Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Sản phẩm Loa Hi-end Kharma Elegence dB7

Thảo luận trong 'Thiết bị âm thanh' bắt đầu bởi Huylananh, 08/02/2018.

  1. Huylananh

    Huylananh Thành viên tích cực

    Bài viết:
    164
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Những điểm nổi bật của loa hi-end Elegance dB7:

    Bộ sưu tập Elegance đang tiếp nối dòng Ceramique rất thành công của các loa phóng thanh cao cấp của Kharma. Dòng loa Ceramique đã được giới thiệu vào năm 1998 và việc sử dụng trình điều khiển dựa trên Ceramique là lý do để đặt tên cho loạt bài này như chúng tôi đã làm.

    Trong những năm qua, Kharma đã nghiên cứu các công nghệ mới như cách cải tiến và thiết lập một tiêu chuẩn mới cho thế giới âm thanh cao cấp. Chúng tôi rất tự hào khi đưa ra những công nghệ mới nhất trong dòng Elegance mới. Hình dạng của các tủ đã được thay đổi vì hình dạng là hoàn toàn chức năng để cách âm thanh phát triển từ loa. Nhưng vẻ đẹp của thiết kế đã được cải thiện, bằng cách thiết kế lại chân đế và đáy, thiết kế lại mặt trước và nhiều chi tiết thiết kế nhỏ khác. huylananhaudio.vn

    >>Xem thêm: loa hi-end chính hãng, loa hi-fi chính hãng


    [​IMG]

    Bên cạnh tất cả các trình điều khiển của Elegance dB7 được cải thiện đáng kể. Chiếc tweeter hiện được làm bằng chất berili nguyên chất, chất liệu tốt nhất tiếp theo cho viên kim cương. Hơn nữa, loa được trang bị KABX Kharma Composite Driver 7-inch (KCD), dựa trên công nghệ hình nón mới đặc biệt được phát triển bởi Kharma. Thiết bị đôi 7 inch của loa Elegance mới này giải thích tên thích hợp Elegance dB7.

    Tính năng hệ thống

    DB7 này có một hộp đa giác độc đáo cho hành vi giai đoạn tối ưu và chậm trễ nhóm tối thiểu. Bên cạnh đó, tủ được làm bằng MDF mật độ 35 mm để tăng độ trung tính của tủ và được trang bị vật liệu giảm âm tiên tiến để hấp thụ năng lượng trong một dải tần rộng.

    [​IMG]

    Vẻ đẹp của Elegance mới dB7 được thể hiện bằng nhiều chi tiết nhỏ. Trước hết, loa này có vòng sang trọng có thể xoay được xung quanh các trình điều khiển, giấu các ốc vít cơ khí của người lái. Hơn nữa, loa được nhấn mạnh bởi nhiều chi tiết rôm như các tấm bảng ở mặt trước và bên, các bộ phận của bộ SDSS đã được thiết kế lại hoàn toàn. Không quên rằng mặt sau của loa cũng được thiết kế hoàn hảo và thể hiện sự cống hiến thật sự của Kharma.

    Các dB7 cũng có một nồi cơm điện mới được cải tiến, được làm bằng các nam châm nhúng để thực sự có quyền tự do để điều chỉnh Elegance dB7 theo phong cách riêng của bạn. Với nướng, Elegance mang lại cảm giác thanh lịch và sang trọng, trong đó dB7 không có nướng cho thấy vẻ đẹp của các trình điều khiển hỗn hợp mới mà không thực sự cho thấy rằng một nướng có thể được gắn.

    [​IMG]

    Trình điều khiển
    Trọng tâm của loa được hình thành bởi trình điều khiển Kharma Composite 7-inch được trang bị công nghệ hình nón mới do Kharma tạo ra. Nó bao gồm các sợi công nghệ cực nhanh công nghệ cao / công thức 1 được tạo thành một môi trường với hành vi tối ưu cho mục đích. Phần tử hữu hạn phân tích với các hệ thống máy tính tiên tiến đã dẫn đến hình dạng cone tối ưu hóa với một hành vi gần hoàn hảo cho một trình điều khiển 7-inch. Kiểu Kharma Composite 7-inch này dẫn đến một cơ sở chi tiết đáng kinh ngạc.

    Ảnh hưởng của sự đổi mới này kết hợp với sự phát triển mới của loa tweeter Beryllium tinh khiết rất rõ ràng ngay cả trong một buổi nghe. Độ phân giải cực cao ở midrange mô tả nhiều lớp và màu sắc âm thanh như trong các loại rượu vang tuyệt vời, nơi mà sự phức tạp của toàn bộ quá trình tạo ra rượu vang, có thể được nếm thử trong giây lát. Nó giống như âm nhạc đang đến từ một không gian bên trong với vô số lớp. Không được cho phép mp3 nào, hãy gửi đầy đủ cho những kỳ quan này

    >>Tham khảo: sản phẩm hi-end chính hãng, sản phẩm hi-fi chính hãng, dây dẫn cable

    >>Nguồn: Huylananh Audio
     
Đang tải...