Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

sàn nhựa đa năng cho cuộc sống hiện đại

Thảo luận trong 'Thiết bị nội thất' bắt đầu bởi khosango_duc, 18/10/2018.

  1. khosango_duc

    khosango_duc Thành viên tích cực

    Bài viết:
    111
    Đã được thích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Sàn nhựa giả gỗ có ưu điểm gì tốt? Sàn nhựa giả gỗ chất lượng có tốt không? Tại sao nói sàn nhựa giả gỗ là vật liệu sàn đa năng nhất hiện tại?

    Không phải ngẫu nhiên mà vật liệu sàn nhựa ngày càng phổ biến trong nhiều không gian nội thất lớn nhỏ, ngoài chất lượng làm nên thương hiệu thì sàn nhựa dể tạo hình và chi phí hoàn thiện không hề đắc đỏ. Sàn nhựa giả gỗ không những đa năng về chất liệu và chức năng mà những ưu điểm vượt trội sàn truyền thống về khả năng chịu nước, bền nhiệt, chống mối mọt, ẩm mốc mà không vật liệu sàn nào có thể thay thế được.

    Thị trường sàn nhựa tp Hồ Chí Minh nói riêng và toàn quốc nói chung hiện tại vô cùng đa dạng về cả thương hiệu lẫn nguồn gốc xuất xứ. Chúng ta cùng nghe những chia sẻ của ông Thân Tường Triết – chủ của hệ thống phân phối vật liệu sàn nhà hàng đầu tại thị trường Việt Nam cửa hàng chính tại 209 Tô Hiến Thành, P.13, Q.10, TPHCM – về vật liệu sàn nhựa giả gỗ để có cái nhìn chi tiết hơn nhé.

    Ông Triết cho biết: “Sàn nhựa hiện tại bên hệ thống phân phối kho sàn nhựa của ông đang có mặt tại 64 tỉnh thành trên toàn quốc với bề mặt vân gỗ, vân đá, vân thảm không khác gì với sàn gỗ tự nhiên hay sàn gạch đá truyền thống. Sàn nhựa thi công hoàn thiện sang trọng không thua kém gì với sàn gỗ tự nhiên mà còn chịu nước đáng kinh ngạc. Hiện tại hệ thống cửa hàng cung cấp sàn nhựa giả gỗ chính hãng cho rất nhiều công trình lớn nhỏ gần xa như: nhà hàng, khách sạn, chung cư,nhà ở gia đình, bệnh viện, trường học, resort,… và luôn nhận được phản hồi tích cực từ người dùng”.

    [​IMG]

    Sàn nhựa vân gỗ hoàn thiện không gian nội thất sang trọng như sàn gỗ tự nhiên.

    Theo thị trường sàn nhà hiện tại không khó để nhận định rằng sàn nhựa giả gỗ tuy là vật liệu mới ra mắt trong vài năm gần đây bên cạnh những vật liệu sàn gỗ tự nhiên và sàn gỗ công nghiệp đã được người dùng đánh giá rất cao về tính thẩm mỹ thì sàn nhựa giả gỗ vẫn không hề thua kém cả về độ bền lẫn chất lượng. Theo anh Nguyễn Văn Tín – chủ chi nhánh kho sàn gỗ tại 23 Nguyễn Thị Thập, P.Tân Phú, Q.7, TP.HCM – cho biết: “sàn nhựa giả gỗ hiện tại được nhiều người đến hỏi mua tại cửa hàng có giá dao động từ 135.000- 400.000đ/m2 và nhiều người nổi tiếng ở khu vực này như Trường Giang, Nhã Phương đã đến so sánh chất lượng giữa những mẫu sàn nhựa giả gỗ và sàn gỗ công nghiệp trước khi chọn sàn nhựa cho nhà mình. Nhiều người cho biết sàn nhựa đa dạng mẫu mã và mọi người có thể pha trộn nhiều mẫu với nhau theo kiểu xương cá, bậc thang cho không gian sàn đỡ đơn điệu và hiện đại hơn“.

    [​IMG]

    Sàn nhựa giả gỗ đa dạng mẫu mã cho người dùng nhiều lựa chọn vật liệu sàn nhà.


    Vậy người dùng sau hơn 1 năm sử dụng sàn nhựa giả gỗ tại cửa hàng sẽ phản hồi thế nào? Chị Đoàn Thị Liễu khách hàng tại 663A Huỳnh Tấn Phát, Phú Xuân, Nhà Bè cho biết: ”gia đình chị hiện ở vùng triều cường nặng của thành phố và trước đó chị có hỏi về lót sàn gỗ công nghiệp tại kho sàn gỗ quận 7, tuy nhiên chủ cửa hàng khuyên chị nên chọn sàn nhựa bởi sàn nhựa chịu ngập nước và dể vệ sinh, không hư hao khi tiếp xúc với nước trong thời gian dài. Và nhà chị đã dùng sàn nhựa giả gỗ hơn 2 năm mà sàn nhà vẫn đẹp, bền như ngày đầu mới lót”.

    Sàn nhựa giả gỗ phổ biến là vậy tuy nhiên để sàn sử dụng lâu bền hơn thì người dùng nên chọn đúng loại sàn cho từng khu vực như: sàn trong nhà không nên mang ra ngoài trời và ngược lại, không nên kéo rê vật nhọn trên bề mặt sàn để hư hao kết cấu sàn, nếu vệ sinh bằng nước tẩy rửa người dùng nên làm sạch bề mặt sàn và dùng nước tẩy rửa phù hợp.

    [​IMG]

    Sàn nhựa giả gỗ cho không gian nhà ấm cúng sang trọng.

    Nhìn chung để sàn nhựa giả gỗ sử dụng lâu bền hơn và yên tâm hơn thì người dùng hãy chọn lựa các sản phẩm sàn nhựa chính hãng tại những nhà phân phối vật liệu sàn lớn như kho sàn nhựa thay vì đặt lòng tin ở những nhà cung cấp sàn nhựa nhỏ lẻ để yên tâm hơn về chất lượng vật liệu cũng như dịch vụ chăm sóc khách hàng tối ưu.


    Mọi chi tiết xin quí khách vui lòng liên hệ:

    209 Tô Hiến Thành, P.13, Q.10, TPHCM

    Tel: 1900.63.69.68 - Hotline: 0918 8888 20
     
Đang tải...