Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Sản phẩm “Youth Flower Deodorant Capsules ” có thể sử dụng trong thời gian dài không?

Thảo luận trong 'Thảo luận SEO' bắt đầu bởi buiduyen, 25/03/2017.

  1. buiduyen

    buiduyen Thành viên tích cực

    Bài viết:
    142
    Đã được thích:
    2
    Giới tính:
    Nữ
    1. Sản phẩm “Youth Flower Deodorant Capsules ” có thể sử dụng trong thời gian dài không?
    Thành phần của “Youth Flower Deodorant Capsules” 100% được chiết xuất từ thực vật, liệu pháp trẻ hóa vùng kín không độc hại, không có tác dụng phụ, dùng trong thời gian dài có thể phòng ngừa các bệnh phụ khoa; dùng với mục đích bảo vệ sức khỏe thì nên dùng 01 viên/tuần hoặc cách 10 ngày dùng 01 viên. Sử dụng sau mỗi lần quan hệ tình dục viêm cổ tử cung và cách điều trị có thể kịp thời thải các tinh dịch nhiễm nấm bệnh ra khỏi cơ thể, tránh nhiễm phải các mầm bệnh. ( Những phụ nữ đang muốn mang thai không sử dụng ).
    2.Tại sao sau khi dùng 02 viên “Youth Flower Deodorant Capsules” mà vẫn không thấy các chất bẩn sinh lý được thải ra? Có vẻ như không có cảm giác gì?
    Do cơ địa của mỗi người là khác nhau, trường hợp này có thể xảy ra ở một số phụ nữ trên 35 tuổi. Do tính đặc thù về cấu tạo cơ quan sinh sản nữ giới, cách làm đẹp vùng kín sau sinh người mắc chắc chắn gặp một trong hai trường hợp như sau:
    [​IMG]
    - Tử cung tụt ra phía sau, làm cho bờ cong lõm sâu, nên chất bẩn sinh lý lưu lại trong bờ cong.
    - Do nội tiết tố trong cơ thể người đó bị rối loạn, thêm vào đó là chức năng co thắt của cơ vân ngang bị giảm sút, chức năng tự làm sạch của âm đạo kém gây ra.
    Phương pháp khắc phục, xử lý : lấy dung dịch điều trị viêm nhiễm phụ khoa vệ sinh phụ nữ rửa sạch trước khi dùng sản phẩm “Youth Flower Deodorant Capsules” thứ 3 (tốt nhất nên dùng nước tiểu mới của chính mình để rửa), khi đó bạn sẽ thấy bất ngờ và ngạc nhiên về hiệu quả của nó.
    3. Sau khi sử dụng một hộp “Youth Flower Deodorant Capsules ” , tại sao lại có cảm giác không dễ chịu lắm? Còn xuất hiện triệu chứng ngứa?
    Thông thường chỉ có những người bị viêm âm đạo ,nhiễm trùng roi, viêm nấm vùng kín nấm hoặc virus mới có những phản ứng như trên. Kiên trì dùng 1 – 2 hộp những triệu chứng trên sẽ hoàn toàn biến mất. Nếu thấy ngứa, cách điều trị viêm lộ tuyến cổ tử cung có thể dùng dấm trắng pha nước sôi theo tỷ lệ 1:1 (hoặc nước tiểu mới của chính mình) rửa sẽ hết hiện tượng vậy. Khách hàng có thể yên tâm sử dụng.
     
Đang tải...