Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Sàn nâng thủy lực nổi

Thảo luận trong 'Máy móc công nghiệp' bắt đầu bởi DockLevelerTTPC, 15/04/2019.

  1. DockLevelerTTPC

    DockLevelerTTPC Thành viên

    Bài viết:
    75
    Đã được thích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Nhằm khắc phục cho một số kho xưởng có hạn chế về diện tích, nơi cổng xuất nhập hàng không thuận lợi cho các xe vận tải tiếp cận để thực hiện quá trình xếp, dỡ hàng. Cũng như, một số kho xưởng cũ, sàn kho quá thấp, nay cần nâng cấp, chuyển đổi chức năng qua khâu xuất nhập hàng hóa giữa container, xe tải và nhà kho; nhưng nay không thể thi công hố dock. Thịnh Thành Phát xin giới thiệu tới Quý khách 2 mẫu thiết kế đặc biệt nhằm giải quyết vấn đề này.

    [​IMG]
    Sàn nâng thủy lực - Free standing dock leveler
    - Sàn nâng thủy lực - Free standing dock leveler được dịch nôm na là sàn nâng thủy lực không hố dock, sàn nâng thủy lực di động, sàn nâng thủy lực đặt ngoài trời,... là loại sàn nâng không sử dụng hố dock betong như các mẫu sàn nâng thông thường mà thay vào đó được đặt trong khung sắt kiên cố được thiết kế đặc biệt.
    - Thiết bị phù hợp với hoạt động xuất nhập hàng của kho xưởng có diện tích nhỏ hẹp hoặc có thiết kế không thuận lợi cho các xe vận tải tiếp cận cửa kho.
    [​IMG]

    Sàn nâng thủy lực đặt nổi
    - Sàn nâng thủy lực dạng này được đặt nổi trên sàn kho nhưng vẫn đảm bảo vận hành ổn định; thiết bị được trang bị thêm cầu mini ramp nối liền với sàn nâng nhằm giúp xe nâng di chuyển lên, xuống dễ dàng.
    - Sản phẩm phù hợp với kho xưởng cũ - sàn kho quá thấp; hiện cần nâng cấp, chuyển đổi chức năng qua khâu xuất nhập hàng hóa giữa container, xe tải và nhà kho; nhưng nay không thể thi công hố dock.
    [​IMG]

    Đặc tính chung
    - Cũng như sàn nâng thủy lực thông thường, sàn nâng không cần hố dock là phương tiện đảm bảo sự cân bằng chính xác về chênh lệch chiều cao giữa sàn xe và sàn kho. Thiết bị được coi như là một cầu nối giữa nền nhà kho và trailer của container. Bằng cách này xe nâng hàng có thể đi vào hoặc đi ra khỏi xe tải một cách dễ dàng.
    - Sàn nâng thủy lực không cần hố Dock được làm bằng sắt nguyên tấm, có tải động từ 13,6 tấn trở lên, được thiết kế và lắp đặt phù hợp với địa hình tại nhà máy. Nhờ kết cấu thép chắc chắn cho phép độ vặn cao, xe nâng hàng có thể di chuyển dễ dàng ngay cả trong trường hợp tải không cân bằng.
    [​IMG]

    - Sàn nâng không hố sử dụng hệ thống truyền piston thủy lực nên đảm bảo độ an toàn và hoạt động một cách êm ái, chính xác.
    - Với thiết kế như thế này, sàn nâng không hố pit có giá thành cao hơn sàn nâng tự động thông thường nhưng lại có thể giải quyết bài toán xuất nhập hàng cho kho xưởng. Hơn nữa, sàn nâng dạng này không được lắp cố định nên hoàn toàn có thể lưu chuyển được.
    [​IMG]

    - Thịnh Thành Phát chuyên sản xuất các thiết bị nhà kho như bàn nâng thủy lực, cầu xe nâng với tiêu chí: tăng năng suất, an toàn sản xuất, tiết kiệm năng lượng.
    - So với các nhà cung cấp sàn nâng thủy lực hiện nay trên thị trường, sàn nâng thủy lực của Thịnh Thành Phát có nhiều đặc điểm nổi bật với thiết kế, chất liệu khả năng chịu tải bền bỉ, có thể đáp ứng các yêu cầu chuyên biệt tại nhà kho của Quý khách.

    Tên sản phẩm: Sàn nâng thủy lực nổi
    Nhà sản xuất: Thịnh Thành Phát
    Bảo hành: 5 năm
    Liên hệ: Mr Kha
    Tel: 0917951917
     
Đang tải...