Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Sản phẩm Hi-end D/A Converter MBL C31 chính hãng, chất lượng tốt

Thảo luận trong 'Thiết bị âm thanh' bắt đầu bởi Huylananh, 24/04/2018.

  1. Huylananh

    Huylananh Thành viên tích cực

    Bài viết:
    164
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Những điểm nổi bật của CD-DAC mbl C31:

    CD31 có thể được coi là một DAC hợp lý với việc vận chuyển. Nó là một bộ nạp ổ đĩa slot nhưng có đầu vào cho USB, Toslink và SPDIF với cả đầu ra RCA và XLR. DAC hỗ trợ tốc độ lấy mẫu lên đến 24-bit / 96kHz và không cao hơn nhưng thiết kế của JLG Reis của MBL phản ứng bằng cách trích dẫn hiệu suất jitter cao cấp của thiết kế DAC của mình, và bộ lọc được tối ưu hóa về mặt tâm lý và độ chính xác thời gian đo tương đương với tỷ lệ lấy mẫu 192kHz.

    >>Xem thêm: loa hi-end chính hãng, loa hi-fi chính hãng


    [​IMG]

    Đầu ra của tín hiệu USB có một jitter rất thấp một phần do chế độ đồng hồ chính của MBL tương tự như USB không đồng bộ. Bên trong, đầu vào và đầu ra kỹ thuật số sử dụng cách ly điện ly giữa nhau và mặt đất để ngăn chặn dòng xoáy tần số cao. Đọc dữ liệu đệm chính xác cao được cung cấp bởi sự kết hợp của bộ tổng hợp tần số kỹ thuật số và vòng lặp khóa pha tương tự lồng nhau (PLL). Đáng chú ý là sự đổi mới theo đó chỉ có một bộ dao động tinh thể duy nhất đang chạy ở một thời điểm nhất định. Nếu ổ đĩa CD đang hoạt động, cả hai bộ dao động của đầu vào USB sẽ bị tắt và tương tự, nếu đầu vào SPDIF đang hoạt động, ổ đĩa CD sẽ chuyển sang chế độ ngủ sau một khoảng trễ mười giây.

    Chức năng nó cũng là một mảnh tuyệt đẹp của kiến trúc điện tử và hoạt động một giấc mơ với một chức năng từ xa đầy đủ, và điều khiển nút mềm trực quan trên màn hình. nếu đầu vào SPDIF được kích hoạt, ổ đĩa CD sẽ chuyển sang chế độ ngủ sau một khoảng trễ mười giây. Chức năng nó cũng là một mảnh tuyệt đẹp của kiến trúc điện tử và hoạt động một giấc mơ với một chức năng từ xa đầy đủ, và điều khiển nút mềm trực quan trên màn hình. nếu đầu vào SPDIF được kích hoạt, ổ đĩa CD sẽ chuyển sang chế độ ngủ sau một khoảng trễ mười giây. Chức năng nó cũng là một mảnh tuyệt đẹp của kiến trúc điện tử và hoạt động một giấc mơ với một chức năng từ xa đầy đủ, và điều khiển nút mềm trực quan trên màn hình. huylananhaudio.vn

    [​IMG]

    Điều gây ấn tượng nhất với tôi về máy nghe nhạc, là một chủ đề tinh tế nhưng giống như sự ấm áp và lưu động tương tự, loại bỏ cạnh lạnh từ việc tái tạo kỹ thuật số và tất cả những hình ảnh vật lý mạnh mẽ hơn và tạo ra âm tầng chiều. Ngay cả USB cho thấy sự tinh tế này - một đặc tính ít hung hăng hơn. Khi tôi nghe đàn piano solo, tôi hy vọng sẽ nghe thấy tiếng gõ của chiếc búa cảm thấy nổi bật, và sự nở rộ và cộng hưởng và phân rã sau đó.

    CD31 thực hiện điều này. Nó không ảnh hưởng đến transients hoặc động thái vi mô, nhưng nó cũng không dựa vào quá nhiều để loại trừ âm sắc. Trong “Tom Lee” của Tom Waits, động lực thanh nhạc gần gũi của thanh kiếm mang tính biểu tượng của Waits phát triển hơn bao giờ hết, chi tiết công cụ và môi trường xung quanh giả định một nhân vật rời rạc hơn. Trên một ca khúc như "Tôi có thể nhìn thấy rõ ràng" của Holly Cole, DAC đã được tiết lộ và cởi mở hơn và ít sibilant sau đó mọi DAC khác tôi đã có để xem xét (tiết kiệm một vài tuần dành cho một dCS Puccini năm ngoái). Theo những cách này, các gradient động, kích thước và nở hoa - mbl gợi ý cho tôi các thuộc tính mà tôi thường kết hợp với phát lại SACD.

    Mặt sau của C31 chứa đầu vào USB, Toslink và đồng trục kỹ thuật số; một đầu ra kỹ thuật số đồng trục, và cả đầu ra analog XLR và RCA. Ngoài ra còn có các kết nối cho cáp nguồn và SmartLink của MBL, cho phép các thiết bị MBL khác nhau nói chuyện với nhau.

    Các đầu ra kỹ thuật số của đơn vị có trở kháng đầu ra là 75 Ohm; đầu ra analog có trở kháng đầu ra 100 Ohm cho RCA và 200 Ohm cho XLR. Tổng méo hài là <0,001% @ 0 dBFS, tỷ lệ tín hiệu trên nhiễu là> 110 dB (A-weighted) @ 0 dBFS, và tách kênh> 100 dB @ 1 kHz.


    >>Tham khảo: sản phẩm hi-end chính hãng, sản phẩm hi-fi chính hãng, dây dẫn cable

    >>Nguồn: Huylananh Audio
     
Đang tải...