Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Sản phẩm Pre-Amplifiers Hi-End TAD-C2000 chất lượng tốt nhất

Thảo luận trong 'Thiết bị âm thanh' bắt đầu bởi Huylananh, 17/04/2018.

  1. Huylananh

    Huylananh Thành viên tích cực

    Bài viết:
    164
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Những điểm nổi bật của Sản phẩm Pre-Amplifiers Hi-End TAD-C2000:

    Mục tiêu số 1 của TAD-C2000 là tái sản xuất âm nhạc một cách trung thực, và các thành phần cao cấp làm cho điều này có thể. Sử dụng công nghệ phát triển từ máy nghe nhạc D600, máy tạo dao động thạch anh UPCG ** tạo ra tín hiệu đồng hồ C / N * chính xác, ổn định và cực cao, giảm tiếng ồn pha và giảm thiểu độ tinh khiết chưa từng thấy.

    >>Xem thêm: loa hi-end chính hãng, loa hi-fi chính hãng

    [​IMG]

    Để đạt được chất lượng âm thanh tốt nhất từ âm nhạc, các tập tin được truyền từ PC, TAD đã phát triển Asynchronous USB Transfer Engine. Ngược lại với phương pháp truyền đồng bộ bình thường, phương pháp không đồng bộ được TAD-C2000 chấp nhận kiểm soát việc truyền dữ liệu ở đầu nhận bằng đồng hồ chất lượng cao và kết quả là tín hiệu PCM có độ chính xác cao không có xung nhịp đồng hồ được tạo ra trong máy PC hoặc giai đoạn chuyển giao. Đồng hồ bậc thầy C / N siêu cao UPCG được trang bị bộ chuyển đổi D / A chuyển đổi nó sang các tín hiệu âm nhạc chính xác và chất lượng cao.

    [​IMG]

    Để đạt được tín hiệu truyền dẫn chính xác, TAD-C2000 duy trì một thiết kế cân đối hoàn toàn, ngay trong topo mạch, bảng mạch PC và dây. Các mạch tương tự được cân bằng hoàn toàn từ đầu vào đến đầu ra. Các mạch này sử dụng các bảng riêng biệt cho các kênh trái và phải có độ dài dây giống hệt nhau, đạt được độ cân bằng mạch L / R giống hệt với Dual Mono Construction. huylananhaudio.vn

    [​IMG]

    Để tránh rung động ảnh hưởng đến chất lượng âm thanh, khung máy được gia công từ một miếng nhôm cứng để loại bỏ các khớp và cung cấp nền tảng vững chắc, nặng nề và cơ giới. Các thành phần được gắn trực tiếp để hạn chế hơn nữa bất kỳ cơ hội tạo ra tiếng ồn gây ra. Ngay cả bàn chân, bằng gang, được hỗ trợ ở ba điểm cho khung gầm cho sự ổn định được cải thiện.

    TAD đã nỗ lực rất nhiều trong việc thiết kế các mạng để nối liền các đơn vị ổ đĩa thành một toàn bộ cố kết. Để loại bỏ bất kỳ ảnh hưởng từ từ tính và độ rung do CST và trình điều khiển bass, các bộ lọc mạng được đặt bên ngoài tủ. Được lắp đặt bên trong cơ sở nhôm cao, các mạng này được cách ly bằng máy móc và âm thanh từ ảnh hưởng của vỏ chính, đảm bảo độ phân giải tối đa.

    >>Tham khảo: sản phẩm hi-end chính hãng, sản phẩm hi-fi chính hãng, dây dẫn cable
    >>Nguồn: Huylananh Audio
     
Đang tải...