiện ở các máy mới. Do vậy giả dụ gặp phải bạn cũng đừng lo âu quá về chiếc Samsung Galaxy Note 8 của mình nhé.
     
Đang tải...