Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Samsung xác nhận sẽ bán lại Note 7 tân trang

Thảo luận trong 'Điện thoại chính hãng' bắt đầu bởi lekhanh236, 28/03/2017.

  1. lekhanh236

    lekhanh236 Thành viên tích cực

    Bài viết:
    160
    Đã được thích:
    2
    Giới tính:
    Nam
    Người dùng sẽ lại có cơ hội sở hữu thiết bị này trong thời gian tới.
    Tham khảo: Điện Thoại Xiaomi Mi Mix
    [​IMG]
    Trước thềm sự kiện ra mắt Galaxy S8, Samsung đã đưa ra thông báo về kế hoạch tái chế những chiếc Note 7 mà hãng đã thu hồi. Theo đó, quá trình tái chế gồm 3 phần: lựa chọn những linh kiện còn dùng lại được như camera và linh kiện điện tử, tách riêng các linh kiện kim loại với sự giúp đỡ từ các công ty khác, và bán lại các thiết bị đã tân trang "ở một số thị trường".
    Có thể bạn biết: Điện Thoại Xiaomi Redmi Note 4x
    Vào thời điểm mới công bố thu hồi chính thức Note 7, Samsung cho biết hãng không có kế hoạch sửa chữa hoặc bán lại máy theo dạng tân trang. Tuy nhiên sau đó nhiều thông tin cho thấy hãng có thể bán lại chiếc điện thoại này ở một số thị trường. Sau khi chính thức xác nhận thông tin này, Samsung cũng cho biết họ sẽ lựa chọn những thị trường có bán Note 7 tân trang trong thời gian tới, tùy thuộc vào nhà làm luật có cho phép hay không.
    Cuối tháng Hai tại hội nghị MWC, tổ chức môi trường Greenpeace đã tổ chức một buổi tuần hành để yêu cầu Samsung nói rõ kế hoạch xử lý gần 4,3 triệu chiếc Note 7 đã thu hồi. Sau thông cáo từ Samsung, đại diện của Greenpeace cho biết họ sẽ tiếp tục theo dõi để đảm bảo Samsung làm đúng theo những tuyên bố của họ.
     
Đang tải...