Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Sản phẩm Hi-end MBL Pre-amplifiers 6010D chính hãng chất lượng tốt nhất giá cả hợp lý

Thảo luận trong 'Thiết bị âm thanh' bắt đầu bởi Huylananh, 19/04/2018.

  1. Huylananh

    Huylananh Thành viên tích cực

    Bài viết:
    164
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Những điểm nổi bật của Preamplifier mbl 6010 D:

    Các 6010 D bây giờ bao gồm như là tiêu chuẩn những gì một lần được lựa chọn: đôi bộ đầu ra, và khả năng định tuyến các đầu vào được lựa chọn để thiết lập hoặc. Mỗi đầu ra bao gồm hai cặp RCA và một cặp jack cắm XLR. Tiêu chuẩn 6010 D bao gồm hai đầu vào CD, hai vòng băng, và một đầu vào bộ dò, cùng với khe cắm cho hai mô-đun tùy chọn.

    >>Xem thêm: loa hi-end chính hãng, loa hi-fi chính hãng


    [​IMG]


    Ngoài ra còn có một vòng lặp xử lý sự thống nhất của bộ xử lý, nếu bạn muốn dễ dàng kết nối 6010 D với một hệ thống rạp hát gia đình. Ba mô-đun phono-preamp được cung cấp dưới dạng các lựa chọn: di chuyển nam châm (1540 USD), cuộn dây di động ($ 2020) và một MM / MC combo tương đối rẻ (835 USD) mà MBL thừa nhận là một "thỏa hiệp". Có một lần đã có một mô-đun CD Direct mà bỏ qua tất cả mọi thứ nhưng điều khiển âm lượng, nhưng đó không còn được liệt kê như là một lựa chọn trên trang web của MBL.

    Các đầu vào, có thể lựa chọn thông qua một trong các nút điều khiển lớn, bằng vàng hoặc điều khiển từ xa, được gắn nhãn trong một phong cách trang trí đẹp hơn phù hợp với lời mời đám cưới, và xếp chồng lên ở phía bên trái của bảng điều khiển phía trước: Tuner B, Tuner A, Băng 2B, băng 2A, Opt B, Opt A, vv Hai công tắc trên bảng điều khiển phía trước chọn một hoặc cả hai bộ đầu ra, mặc dù tất nhiên chỉ có một nguồn tại một thời điểm có thể được chuyển đến một hoặc cả hai đầu ra. Ngoài các bình trim đầu vào cá nhân gắn trên đầu của trường hợp, mỗi đầu ra có một cặp nồi chiết xuất riêng của nó hoạt động như cấp độ toàn cầu và điều khiển cân bằng.

    [​IMG]

    Hệ thống chọn màn hình băng gắn các nút bấm gắn trên cho phép bạn định tuyến bất kỳ tín hiệu đầu vào nào cho cả hai đầu cắm Tape Out, cho phép ghi và nghe độc lập; ví dụ, bạn có thể nghe một bản ghi trong khi ghi âm một cái gì đó tắt radio. Không có gì mới hoặc mới lạ về cách sắp xếp này, vốn thường được bao gồm trong các thành phần NAD không đắt tiền; trong khi rất hữu ích, đặc biệt nếu bạn là một fanfic thu âm, nó không phải là phổ biến nữa. huylananhaudio.vn

    Loại bỏ các tấm ba của 6010 D cho thấy một khối lượng không gian trống đã gây ngạc nhiên, với sự nâng cao của preamp. Không gian đó không nhất thiết phải lãng phí, nhưng cho phép bố trí tối ưu các thành phần khác nhau. Ví dụ, nguồn cấp điện nằm ở góc dưới cùng bên trái, cách xa phần đầu vào và do đó cách xa đường dẫn tín hiệu thực tế. Nó bao gồm các máy biến áp điện toroidal riêng biệt cho các bộ phận tương tự và điều khiển, những thiết bị này được cách ly và cách điện bằng kim loại mu. Nằm ở cùng góc, cách đường tín hiệu, là bộ lọc điện, bộ điều chỉnh điện áp cao, và các bộ phận cung cấp điện khác, tất cả được gắn trên một loạt các bảng mạch.

    [​IMG]

    Khối lượng được chỉ báo bằng một màn hình huỳnh quang màu xanh ở giữa mặt trước. Bộ điều khiển âm lượng là một potentiometer cứng, nhưng chất lượng cao và được bao bọc bằng kim loại, MBL cho rằng độ chính xác của các kênh ở mức chính xác hơn 0.8%. Trong khi tốt, thông số kỹ thuật đó không đạt được độ chính xác của một số điều khiển âm lượng tiên tiến công nghệ tiên tiến được tìm thấy trong các khe thời gian của thiết kế gần đây hơn. Mô tả sản phẩm của 6010 D không nói cách các đầu vào được chuyển.

    The dual-mono input module, tucked under the top plate and soldered directly to the chassis-mounted input jacks to keep signal paths short, contains all input-stage electronics. The CD inputs are direct-coupled, as is the 6010 D's output, which means that there are no capacitors in either of the CD-input signal paths. Because the product description specifies direct coupling of only the CD inputs, it's safe to assume—and the 6010 D's published specs confirm—that the tuner and tape-monitor inputs are capacitor-coupled. Theoretically, the best sound should be obtained through the CD inputs, whose claimed frequency range is an astonishing DC–1MHz.

    Trọng lượng của chiếc 6010 D là một phần của khung gầm cứng và khối lượng lớn hơn so với bất cứ thứ gì được tìm thấy bên trong nó. Nguồn cung cấp có vẻ hợp lý nhưng khá khiêm tốn về kích thước quy mô, ít nhất là so với các thiết bị bên ngoài bao gồm, như Balanced Audio Technology Rex hay Musical Fidelity kWP. Nếu không, bảng mạch xây dựng chất lượng nội thất chất lượng cao của MBL có bộ phận chất lượng cao - tương xứng với bề ngoài của MBL.


    >>Tham khảo: sản phẩm hi-end chính hãng, sản phẩm hi-fi chính hãng, dây dẫn cable

    >>Nguồn: Huylananh Audio
     
Đang tải...