Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Săn vé đi Đà Nẵng khám phá 4 điểm dừng chân mới lạ

Thảo luận trong 'Vé xe, máy bay' bắt đầu bởi tuyenco1011, 20/05/2018.

  1. tuyenco1011

    tuyenco1011 Thành viên mới

    Bài viết:
    22
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Thành phố biển Đà Nẵng là điểm tới thân thuộc của rất nhiều du khách. Cảnh quan thiên nhiên đẹp, những món ăn ngon cùng sự thân thiện, hiếu khách của người dân nơi đây đã tạo nên sức hút và cuốn hút khách du lịch. Mùa hè này, vẫn là chuyến vi vu ở Đà Nẵng, nhưng bạn hãy thử “đổi gió” bằng việc khám phá những điểm dừng chân hoang vu và mới mẻ khác nhé.

    Tạm thời quên đi cầu Rồng, sông Hàn, công viên Asia Park hay Bà Nà Hill đã quá quen thuộc, bạn có thể trải nghiệm sự mới mẻ và thử thách bản thân mình với các điểm tham quan cực mới dưới đây:

    [​IMG]

    Làng Vân

    Đây là một ngôi làng hoang vu, mộc mạc và có tương đối ít người sinh sống. Nếu lạc bước vào làng Vân, bạn sẽ cảm thấy nơi đây giống như một hòn đảo hoang bởi không gian yên tĩnh với tiếng sóng biển rì rào và tiếng sâu bọ suốt đêm ngày. Làng Vân còn có tên gọi khác là làng Cùi hoặc làng Phong.

    Làng Vân có không gian thanh bình, ko khí trong lành và mát mẻ, cảnh sắc cũng đẹp nhẹ nhàng, phù hợp cho những du khách muốn tìm chốn nghỉ ngơi, thư giãn. Nơi đây cũng rất phù hợp để tổ chức cắm trại bên bờ biển.

    Rạn Nam Ô

    Rạn Nam Ô là 1 bãi tắm hoang sơ nằm ở phố Hòa Hiệp, thuộc huyện Linh Chiểu, cách trung tâm thành phố Đà Nẵng khoảng 17km về phía Tây Bắc. Với rất nhiều khách du lịch, bãi Rạn Nam Ô là một địa điểm mới lạ và độc đáo, vẫn còn giữ được vẻ đẹp sơ khai và thơ mộng vốn có.

    Ở đây, ngoài phong cảnh tuyệt vời của biển trời mênh mông, của các phiến đá đủ hình thù, còn là nơi cư trú của rất nhiều loại hải sản, nhất là cá dò, cá cơm – nguyên liệu tạo nên hương vị nước mắm Nam Ô trứ danh.

    Làng cổ Phong Nam

    các tưởng hình ảnh cánh đồng lúa xanh xanh với lũy tre làng chỉ có ở nông thôn miền Bắc. Thế nhưng bước chân tới mảnh đất miền Trung nắng gió này, tới với làng cổ Phong Nam, bạn sẽ bắt gặp hình ảnh quen thuộc của miền Bắc.

    Làng cổ Phong Nam nằm ở sắp Quốc lộ 1A, thuộc phố Hòa Châu, huyện Hòa Vang và chỉ cách trung tâm Đà Nẵng khoảng 10km lái xe theo hướng tây nam. Đến với ngôi làng này, bạn sẽ bắt gặp quang cảnh đồng lúa xanh mênh mông trải dài thẳng cánh cò bay, lũy tre làng xanh mượt và con đường đất mộc mạc, bình dị.

    Ghềnh Bàng

    Nằm cách trung tâm Đà Nẵng khoảng 20km, Ghềnh Bàng nằm trên bán đảo Sơn Trà, mang phong cảnh yên bình cùng đường bờ biển dài 2km với vô số hòn đá to nhỏ, cây cối xanh mát. Có nhẽ chính vì chưa chịu sự ảnh hưởng của du lịch, nên Ghềnh Bàng vẫn giữ được nguyên vẹn nét hoang vu. Bạn có thể cảm nhận được hết vẻ đẹp của biển xanh, bờ cát trắng trải dài và nắng vàng như mật ong, thưa thớt là những hàng dừa ngả bóng như chấm phá cho bức tranh thiên nhiên nơi đây trở thành thơ mộng và lãng mạn hơn.

    Săn vé máy bay đi Đà Nẵng tháng 06/2018

    hiện tại, bạn có thể đặt vé máy bay và tham khảo giá vé máy bay đi Đà Nẵng từ Hà Nội, Hải Phòng, Tp Hồ Chí Minh và rất nhiều thành phố khác trên cả nước. Các hãng hàng không nội địa Vietnam Airlines, VietJet Air và Jetstar Pacific cũng đều khai thác những chặng bay đi Đà Nẵng.

    Xem thêm: Giá vé máy bay
     
Đang tải...