Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Sản phẩm máy lọc nước nguyên khoáng ITL là sản phẩm mang sứ mệnh

Thảo luận trong 'Giơi thiệu Website' bắt đầu bởi quannh02, 09/10/2015.

  1. quannh02

    quannh02 Thành viên mới

    Bài viết:
    23
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Sản phẩm máy lọc nước nguyên khoáng ITL là sản phẩm mang sứ mệnh giải quyết vấn nạn ô nhiễm nước tại Việt Nam. ITL cung cấp nguồn nước sạch và an toàn có thể uống trực tiếp bằng phương pháp ứng dụng công nghệ hấp phụ chọn lọc, công nghệ xửu lý Amoni và các chất hữu cơ, công nghệ diệt khuẩn bằng than hoạt tính. Nguồn nước sau khi được xử lý qua máy lọc nước ITL đã được loại bỏ hoàn toàn các vi khuẩn E.Coli, Coliform...vẫn giữ nguyên được các muối khoáng, vi chất có lợi cho sức khỏe trong khi Asen và các kim loại nặng được xử lý tới mức an toàn hoặc không phát hiện theo tiêu chuẩn 06/BYT.
    Tại Viện hóa học Việt Nam, Ban lãnh đạo Thăng Long Group đã quan sát kỹ lưỡng quá trình sản xuất vật liệu và hệ thống hấp phụ. Với nhiều năm kinh nghiệm và sự tâm huyết với công trình nghiên cứu hệ thống xử lý nước nhiễm Asen và kim loại nặng với công nghệ Nano VAST, Kỹ sư trưởng Phạm Văn Lâm – Phó phòng hóa vô cơcho biết:

    “Việc thực hiện thành công ý tưởng hệ thống xử lý bằng sự kết hợp hoàn hảo giữa các công nghệ hiện đại, với các ưu điểm nổi trội như không dùng hóa chất, điều khiển hoàn toàn tự động hoặc bán tự động này sẽ mở ra một hướng mới đầy tiềm năng trong lĩnh vực xử lý nước đảm bảo vệ sinh an toàn cho cộng đồng, đặt nền móng cho một công nghệ linh hoạt, hiệu quả cao, an toàn và thân thiện với môi trường”.







    [​IMG]

    Nguyên liệu Nano từ tính


    [​IMG]

    Ban lãnh đạo Thang Long Group tại Viện Hàn lâm khoa học Việt Nam
    [​IMG]

    Kỹ sư trưởng Phạm Văn Lâm tiến hành thí nghiệm với hệ thống sử lý Asen trong máy ITL

    Kế thừa những tinh túy từ công trình nghiên cứu của các nhà khoa học Viện hóa học Việt Nam và được sự hỗ trợ, cố vấn từ Kỹ sư trưởng Phạm Văn Lâm, Thăng Long Group đã cho ra đời máy lọc nước nguyên khoáng ITL – sản phẩm không chỉ loại bỏ được Asen và xử lý các kim loại nặng mà còn giữ nguyên được các muối khoáng, vi chất có lợi sức khỏe, cung cấp nguồn nước sạch và an toàn có thể uống trực tiếp giúp bổ sung khoáng chất một cách tự nhiên, nhờ đó cơ thể sẽ khỏe mạnh và tràn đầy năng lượng mỗi ngày.

    [​IMG]
     
Đang tải...