Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Sàn gỗ nhân tạo tại hà nội giá tốt nhất

Thảo luận trong 'Dịch vụ sữa chữa' bắt đầu bởi tmawindow, 12/10/2018.

  1. tmawindow

    tmawindow Thành viên mới

    Bài viết:
    36
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Sàn gỗ nhân tạo tại hà nội giá tốt nhất
    Tại Hà Nội và các tỉnh thành lân cận Tmawindow tư vấn cung cấp thi công lắp đặt Sàn gỗ nhân tạo có tính chịu lực cao , có bề mặt vân gỗ đẹp bám dính tốt , khả năng chống chịu nước chịu nóng cực tốt giống gỗ tự nhiên.

    Sàn gỗ nhân tạo Tmawindow mang làn gió mới cho phong cách thiết kế kiến trúc nhà ở hiện nay bởi nét thẩm mỹ đặc biệt giống với gỗ tự nhiên và bên cạnh đó lại không sợ mối mọt gặm nhấm.

    [​IMG]

    Sàn gỗ nhân tạo - Tmawindow

    Từ xa xưa gỗ luôn được lựa chọn là sản phẩm hàng đầu trong trang trí nội, ngoại thất cho căn nhà, vì nó mang nét sang trọng, tinh tế và đầm ấm. Tuy nhiên hiện nay gỗ là nguồn tài nguyên đang cạn kiệt do sự khai thác bừa bãi của con người. Vậy làm sao để thỏa mãn nhu cầu khách hàng mà không ảnh hưởng tới tài nguyên rừng. Đó là giải pháp công nghệ xanh của Thụy Sỹ đươc mang tên Gỗ Nhân Tạo Gỗ nhân tạo được nhập khẩu trực tiếp từ nước ngoài về, với đặc tính giống như gỗ nhưng có nhiều đặc điểm nội trội hơn. Sàn gỗ nhân tạo là sản phẩm từ Gỗ Nhân Tạo :

    - Không mối mọt, không cong vênh

    - Chống thấm, chống ẩm, chống nồm

    - Không rỉ hay mục

    - Bền, đẹp

    - Không bắt lửa

    - Thân thiên với môi trường

    [​IMG]

    Sàn gỗ nhân tạo - Tmawindow

    [​IMG]

    Sàn gỗ nhân tạo - Tmawindow

    Sàn gỗ nhân tạo Tmawindow được sản xuất và kiểm soát quy trình chặt chẽ, sàn gỗ nhân tạo Tmawindow nhập khẩu đáp ứng được các tiêu chí về chất lượng như độ bền cao, chịu nước tốt, không cong vênh hay co ngót, chống mối mọt đặc biệt có bề mặt vân gỗ độc đáo thích hợp cho các ứng dụng lót sàn ngoài trời, sàn gỗ hồ bơi, sàn sân thượng, sàn sân vườn....

    Lớp lót sàn gỗ phía dưới có chức năng giảm tiếng ồn, hạn chế tiếng kêu của sàn và chống ẩm cho sàn gỗ phía trên.

    Khi bạn mua sàn gỗ nhân tạo từ công ty Tmawindow chúng tôi và kèm gói thi công hoàn thiện sẽ được tặng lớp lót xốp nilong trắng với số lượng bằng số m2 sàn. Việc thi công rải lớp lót sàn là hoàn toàn miễn phí.

    [​IMG]

    Sàn gỗ nhân tạo - Tmawindow

    Với nhiều khách hàng khi mua sàn gỗ lót nỗi bận tâm lớn nhất của khách hàng đó chính là việc sàn bị ngấm nước, ẩm ướt và mối mọt sau một thời gian sử dụng. Điều này, đã khiến không ít khách hàng từ bỏ ý định mua sàn gỗ về trang trí cho ngôi nhà của mình, dù thật sự rất thích.

    Tuy nhiên với sự ra đời của dòng sản phẩm sàn gỗ nhân tạo do Tmawindow nhập khẩu có khả năng chịu nước tuyệt vời, không bị công vênh hay hình thành mối mọt và mục nát giúp sàn gỗ khi bị ngấm nước vẫn không bị ảnh hưởng gì. Đặc biệt, là khi lắp đặt ở không gian ngoài trời, nơi thỉnh thoảng phải chịu những trận mưa như trút nước, hay độ ẩm không khí tăng cao… vẫn không làm sàn gỗ nhân tạo bị hỏng hóc và mất đi hình dạng thẩm mỹ ban đầu.

    [​IMG]

    Sàn gỗ nhân tạo - Tmawindow

    Những tính năng đã kể trên có lẽ là ưu điểm nổi bật nhất nếu như so sánh với sàn gỗ tự nhiên hay sàn gỗ công nghiệp đến thời điểm hiện tại, sàn gỗ nhân tạo giúp hạn chế tối đa sự ảnh hưởng của nước hay độ ẩm, phù hợp với khí hậu nhiệt đới Việt Nam nơi mà có lượng độ ẩm rất cao.

    Sàn gỗ nhân tạo là một trong những loại vật liêu xanh, thân thiện môi trường trong phân khúc lót sàn trang trí nội ngoại thất. Sản phẩm sàn gỗ nhân tạo đạt được những chứng chỉ chất lượng từ các tổ chức uy tín trên thế giới.

    [​IMG]

    Sàn gỗ nhân tạo - Tmawindow

    Sàn gỗ nhân tạo thương hiệu Tmawindow cung cấp sản phẩm chất lượng tốt nhất với giá thấp nhất trực tiếp đến tay người tiêu dùng . Sự ủng hộ và sự tin tưởng của khách hàng đã giúp chúng tôi ngày càng vững mạnh và xây dựng được chuỗi hệ thống phân phối tại hầu hết khu vực Hà Nội và các tỉnh thành lân cận – luôn tạo được sự hài lòng cho khách hàng sử dụng sản phẩm mà mình phân phối.

    Bên cạnh sản phẩm về Sàn, công ty Tmawindow chúng tôi còn tư vấn cung cấp các mặt hàng về Cửa đó là Cửa nhựa lõi thép cao cấp, Cửa nhôm việt pháp và Cửa nhôm xingfa nhập khẩu tem đỏ quảng đông hay Cửa kính cường lực. Mọi sản phẩm do Tmawindow tư vấn cung cấp lắp đặt cam kết chính hãng chất lượng cao bảo hành dài hạn với giá thành được xem là thấp nhất thị trường nay.

    Quý khách hàng có nhu cầu mời liên hệ với Tmawindow để nhận sự tư vấn tận tình miễn phí đồng thời báo giá sản phẩm với giá thành tốt nhất, chế độ bảo hành bảo trì uy tín dài hạn.

    TMAWINDOW
    Địa chỉ: 74 Lạc Trung, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

    Xưởng sản xuất 1: 26A/110 Nam Dư - Hoàng Mai – Hà Nội

    Xưởng sản xuất 2: Chợ Dâu - Thuận Thành - Bắc Ninh

    Hotline: 0919.386.819 - 04.6292.7801

    Website: Tmawindow.com – E-mail:Phanduytu86@gmail.com
     
Đang tải...