Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

săn vé máy bay giá rẻ đi du lịch vào mùa đông này

Thảo luận trong 'Vé xe, máy bay' bắt đầu bởi donnhatrongoi, 01/12/2018.

  1. donnhatrongoi

    donnhatrongoi Thành viên tích cực

    Bài viết:
    107
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Vé máy bay giá rẻ vào thời điểm tiết trời se lạnh được khá nhiều bạn trẻ lựa chọn và săn tìm, bởi mùa thu sang đông là mùa của sự tàn lụi thế nhưng ở một số nơi dường như không có sự lạnh giá mà cảnh sắc vẫn rực rỡ và tràn đầy sức sống.
    Giờ đây vé bay giá rẻ đã trở nên quen thuộc với những bạn thích đi du lịch, tham quan, tìm hiểu về đất nước và con người trên khắp mọi miền. Hãy cùng vé máy bay giá rẻ đến với những nơi tuyệt đẹp trên đất nước Việt Nam nhé.
    Vùng Đông Bắc lung linh
    Địa đầu tổ quốc là Hà Giang, nơi đây vào những ngày đầu tháng 11, trên cao nguyên đá Đồng Văn đã thắp lên một cảnh tượng đầy sự mê hoặc đó chính là mùa tam giác mạch về. Khi ấy, khắp nơi trên vùng đất hoang sơ này đều lung linh sắc trắng hồng hoặc tím nhạt của loài tam giác mạch. Cả một khoảng đất rộng mênh mông là những bông hoa li ti khẽ lay động trong gió, khiến bạn dường như muốn được nó ôm trọn trong lòng như lúc mẹ đang ru con ngủ. Đến đây, bạn hãy nhắm mắt để cảm nhận mùi hương thoang thoảng vương vấn xung quanh, lắng nghe âm thanh của núi rừng sẽ khiến lòng bạn khoan khoái vô cùng. Trong dịp này, Hà Giang sẽ tổ chức lễ hội hoa Tam giác mạch để đưa khung cảnh tuyệt đẹp này đến gần với du khách hơn. Săn vé máy bay giá rẻ ngay bây giờ để không bỏ qua khung cảnh đắt giá một năm chỉ có một lần nhé.
    Ngược dòng thời gian về với khoảng tháng 9 dương lịch, bạn sẽ được tận hưởng cảm giác sôi động, nhộn nhịp, hân hoan cùng Lễ hội Thành Tuyên tại Tuyên Quang diễn ra vào dịp trung thu. Lễ hội có là ngày hội mà nhân dân và các dân tộc tỉnh Tuyên Quang tổ chức Trung thu tháng 8 lớn nhất cả nước, các tổ dân phố tự thiết kế đèn Trung thu cho trẻ bằng các mô hình khổng lồ về các con vật ngộ nghĩnh, các sự tích, các nhân vật, sự kiện... thay vì đi mua đèn nhỏ cho con em. Tất cả mọi người trong cùng một tổ dân phố sẽ cùng nhau làm một mô hình chung, rất cầu kỳ và đầy sáng tạo. Cả thành phố đầy ắp ánh sáng lung linh của các loại đèn trang trí, những dòng người nối dài diễu hành cùng các mô hình cho các bé ngồi chơi trên xe. Lễ hội Thành Tuyên đã được sách kỷ lục Guiness Việt Nam xác nhận là kỷ lục lễ hội có mô hình đèn Trung Thu độc đáo, lớn nhất Việt Nam. Còn chần chờ gì nữa mà bạn không thưởng ngay cho mình một hành trình để được hòa mình trong một lễ hội Trung thu lớn nhất cả nước.

    [​IMG]
    Lễ hội Thành Tuyên rực rỡ sắc màu
    Nhẹ nhàng cùng mùa đông Tây Bắc
    Mùa đông đến trên cao nguyên Mộc Châu không chỉ có những cánh đồng cỏ bất tận hay đồi trà xanh mướt, mà sáng bừng lên là những đồi hoa cải trắng muốt chạy dài khắp núi đồi. Hoa cải không phải là một loài hoa quá kiêu sa, những sự nhẹ nhàng và bình dị của nó lại khiến cho du khách như lạc vào cõi không gian thanh bình. Loài hoa này mang đến một cảm giác nhẹ nhàng len lỏi trong tâm hồn mỗi một du khách bước chân đến nơi đây khiến họ thấy khoan khoái và dễ chịu vô cùng. Hãy nhanh tay booking vé máy bay giá rẻ để trải nghiệm cảm giác thư thái mà hoa cải Tây Bắc mang lại nhé.

    [​IMG]
    Nhẹ nhàng với Tây Bắc

    Rực rỡ cùng núi rừng Tây Nguyên
    Tây Nguyên từ cuối tháng 10 đầu tháng 11 đã thôi không còn những cơn mưa rả rích mà thay vào đó là khung cảnh dịu nhẹ của nắng vàng và những thảm hoa dã quỳ rực rỡ trải dài bất tận. Elines sẽ đưa bạn đến với loài hoa dã quỳ, loài hoa mang một nét đẹp của sự mộc mạc, giản dị và chân phương như chính những con người nơi đây. Chính vì vậy, nét đẹp của khung cảnh nơi đây đã làm cho bao du khách say mê, đắm chìm. Dù bạn đến bất cứ thành phố nào của Tây Nguyên bạn cũng sẽ có được những bức ảnh rực rỡ và ấm áp giữa sắc trời mùa động.
    Thêm vào đó, khoảng thời gian này Festival Hoa Đà Lạt sẽ được tổ chức tưng bừng. Đây sẽ là dịp lý tưởng nhất để bạn viếng thăm thành phố này. Chắc chắn rằng, mùa đông trong bạn sẽ không còn lạnh nữa mà còn dạt dào tình yêu và năng lượng.
     
  2. mykien2

    mykien2 Thành viên mới

    Bài viết:
    35
    Đã được thích:
    7
    Giới tính:
    Nam
    Đi máy bay nhanh và tiện, lại rất an toàn
     
Đang tải...