Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Sản phẩm đồng phục công ty đẹp

Thảo luận trong 'Quần áo đồng phục' bắt đầu bởi kisty2612, 22/04/2017.

  1. kisty2612

    kisty2612 Thành viên mới

    Bài viết:
    16
    Đã được thích:
    2
    Giới tính:
    Nam
    Những chi tiết nhỏ tạo nên điểm nhấn cho sản phẩm đồng phục công ty
    Cũng giống như giữa mọi người, chúng ta đều có những điểm chung về đặc điểm và hình dáng cơ thể. Tuy nhiên, từ những điểm nhỏ như chiếc cằm V-line, sống mũi S – line, bờ vai rắn chắc … nó tạo nên những con người khác nhau với những vẻ đẹp khác nhau. Đồng phục công ty cũng vậy, thoạt nhìn chúng ta có thể nghĩ các mẫu đồng phục công ty không có sự khác nhau là mấy. Tuy nhiên, chính từ những chi tiết nhỏ trên áo chúng ta đã có thể có được một sản phẩm đồng phục công ty “chất lừ” khác hẳn so với những mẫu đồng phục công ty thông thường. Qua bài viết, Đồng phục UNIWORLD muốn giới thiệu tới quý bạn đọc và khách hàng những chi tiết nhỏ nhưng “có võ” này. Cùng UNIWORLD tham khảo và thử xem bạn có nhận ra điều đó không nhé !
    [​IMG]
    Dáng áo đồng phục, không phải áo nào cũng giống áo nào

    Chúng ta thường nghĩ, Kiểu áo đồng phục thường chỉ có một kiểu – nó đại loại như nam thì xuông, nữ thì chiết eo. Tuy nhiên, hoàn toàn không phải như vậy. Mỗi đơn vị cung cấp đồng phục đều có cho mình những kiểu áo khác nhau. Sự xê dịch của thân trước, sự thay đổi một chút của kích thước tay áo cũng tạo nên một dáng áo khác hẳn. Người mặc đôi khi không cảm nhận được nhưng người đối diện chính là những người có thể nhìn ra điều đó một cách rõ nhất. Chính vì thế, mỗi công ty sản xuất đồng phục đều có cho mình một bộ dáng áo riêng và là bí mật kinh doanh của công ty.[​IMG]

    Cổ áo – điểm thu hút nhất của một chiếc áo đồng phục công ty
    Khi nhìn vào một mẫu áo đồng phục công ty, chúng ta thường chú ý nhiều vào cổ áo. Chính vì thế, việc phối hợp giữa chất vải, màu vải và cổ áo tạo nên những mẫu áo với điểm nhấn đặc biệt. Việc phối cổ đôi khi thường bị khách hàng “bỏ rơi” cho nhà cung cấp. Chính vì thế, khi gặp một doanh nghiệp có khả năng thiết kế trung bình sẽ khó tạo nên một mẫu áo đồng phục công ty đẹp và độc đáo. Kiểu phối cổ áo hiện nay đang thịnh hành và cũng được rất nhiều khách hàng yêu thích đó chính là kiểu phối nẹp cổ trên/dưới. Phần nẹp bên trên cùng màu với màu áo được phối với phần cổ bên dưới là một màu tương phản tạo nên sự lấp ló, kích thích sự tò mò từ những ánh nhìn của người đối diện. Xu hướng thời trang đồng phục công ty này cũng do Đồng phục Uniworld địa chỉ may áo phông công ty uy tín tại hà nội biến tấu từ những sản phẩm thời trang áo phông đang được nhiều bạn trẻ yêu thích.
    [​IMG]
    Chúng ta đang đi nhìn từ xa lại gần những đặc điểm nhỏ tạo nên điểm nhất cho một sản phẩm đồng phục công ty đẹp. Cùng tham khảo trong phần 2 của bài viết để biết thêm về những điều gì tạo nên một sản phẩm đồng phục công ty đẹp bạn nhé.
     
Đang tải...