Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Sản phẩm Power-Ampliifiers Hi-End TAD-M2500MK2 chính hãng giá tốt nhất

Thảo luận trong 'Thiết bị âm thanh' bắt đầu bởi Huylananh, 16/04/2018.

  1. Huylananh

    Huylananh Thành viên tích cực

    Bài viết:
    164
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Những điểm nổi bật của Sản phẩm Power-Ampliifiers Hi-End TAD-M2500MK2:

    Với bộ khuếch đại công suất TAD-M4300 và TAD-M2500, TAD tiếp tục nhiệm vụ cung cấp chất lượng âm thanh nghe thật tự nhiên. Sử dụng mạch D lớp trong một cấu trúc hoàn toàn cân bằng, các bộ khuếch đại TAD đạt được mức hiệu suất chưa từng có. Thế hệ bộ khuếch đại điện kế tiếp đã đến.

    >>Xem thêm: loa hi-end chính hãng, loa hi-fi chính hãng

    [​IMG]

    Để cung cấp ổ đĩa chính xác đến giới hạn tối đa, TAD cố gắng đối xứng trong cả mạch và cấu trúc, với mục đích đạt được sự cân bằng hoàn hảo. Bằng cách tách hoàn toàn các kênh trái và phải từ đầu vào ra, cùng với nguồn điện và máy biến áp được tách ra giữa cả kênh trái và phải và đường ray tích cực và tiêu cực, tính đối xứng hoàn chỉnh được duy trì. TAD-M4300 và TAD-M2500 sử dụng thiết kế biến thế không có cầu nối với hai ampe trong một cấu hình cân bằng, cung cấp công suất ra cao 300W / 4ch và 500W / 2ch tương ứng.

    [​IMG]

    Để cung cấp một cảm giác áp đảo về tốc độ và năng lượng, nguồn điện analog được trang bị một máy biến áp điện áp toroidal công suất cao và các tụ điện điện phân. Kết hợp với giai đoạn đầu ra của lớp D, kết quả là khuếch đại độ tinh khiết cao với đáp ứng tốc độ cao. Để có âm thanh tối ưu, TAD đã chấp nhận MOSFET điện trở suất rất thấp không có dây dẫn. Duy trì nhiệt lượng thấp, nhờ hiệu quả cao của Class D, các amps đạt được công suất cao mà không có tản nhiệt.

    [​IMG]

    Để kiểm soát rung động ảnh hưởng đến âm thanh, khung máy được gia công từ một khối 90kg nhôm, loại bỏ hiệu quả tất cả các mối nối khác với kết nối. Điều này giúp ổn định tiềm năng mặt đất và tiếp tục cải thiện độ tinh khiết âm thanh. Nó cũng cung cấp cả độ cứng cao và tổn thất nội bộ cao, đạt được chất lượng âm thanh được cải thiện. Một chất cách điện gang đúc ba điểm làm giảm bất kỳ rung động nào truyền qua chân. huylananhaudio.vn

    [​IMG]

    Chất lượng âm thanh của một giai đoạn đầu ra của lớp D bị ảnh hưởng rất lớn bởi nguồn điện. M4300 và M2500 được trang bị các máy biến áp điện toroidal lớn sử dụng thép có định hướng chất lượng cao cho các đặc tính bão hòa từ cao cấp ngay cả khi sản lượng điện cao. Thiệt hại chuyển đổi năng lượng thấp, do sự liên kết mạnh giữa cuộn dây chính và cuộn thứ cấp của máy biến áp điện toroidal, các đặc tính dao động tải thấp dựa trên cuộn dây song song cùng với các tụ điện điện phân 33.000μF độc quyền của chúng tôi, dẫn đến nguồn điện analog với dung lượng cao , ngay cả dưới biến động tải đột ngột và phản ứng tốc độ cao.


    >>Tham khảo: Sản phẩm hi-end chính hãng, Sản phẩm hi-fi chính hãng, Dây dẫn CABLE

    >>Nguồn: Huylananh Audio
     
Đang tải...