Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Sản phẩm Hi-end Cơ đĩa than - Acoustic Signature WOW XL

Thảo luận trong 'Thiết bị âm thanh' bắt đầu bởi Huylananh, 23/02/2018.

  1. Huylananh

    Huylananh Thành viên tích cực

    Bài viết:
    164
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Những điểm nổi bật của Acoustic Signature WOW XL:

    WOW XL bàn xoay mới nhất của chúng tôi cho gia đình của chúng tôibàn xoay chính xáccủa Đức . Âm nhạc thực sự quan trọng đối với chúng tôi cũng ở mức trung bình của chúng tôi thủ công vinyl-spinner sản xuất tại Đức. Thiết kế mang ' Tidorfolon ' Bearingđộc quyềnkết hợp với bảo hành 10 năm.

    Thiết kế tuyệt đẹp với các nút bằng thép không gỉ được bố trí hoàn hảo trên một tấm nhôm dày 10mm với nhau và được gắn với tấm gỗ cao 25mm.

    >>Xem thêm: Loa hi-end chính hãng, Loa hi-fi chính hãng

    [​IMG]


    Thiết kế

    Nhiều cách để ngạc nhiên. Mới WOW XL là một cải tiến hậu quả của WOW thiết kế. Đó là tất cả kết hợp với hiệu suất đạt được hiệu suất, sang trọng, tiện lợi và thoải mái mà đã làm WOW Series thành công như vậy.

    Hãy sẵn sàng để trải nghiệm dòng WOW XL - bây giờ hoàn toàn phù hợp với phong cách độc đáo của riêng bạn. Chất lượng bề mặt hoàn hảo kết hợp với công nghệ mới nhất và tính linh hoạt.

    Hệ thống ổ đĩa

    Tại WOW XL mới, chúng tôi kết hợp một tấm gỗ có mật độ cao với một tấm nhôm dày 10mm như là một bánh sandwich xây dựng. Đây là một sự phù hợp hoàn hảo cho các ổ đĩa Tidorfolon giữ đĩa và các bảng điều khiển trao đổi.

    [​IMG]


    Xung quanh tấm lớn có một trại viên đánh bóng cao được tạo bởi một viên kim cương thiên nhiên.

    Một động cơ điện tử kỹ thuật số hoàn toàn mới cung cấp sự ổn định tốc độ hoàn hảo và vận hành dễ dàng. Các đĩa làm bằng nhôm được làm cẩn thận là một phần khác làm cho âm thanh của một WOW-XL rất nổi bật với mức giá của mình. huylananhaudio.vn

    WOW XL đi kèm với đĩa đĩa nhôm được sản xuất chính xác. Ông được sản xuất ra từ một mảnh rắn nhôm mềm để cải thiện hành vi cộng hưởng của ông.

    Bát đĩa được phủ thêm ở mặt sau với vật liệu làm ẩm cao để có được kết quả tuyệt vời. Chiều dày 34mm cho anh ta trọng lượng 6,4 kg.

    Điều này trọng lượng cao kết hợp với việc vận hành trơn tru Tidorfolon là một trong những lý do duy nhất của những kinh nghiệm âm nhạc tuyệt vời WOW XL cung cấp.

    >>Tham khảo: sản phẩm hi-end chính hãng, sản phẩm hi-fi chính hãng, dây dẫn cable

    >>Nguồn: Huylananh Audio
     
Đang tải...