Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

sàn gỗ công nghiệp sản xuất tại Đức hay tại nước thứ ba?

Thảo luận trong 'Máy móc gia dụng' bắt đầu bởi hunghb, 24/05/2018.

  1. hunghb

    hunghb Thành viên

    Bài viết:
    71
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    -- Sàn gỗ Đức tại Việt Nam là sàn gỗ công nghiệp sản xuất tại Đức hay tại nước thứ ba?

    Tại Việt Nam, có những dòng sàn gỗ công nghiệp sản xuất tại Trung Quốc dán nhãn mác Đức . Bạn có thể phân biệt bằng dòng chữ Made In Germany trên bao bì hoặc trên mặt sau thanh ván sàn gỗ. Ngoài ra, những mã sàn gỗ sản xuất tại Đức có mã màu được giới thiệu trên trang web chính thức của hãng . Bạn cũng có thể yêu cầu nhà phân phối cung cấp CO sàn gỗ inovar giá rẻ, CQ chứng nhận chất lượng và nguồn gốc xuất xứ của sản phẩm nếu cần.

    Có nhiều các đại lý bán hàng tư vấn khách hàng là sàn gỗ Đức dùng tại châu Âu nên không phù hợp khí hậu ???. Điều này là hoàn toàn sai lệch bởi sàn gỗ Đức phần lớn là xuất khẩu nên việc sản xuất ván sàn đạt chất lượng cao áp dụng cho tất cả các nước trên thế giới chứ không riêng gì châu Âu. Tại Việt Nam, sau hơn một thập kỷ được bán trên thị trường, các dòng sàn Đức luôn chứng minh được chất lượng vượt trội và độ bền cao. Những trường hợp bị hỏng hóc phần lớn do khách hàng mua phải những sản phẩm nhái gắn mác sàn Đức.

    Bề mặt nhám và sần là đặc trưng cơ bản các sản phẩm đến từ phương Tây. Các đường vân gỗ trên bề mặt có cấu trúc khá chằng chịt, rắc rối nhưng vô cùng sắc nét không bị hỗn lộn, điều này giúp tạo cảm giác tự nhiên, chân thực muốn tạo cho người nhìn đó là gỗ tự nhiên không phải là công nghiệp.
    [​IMG]
    - Màu sắc của sàn gỗ cũng khá đa dạng mỗi phong cách sẽ có những màu sắc khác nhau để bạn lựa chọn. Những tông màu nhẹ nhàng,đơn giản như trắng, ghi hay xám đang là xu hướng mà sàn gỗ công nghiệp Đức hướng tới sự lựa chọn của người tiêu dùng.

    - Cốt gỗ của sàn gỗ công nghiệp thường là màu trắng, với nguyên liệu chủ yếu là gỗ thông tự nhiên nên sàn gỗ công nghiệp Đức có mùi thơm khá giống với mùi của gỗ thông trong tự nhiên. Một đặc điểm để nhận biết sàn gỗ Đức với các loại sàn gỗ khác trên thị trường.

    Tuy nhiên tính chống nước của sản phẩm đến từ Đức lại hơi kém so với các loại sàn gỗ công nghiệp khác như Malaysia hay Thái Lan.

    Sàn gỗ công nghiệp cao cấp từ Đức được sản xuất theo dây chuyền công nghệ tiên tiến fã giúp cho sàn gỗ có những đặc tính ưu việt khắc phục được những hạn chế của sàn gỗ tự nhiên như:

    Tính thẩm mỹ cao: sàn gỗ công nghiệp Đức với sự đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng, hoa văn mang màu sắc tự nhiên sẽ thích hợp cho mọi không gian thiết kế giúp cho ngôi nhà bạn toát lên vẻ sang trọng hiện đại xen lẫn với nét quí phái.

    sàn gỗ tự nhiên,san go tu nhien,san go cong nghiep,sàn gỗ công nghiệp,sàn gỗ

    Chống trầy xước cao: với bề mặt sàn gỗ công nghiệp được bao phủ bởi một lớp melamine cùng với các sợi thủy tinh được ép chặt ở nhiệt độ cao làm cho bề mặt sàn gỗ thêm cứng chắc nhằm chống khả năng trầy xước khi có sự va chạm trên mặt sàn.

    Khả năng chịu nhiệt độ cao, không bị phai màu sàn gỗ sân thượng giá rẻ nhất: do bề mặt sàn gỗ công nghiệp được ép ở nhiệt độ cao và lõi ván cũng được xử lý cơ học trên dây chuyền hiện đại cho nên ván sàn có khả năng chịu được nhiệt

    Chống mối mọt, cong vênh, co ngót: sàn gỗ công nghiệp với đặc tính không có thớ gỗ và xơ gỗ, độ rắn chắc dường như đồng đều nhau nên hạn chế được khả năng chống mối mọt, biến dạng cong vênh co ngót dưới tác động của thời tiết.Một vài ưu điểm của sàn gỗ công nghiệp Đức chúng ta cùng điểm qua:

    + Chống trầy xước tốt, chịu được các va đập trong quá trình sử dụng: giúp bạn tự do trang trí, sinh hoạt trong không gian nhà mình mà không lo hư hỏng, sàn gỗ luôn bền lâu

    + Chỉ số chồng mài mòn đạt mức A5 – là mức tốt nhất trong giới hạn chỉ số mài mòn thích hợp với khí hậu của nước ta

    + Chống được mối mọt hoặc các tác nhân gây hại có nguồn gốc tự nhiên đảm bảo tính thẩm mỹ cho sàn được lâu dài,tăng tuổi thọ sàn gỗ.

    + Bề mặt vân sần giúp sàn gỗ hạn chế sự trơn trượt, thuận tiện cho quá trình di chuyển đi lại nhất là những gia đình có trẻ nhỏ, sàn Đức bảo vệ an toàn cho gia đình bạn.

    + Công tác dọn dẹp vệ sinh cũng đơn giản và nhanh gọn tiết kiệm thời gian cho các bà nội trợ.

    + Đặc biệt, sàn gỗ công nghiệp Đức chống được tia tử ngoại, hạn chế tình trạng sản phẩm bị xuống màu, phai màu.

    Một số gợi ý cho một vài thương hiệu sàn gỗ công nghiệp Đức như: Kahn, Kronotex (xuất xứ Đức).Thời gian bảo hành của các sản phẩm này thường rơi vào khoảng 10 – 15 năm, vậy nên khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm trong quá trình sử dụng.

    Xem thêm: sàn gỗ ngoài trời
     
Đang tải...