Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Sàn gỗ Thanh Lý

Thảo luận trong 'Vật tư, thiết bị công nghiệp' bắt đầu bởi trong.janco, 19/09/2018.

  1. trong.janco

    trong.janco Thành viên

    Bài viết:
    91
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    HOTLINE: 1800.0022
    [​IMG]

    Sàn gỗ thanh lý là một sản phẩm có thể hoàn toàn chưa sử dụng hoặc đã sử dụng qua có giá cả rẻ hơn 1 nửa so với sàn gỗ công nghiệp mới. Vì thế rất nhiều khách hàng đã lựa chọn sàn gỗ thanh lý để tiết kiệm chi phí ban đầu cho căn nhà.
    Sàn gỗ thanh lý là giải pháp tiết kiệm cho những gia đình kinh tế thấp hoặc các khu vực đi thuê muốn tiết kiệm chi phí đầu tư như: chung cư giá rẻ, văn phòng cho thuê, shop thời trang, cửa hàng cửa hiệu diện tích nhỏ, nhà hàng, quán ăn, quán café …

    Những lý do bạn nên lựa chọn sàn gỗ thanh lý:

    • Tiết kiệm chi phí hoàn thiện căn hộ, cửa hàng, văn phòng, … ban đầu
    • Có cơ hội sử dụng những loại sàn gỗ cao cấp của Đức, Malaysia, Thụy Sĩ, Châu âu với giá rất rẻ
    • Hàng thanh lý luôn có sẵn, bạn chỉ việc đến kho của JANHOME xem xét và lựa chọn.
    Nguồn gốc hàng sàn gỗ thanh lý từ đâu mà có:

    • Khi nhà máy sản xuất sàn gỗ công nghiệp thay đổi mẫu mã mới, những mã hàng cũ không còn sản xuất nữa sẽ còn ít nên khó bán, các sản phẩm này được JANHOME tập hợp lại.
    • Hàng dư thừa từ các dự án lớn: mỗi dự án đều có dự toán nguyên vật liệu xây dựng trước khi thi công, nhiều công trình số liệu dự toán nhiều hơn so với thực tế hoặc dự án bị trì hoãn do thiếu vốn, chủ đầu tư sẽ thanh lý các sản phẩm này với giá rẻ để thu hồi vốn tồn.
    Tuy nhiên một bất lợi nhỏ của sàn gỗ thanh lý là bên cạnh một số mã hàng có số lượng rất nhiều nhưng có một vài mã hàng còn số lượng ít, cách xử lý là bạn có thể lựa chọn mã hàng này kết hợp thêm với 1 hoặc 2 mã hàng khác để tạo ra không gian sáng tạo độc đáo mà vẫn chọn được mã sàn gỗ thanh lý mình thích.

    Kết luận lại là sử dụng sàn gỗ thanh lý giúp bạn tiết kiệm chi phí, được sử dụng những sản phẩm cao cấp, tốt với giá rất rẻ. Các sản phẩm sàn gỗ thanh lý của JANHOME có nhiều đầu mục như sàn gỗ công nghiệp, sàn gỗ tự nhiên, sàn gỗ ngoài trời, phào nẹp, phụ kiện ….
    Nguồn: https://janhome.vn/san-go-thanh-ly
     
Đang tải...