Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Sàn gỗ chịu nước nhập khẩu từ Thái Lan.

Thảo luận trong 'Thiết bị nội thất' bắt đầu bởi chungnamdinh1, 20/10/2017.

  1. chungnamdinh1

    chungnamdinh1 Thành viên tích cực

    Bài viết:
    548
    Đã được thích:
    1
    Một trong những nguyên nhân chính dẫn đến tình trạng sàn gỗ công nghiệp bị hỏng đó là vì tác động của nước. Vậy lựa chọn ván sàn gỗ công nghiệp loại nào để hạn chế tối mức độ hình họa hưởng của nước, là nỗi băn khoăn của không ít người tiêu dùng. bây chừ với nền công nghệ phát triển ván gỗ phát lên vượt bậc, đã phát triển được những thương hiệu sàn gỗ sáng ý có khả năng chịu nước rất hay.

    Đối với điều kiện khí hậu gió mùa ẩm ướt như ở Việtcọn và sử dụng sàn gỗ chịu nước xuất xắc là tiêu chí rất rất cần thiết, quyết định đến độ bền của item. Những loại ván gỗ lát sàn chịu nước có khả năng chịu được những tác động trực tiếp hay gián tiếp của nước như: Nước ngậm sàn trong sấp xỉ thời gian ngắn, tình trạng nước rơi vãi trên bề mặt và được lau khô kịp thời. Sàn gỗ công nghiệp chịu nước có độ bình ổn cao, mức độ trương nở thấp khi thời tiết đổi thành, độ ẩm có không khí to, bề mặt không bị phồng rộp, các mép của tấm gỗ không bị vênh, không bị gợn sóng.

    sàn gỗ chịu nước

    nhiều loại một số loại sàn gỗ công nghiệp chịu nước tuyệt nhất bây chừ.

    Xét về khả năng chịu nước, chống ẩm, mức độ phù hợp với những môi trường có độ ẩm cao, thì sàn gỗ Malaysia chiếm ưu thế vượt trội. Chính vì vậy ván gỗ lát sàn nhập khẩu từ Malaysia phân phối cho thị trường nhiều dòng thành công nhất và nhiều chủng loại nhất về mặt thương hiệu. Hình như trong nhóm chịu nước tốt cũng có một số thương hiệu sàn gỗ nhập khẩu từ Châu Âu, Thái Lan, Ấn Độ…

    Sàn gỗ Malaysia chịu nước.

    người mua để ý sàn gỗ Malaysia mà chúng tôi nói tới đó là những thương hiệu ván sàn gỗ được tạo ra 100% từ Malaysia và được nhập khẩu về Việt Nam. Những thương hiệu ván gỗ lót sàn được phát hành theo công nghệ Malaysia tại nước thứ 3 không nằm trong nhóm này. Theo những thử nghiệm và biểu hiện khả năng chịu nước, ván sàn gỗ nhập khẩu từ Malaysia có tỉ lên xưng nở khi ngâm trong nước ở mức dưới 8% phân tích kích thước của nócình trạng phồng rộp bề mặt, hay ván gỗ bị mục nát gần như không xảy ra.

    Một số thương hiệu sàn gỗ công nghiệp Malaysia được sử dụng nhiều về kỹ năng chịu nước như: Sàn gỗ Janmi, sàn gỗ Robina, sàn gỗ Inovar, sàn gỗ Ruby floor, sàn gỗ Masfloor…

    Sàn gỗ Châu Âu chịu nước.

    Nhóm thắng lợi này còn khá hạn chế về mặt thương hiệu, cũng như những mã màu chịu nước. Theo như chúng tôi toàn cục hiện giờ có những loại sàn gỗ công nghiệp nhập khẩu từ Châu Âu chịu nước tốt như: Sàn gỗ Egger, sàn gỗ Wineo, sàn gỗ Hornitex nhập khẩu từ Đức và sàn gỗ Kronoswiss nhập khẩu từ Thụy Sĩ.
    [​IMG]
    Sàn gỗ Ấn Độ chịu nước

    Sàn gỗ nhập khẩu từ Ấn Độ đem thương hiệu Green Floormax, đây là dòng item còn khá thế hệ với người tiêu dùng Việt, nó chỉ biết đến tới từ nửa cuối năm 2016. Theo những nghiên cứu, những thử nghiệm sàn gỗ Ấn Độ c có khả năng chịu nước không thua kém gì những loại ván gỗ Malaysia. Tỉ lệ nở của nó chỉ ở mức dưới 7%, gần như không có bất cứ biến dạng nào đối với bề mặt giỏi cạnh mép của ván gỗ.

    Sàn gỗ chịu nước nhập khẩu từ Thái Lan.

    Đối với kỹ năng chịu nước của sàn gỗ Thái Lan thì nó chỉ ở mức tương đối xuất xắc sàn ngoài trời, đứng sau những thương hiệu ván gỗ Châu Âu, Malaysia chịu nước. Ván gỗ lát sàn Thái Lan đạt được độ cân bằng cao về chất lượng giữa những thương hiệu sàn gỗ không giống nhau. bây giờ hội chợ đang tiêu phí phổ biến một số nhãn hiệu sàn gỗ Thái Lan như: Thaixin, Thaistar, Thailux, Thaiway, Thaigreen.

    sàn gỗ công nghiệp chịu nước

    Cách nhận biết sàn gỗ chịu nước hay

    Sàn gỗ công nghiệp chịu nước xuất xắc luôn là những thành phầm nhập khẩu chính hãng từ các nước Châu Âu, Malaysia, Thái Lan.

    Mức giá bán của những loại sàn gỗ chịu nước thường cao hơn, nó giao động từ 250k đến 400k đối với thành quả dày 8mm, giá bán trên 400k với những thành tích dày 12mm.

    Có thể thử nghiệm chúng bằng cách ngâm một miếng gỗ vào môi trường nước, xác minh kích thước trước và sau khi ngâm để phân tích. Sau khi làm khô miếng gỗ, đối với loại ván sàn gỗ công nghiệp chịu nước xuất xắc, thường đạt được trạng thái như ban đầu.
     
Đang tải...