Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Săn vé máy bay đi Mỹ giá rẻ du lịch cùng Korean Air qua các điểm đến nổi tiếng

Thảo luận trong 'Vé xe, máy bay' bắt đầu bởi vanessbooking, 11/12/2017.

  1. vanessbooking

    vanessbooking Thành viên

    Bài viết:
    61
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Kỳ nghỉ cuối năm của bạn và gia đình trở nên hoàn hảo hơn bao giờ hết chỉ với một tấm vé máy bay đi Mỹ giá rẻ từ hãng hàng không Korean Air, du khách Việt sẽ có cơ hội khám phá một nền văn hóa đa quốc gia và đất nước nước cường quốc hàng đầu trên thế giới. Nước Mỹ sở hữu một diện tích rộng lớn chứa đựng vô số điểm du lịch mà ấn tượng khiến xứ sở này trở thành miền đất hứa đối với bất kỳ ai trên thế giới. Ngay bây giờ, hãy cùng hãng hàng không Korean Air tìm hiểu về hành trình biến giấc mơ Mỹ của mình thành hiện thực nhé!

    Thời điểm lý tưởng mua vé máy bay đi Mỹ giá rẻ

    Nước Mỹ sở hữu diện tích lãnh thổ rộng lớn với 52 tiểu bang trải dài, vì vậy đất nước Mỹ mang những nét đặc trưng về múi giờ và thời tiết hết sức đa dạng và độc đáo. Đặc điểm nhìn chung thì nước Mỹvẫn chịu sự chi phối nhiều nhất của kiểu khí hậu ôn đới với đầy đủ 4 mùa: xuân, hạ, thu, đông. Trong đó, một năm sẽ luôn bắt đầu bằng mùa đông kéo dài từ tháng 12 năm cũ đến hết tháng 2. Trong khi, mùa xuân lại rơi vào khoảng thời gian từ tháng 3 đến tháng 5. Tiếp đến là mùa hè chạm ngõ vào tháng 6 và ra đi vào tháng 8. Cuối cùng là mùa thu trải đều trong các tháng 9, 10, 11. Mỗi mùa đều có những đặc trưng ấn tượng mà bạn không nên bỏ qua, vì vậy hãy thoải mái đặt vé máy bay đi Mỹ giá rẻ nhất vào tất cả thời điểm trong năm bạn nhé !!.

    [​IMG]

    Những địa điểm du lịch Mỹ nổi tiếng

    1. Vườn quốc gia Grand Canyon

    Công viên quốc gia Grand Canyon là một hẻm núi dốc đứng nằm ở lưu vực sông Colorado thuộc bang Arizona nổi tiếng với nhiều cảnh quan thiên nhiên hùng vĩ. Grand Canyon có tổng chiều dài là 446 km với chiều rộng hơn 1.800 mét. Kỳ quan này đã có lịch sử phát triển địa chất gần hai tỷ năm với sự tiếp xúc liên tục của con sông Colorado và các lớp đất đá của cao nguyên Colorado. Hình ảnh đặc trưng của Grand Canyon là các hẻm núi với niên đại 17 triệu năm về trước. Tuy nhiên, nó chỉ mới được biết đến bởi những đoàn du hành người châu Âu từ năm 1540.

    [​IMG]

    2. Phố cổ French Quarter

    Vui French Quarter là một khu phố Pháp đặc sắc giữa lòng nước Mỹ. Với tên gọi khác là Vieux Carré, đây là khu phố cổ nhất ở thành phố New Orleans. Sau khi New Orleans được thành lập năm 1718, con phố này đã bắt đầu phát triển mạnh mẽ xung quanh khu vực quảng trường trung tâm Vieux Carré. Nó là một đơn vị hành chính cấp huyện của nước Mỹ, nơi mà du khách ngày nay vẫn thường gọi là khu phố Pháp hay chỉ đơn giản là "The Quarter". Hầu hết các tòa nhà lịch sử ở khu phố cổ này đều được xây dựng vào cuối thế kỷ thứ 18. Ngày nay, nó đã được công nhận là một di tích lịch sử quốc gia và là một điểm đến du lịch chính của thành phố New Orleans.

    [​IMG]

    3. Nhà Trắng

    Nhà Trắng là văn phòng làm việc chính của các đời Tổng thống Hoa Kỳ. Tòa nhà chính phủ này được đặt ở địa chỉ 1600 Pennsylvania Avenue NW tại Washington DC. Nó đồng thời cũng là nơi cư trú của các vị nguyên thủ cùng gia đình của họ kể từ nhiệm kỳ của cố tổng thống John Adams vào năm 1800. Tòa nhà kinh điển này được thiết kế bởi kiến trúc sư James Irish theo phong cách tân cổ điển cùng màu trắng đặc trưng của sa thạch Aquia Creek. Quá trình xây dựng được thực hiện vào giữa năm 1792. Tòa nhà này đã gắn liền với nhiều biến cố của chính phủ Hoa Kỳ và được trùng tu lại nhiều lần để có dáng vẻ như hiện tại. Ngày nay, công trình Nhà Trắng đã trở thành một thương hiệu và niềm tự hào của nước Mỹ. Thuật ngữ Nhà Trắng cũng đã trở thành một cách gọi phổ biến thay cho cụm từ Văn phòng Điều hành của Tổng thống và chính quyền Hoa Kỳ. Đây là một trong những địa điểm tham quan không thể bỏ qua đối với du khách có kinh nghiệm mua vé máy bay đi Mỹ. Vào năm 2007, nó đã được vinh danh ở vị trí thứ 2 trong “ Những kiến trúc Mỹ được yêu thích nhất” bởi American Institute of Architects.

    [​IMG]

    Một vài địa điểm ở trên chỉ là một trong những số ít địa điểm du lịch nổi tiếng tại Mỹ mà xứ sở cờ hoa sở hữu, còn rất nhiều địa điểm du lịch thú vị đang chờ đợi bạn khám phá trong chuyến du lịch cuối năm. Hiện nay hãng hàng không Korean Air là một trong những hãng hàng không duy nhất có chặng bay trực tiếp đến Mỹ với chi phi thấp nhất trên thị trường cho bạn lựa chọn, ngoài ra bạn cũng có thể đặt vé máy bay từ Mỹ về Việt Nam khứ hồi giá rẻ cho người thân và gia đình mình. Liên hệ đặt vé 028 39251759 - 028 39256479 hoặc trực tiếp đến địa chỉ 173 Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 1, TP.HCM.
     
Đang tải...