Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Sàn gỗ công nghiệp có khá nhiều ưu điểm với giá thành rẻ

Thảo luận trong 'Máy móc gia dụng' bắt đầu bởi hunghb, 08/12/2017.

  1. hunghb

    hunghb Thành viên

    Bài viết:
    71
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Sàn gỗ công nghiệp có khá nhiều ưu điểm với giá thành rẻ, mẫu mã đẹp, không bị phai màu, khá dễ dàng trong khâu lắp đặt. Ngoại trừ những thắncn gỗ có thương thiệu như Janmi, Robina… không cần đến những chất kết dính nên không gây hình họa hưởng đến sức khỏe người dùng còn hầu hết các loại sàn gỗ công nghiệp hiện thời cần dùng đến hóa chất hoặc keo dính trong thao tác lắp đặt nên ít nhiều hình họa hưởng tới môi trường và sức khỏe.

    Khi mua sàn gỗ, quý khách hàng cần chăm chú tới màu sắc của sàn gỗ sao cho thích hợp với không gian, kiến trúc của từng ngôi nhà. Màu của sàn gỗ phải hài hoà với màu của đồ đạc trong nhà như: Giường, tủ, bàn ghế... Tránh sự tương phản, đối chọi giữa các màu sắc, làm ảnh hưởng tới tính thẩm mỹ.

    Ngoài ra, phải chăm chú tới các thông số kỹ thuật như: Độ dày, độ mài mòn, khả năng chịu lực... Có ghi trên bao bì của tác phẩm. Nếu chọn sàn gỗ dùng trong phòng khách, vì phải đi lại và sinh hoạt nhiều nên chọn loại gỗ dày, có khả năng chịu được va đập tuyệt. Ví dụ như dòng thắng lợi có chỉ số sàn dày 12mm, chỉ số chịu lực AC4 như: Janmi AC12, CA11, O11.... Còn đối với phòng ngủ có thể chọn loại mỏng dính hơn, tài năng chịu được va đập thấp hơn. Ví dụ như dòng thành công Janmi dày 8mm, kỹ năng chịu lực AC3 hoặc AC4: O39, AS11, ME32…

    Một cụ thể rất cần thiết khác là kỹ thuật Trong khi lắp đặt. Đây là một khâu rất rất cần thiết, cần kỹ thuật cao, tỉ mỉ do chỉ cần sơ suất có thể khiến cho những chỗ ghép có thể bị hở gây mất tính thẩm mỹ và hình họa hưởng tới tuổi thọ của sàn nhà bạn.
    [​IMG]
    bởi vì sàn gỗ có khả năng chịu được độ ẩm kém, nên khi xây dựng không được lắp đặt sàn gỗ trực tiếp dưới nền bê tông nhưng cần phải có một lớp lót nền. Lớp lót có thể dùng bằng xương gỗ, phom xốp bạc, hay cao su non... Lớp này không chỉ có công dụng chống ẩm, nhưng còn thêm tài năng chống ồn cho nhà.

    Ngày nay tại Việt Nam sàn gỗ công nghiệp đã biến thành vật liệu lát sàn chất lượng tốt cho những không gian nội để đem lại những lợi ích về thẩm mỹ cũng như bảo vệ sức khỏe quý khách hàng. Tuy vậy, để có được sàn gỗ chất lượng và độ bền cao [Uc], người dùng cần nắm rõ những cách làm thế nào để chọn mua sàn gỗ công nghiệp chính hãng và giỏi nhất.

    Đi cùng với sự phong phú của thị trường sàn gỗ nội thất, người mua cũng không tránh khỏi những băn khoăn để có thể lựa chọn được công trình phù hợp nhất cho ngôi nhà của bản thân. Bài viết dưới đây là một số kinh nghiệm lựa chọn vật phẩm sàn gỗ mà bạn có thể tham khảo:

    1 xác định bề mặt sàn gỗ

    Bề mặt sàn gỗ trơn tru bóng giỏi nhám là nhân tố cần thiết giúp bạn nhìn ra được xuất xứ của thành quả. Những nhãn hiệu sàn gỗ công nghiệp vốn chủ yếu có nguồn gốc xuất xứ từ châu Âu, Malaysia và Trung Quốc, một số ít xuất xứ từ Thái Lan, Singapore,…Những cống phẩm xuất xứ từ Trung Quốc thì có chất lượng kém hơn đôi chút và thường thì có bề mặt trót lọt bóng. thì là, khi sàn gỗ bị trầy xước, ta có thể nhìn ra ngay được bằng mắt thường, làm giảm tính thẩm mỹ của ngôi nhà.

    Đối lập với các loại ván sàn của Trung Quốc, ván sàn gỗ Thụy Sĩ và các thắng lợi chất lượng dị thường có bề mặt sần sùi hay nhám làm tăng thêm kỹ năng chống trầy, chóng trơn tru trượt cho Gia đình có trẻ bé bỏng và người béo tuổi.

    Điều trước tiên nhưng người mua hàng cần phải chú ý khi lựa chọn vật phẩm sàn gỗ không chỉ là giá cả nhưng mà còn là chất lượng của item bạn chọn siệp giá rẻ nhưng chất lượng kém thì cái được chẳng bằng cái mất, và số tiền bạn bỏ ra để tu sửa khi sàn gỗ gặp gỡ vấn đề sẽ còn lớn hơn nhiều phân tích việc bạn đầu bốn mua thành quả có đảm bảo chất lượng ngay từ lúc đầu.

    do vậy, bạn nên cân nhắc việc lựa chọn thành phầm có giá thành phù hợp nhất với điều kiện kinh tế Gia đình nhưng mà vẫn phải bảo đảm được chất lượng tốt. Bạn nên tìm tới những đơn vị trưng bày các sàn

    Loại sàn gỗ nào thì phù hợp?

    Sàn gỗ công nghiệp hiện thời làm nên cho người dùng rất nhiều loại khác nhau. Tuy nhiên, đây cũng là nguyên tố gây “rối” cho nhiều bạn trong thao tác lựa chọn. Tất nhiên, việc lựa chọn loại sàn gỗ sẽ rất tiện lợi nếu bạn nắm rõ thời gian, mục đích, tần xuất cần đến loại sàn gỗ đó.

    Với những nơi có tần xuất sử dụng nhiều như phòng khách, chúng phải chịu nhiều tác động từ việc đi lại, tiếp xúc của con người cũng như bị nhiều ảnh hưởng khác từ môi trường như ánh sáng, nhiệt độ, độ ẩm, tốt nhất quý khách nên chọn loại ít hao mòn, chống trầy xước và không bị phai màu. Cũng nên chọn loại sàn gỗ có độ dày tương đối từ 8-12mm. Mặt sàn nhám hoặc sần cũng là lựa chọn không tồi cho bạn, bởi nó giúp mặt sàn ít bị hao mòn, chống suôn sẻ trượt. nhưng mà tránh cần đến loại quá gập ghềnh nhé, chúng sẽ gây cảm giác khó chịu khi sử dụng.
     
Đang tải...