Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Sản phẩm xe lăn điện tự điều khiển do sinh viên chế tạo

Thảo luận trong 'Các loại xe khác' bắt đầu bởi namlimxanh, 11/08/2017.

  1. namlimxanh

    namlimxanh Thành viên mới

    Bài viết:
    2
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Một sản phẩm xe lăn điện độc đáo được các sinh viên chế tạo để giúp cho người khuyết tật di chuyển được nhanh chóng và dễ dàng hơn.

    Xe lăn điện do sinh viên chế tạo

    Trên thị trường có nhiều dòng xe lăn y tế hỗ trợ di chuyển, trong đó chiếc xe lăn điện được ưa chuộng sử dụng. Xe lăn điện là sản phẩm độc đáo hỗ trợ di chuyển dành cho những người già yếu, người khuyết tật và càng ngày những chiếc xe lăn điện càng được hoàn thiện, với nhiều mẫu mã sản phẩm và mang đến cho người dùng sự tiện ích.

    [​IMG]

    Nên sử dụng xe lăn nào cho người khuyết tật, đây được xem là một gợi ý hoàn hảo. Xe lăn tự điều khiển là sản phẩm được chế tạo bởi các sinh viên từ trường Đại học Bách khoa TP HCM. Nhìn thông thường chiếc xe không có sự khác biệt nào so với dòng xe lăn tay thông thường bởi bộ điều khiển được đặt dưới gầm xe. Người dùng chỉ cần dùng một ngón tay nhích nhẹ là đã có thể điều khiển chiếc xe rẽ hướng, tiế lùi theo mong muốn.

    Với những người bị liệt hoàn toàn vẫn có thể sử dụng thiết bị này thông qua việc lập trình đường di chuyển của xe được kết nối với bộ điều khiển kỹ thuật PLC để xe chạy theo ý muốn mà không cần dùng tay can thiệp vào cần lái.

    Sản phẩm hiện nay vẫn đang tiếp tục được hoàn thiện và được cho chạy thử nghiệm để theo dõi hoạt động và có những sự điều chỉnh phù hợp.
    Bên cạnh đó người dùng cũng có thể tham khảo sản phẩm xe lăn điện tại xe điện Việt Pháp với sự đa dạng về mẫu mã, mang đến cho người dùng sự thuận tiện cũng như hỗ trợ di chuyển tốt nhất.
     
Đang tải...