Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Sàn gỗ công nghiệp chọn thế nào cho đúng

Thảo luận trong 'Máy móc gia dụng' bắt đầu bởi hunghb, 13/12/2017.

  1. hunghb

    hunghb Thành viên

    Bài viết:
    71
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    – Chất lượng sàn gỗ: Sàn gỗ đảm bảo chất lượng thường được làm từ các loại gỗ quý như gỗ lim, gỗ thông, gỗ sồi,… Bạn có thể cầm tấm ván sàn gỗ lên quan sát xem cốt gỗ có chắc không, bề mặt có chiu xước tuyệt không bằng cách dùng một vật cứng cào lên bề mặt. Về kỹ năng kháng nước, bạn có thể mượn tấm ván sàn đó và ngâm vào nước, nếu là sàn gỗ công nghiệp giá rẻ của Trung Quốc thì chỉ cần ngâm trong 3, 4 tiếng là sẽ bị nở phồng, cong vênhc với những sàn gỗ công nghiệp lanh lợi hơn thì thời gian chịu nước lâu hơn có thể là 1, 2 ngày và độ dãn nở thấp. Và chu đáo phát âm những thông tin được đi kèm với thành tựu, nhất là độ cứng, tài năng chịu nước và thải độc của nó.

    – Giá sàn gỗ công nghiệp: tìm hiểu và so với giá giữa các loại công trình cũng như giá nhiều hãng triển lẵm không giống nhau để biết được giá hội chợ của sàn gỗ và mua được nơi có giá rẻ nhất.

    – Nguồn gốc xuất xứ: bây chừ, 60% nhóm chợ sàn gỗ Việt Nam là có nguồn nơi bắt đầu xuất cứ từ Trung Quốc. bởi vì vậy, khi xem cống phẩm bạn cần phải xác minh kỹ phần chữ in trên tấm ván sàn về nguồn nơi bắt đầu xuất xứ. Mỗi loại công trình chính hãng đều có cách ghi nguồn cội xuất xứ riêng bằng cách bắn chữ điện tử lên phía sau tấm ván sàn như sàn gỗ của Đức có chữ “MADE IN GERMANY”, sàn gỗ Malaysia có chữ “Made in Malaysia, sàn gỗ Thái Lan có chữ “MADE IN THAILAND”,… Bạn cần phải nhớ những điều này để có cách phân biệt đúng đắn nhất.

    4. Lựa chọn mẫu mã và màu sàn gỗ công nghiệp

    Trước khi mua sàn gỗ công nghiệp, bạn cần xem mình muốn lắp sàn theo phong cách gì, cổ điển, bán cổ điển tuyệt văn minh. Bạn cần đến nó lắp đặt vào loại phòng nào phòng khách, phòng ngủ, phòng làm việc, nhà hàng,… Căn phòng đó rộng tuyệt hẹp, được xây dừng như thế nào? Từ đó chọn loại sàn gỗ phiên bản béo, bạn dạng nhỏ dại, màu sắc sao cho thích hợp với đẳng cấp cũng như hài hòa với ngôi nhà, đồ nội thất và công năng của nó. Chẳng hạn, bạn chọn sàn gỗ công nghiệp cho phòng khách tầm thường cư có diện tích nhỏ nhắn nên chọn sàn gỗ vân sần cư màu quà, màu ghi, xám,…

    Sàn gỗ công nghiệp chọn thế nào cho đúng ?

    Sàn gỗ công nghiệp hay còn hiểu là ván lót sàn công nghiệp, chung được cấu tạo bởi 4 lớp: lớp laminate, lớp vân gỗ, lõi HDF, lớp cân bằng chống ẩm mối. hiện thời ván sàn công nghiệp được cần đến rộng rãi để lót sàn trong nhiều hạng mục trang hoàng như phòng khách, phòng ngủ, phòng ăn, nhà bếp, trà quán, café, phòng họp, văn phòng làm việc, cửa hàng thời trang,…
    [​IMG]
    Tính từ đầu tháng 01/2013 tới nay, hội chợ sàn gỗ đã xuất hiện thêm quá nhiều nhãn hiệu sàn gỗ công nghiệp; rộng hơn đó là rất quá nhiều Cơ sở, Showroom sàn gỗ được mở ra để tiếp cận quý khách. Điều này đã khiến cho thị trường ván lót sàn vốn dĩ đã rất ồn ào nay càng phải chịu áp lực cạnh tranh phệ hơn. Cũng chính bởi vì vậy vô hình bình thường đã làm cho quý khách khi có nhu cầu lát sàn gỗ thật sự trở nên lo lắng bởi vì như mắc kẹt vào một ma trận nhưng người bán đưa ra từ giá cả cho tới chất lượng nguồn nơi bắt đầu xuất xứ của các loại sàn gỗ công nghiệp ( Laminate).

    Vậy sàn gỗ công nghiệp chọn sao cho đúng? đầu tiên chúng ta cần chứng thực rõ mục tiêu ứng dụng của sàn gỗ như cần đến lót phòng ngủ tốt phòng khách, văn phònc từ đó có thể lựa chọn ra loại ván lát sàn phù hợp nhất vì những nơi có mật độ đi lại nhiều thì ta nên sử dụng các loại ván sàn công nghiệp dày 12mm thay bởi 8mm. Đối với thành công nhà dân dụng thì có thể sử dụng các loại ván lát sàn công nghiệp dày 8mm là đã hứa hẹn độ định hình cũng như để tiết kiệm tiêu pha.

    Sàn gỗ công nghiệp 8mm và 12mm có mức gia chênh lệch nhau lên đến cả trăm nghìn ở cùng một thương hiệu khiến nhiều khách hàng băn khoăn khi chọn lựa. Việc các nhà triển lẵm sàn gỗ công nghiệp để các thông số kỹ thuật của 2 dòng thành tựu như là nhau, kèm theo đó là hiệ tượng bảo hành như nhau nên người tiêu dùng khó để phân tích. Ngay tới một số Cửa hàng hay showroom sàn gỗ bé dại lẽ cũng không biết giải thích chính xác về khác nhau giữa sàn gỗ công nghiệp 8mm và 12mm. Khi nào thì dùng sàn gỗ 8mm và khi nào nên dùng sàn gỗ 12mm vẫn là thắc mắc chưa có câu gợi ý dành riêng.

    Để mày mò khái niệm trên thì đầu tiên thì chúng cần biết sàn gỗ công nghiệp là gì? Sàn gỗ công nghiệp và loại vật liệu tân tiến được phát hành từ gỗ thiên nhiên cấu kết công nghệ cao để phát triển vật liệu gỗ HDF có thể thay thế được sàn gỗ tự nhiên cũng như chống lại được các hình ảnh hưởng của môi trường lên các loại vật liệu gỗ truyền thống như mối mọt, cong vênh, chống ẩm, chống xước…

    Trên thực tế khác nhau của nhì mẫu sàn gỗ công nghiệp này là về độ dầy của lớp fiberboard – lớp này chiếm vai trò quan trọn nhất trong việc quyết định tới các thông số kỹ thuật của sàn gỗ công nghiệp như khả năng chịu lực, chịu nước,… Vậy nếu chọn sàn gỗ công nghiệp 8mm khác gì 12mm.

    Như chúng ta đã biết thì chọn sàn gỗ công nghiệp 12mm là tốt nhất, tuy vậy vấn đề đặt ra là chúng ta muốn dùng sàn gỗ 8mm để tiết kiệm kinh phí thì là cần biết được rằng khu vực nào sử dụng thì tuyệt nhất, nhược điểm của sàn gỗ công nghiệp 8mm là gì?

    Nhược điểm của sàn gỗ công nghiệp 8mm là chúng rất mỏng mảnh, nên thường sẽ tại ra cảm giác cọ sát với bề mặt bê tông khi chúng ta di chuyển, tuy nhiên yếu tố này về cảm giá nên chúng ta có thể bỏ lỡ.
     
Đang tải...