Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Săn vé máy bay giá rẻ không hề khó khăn

Thảo luận trong 'Vé xe, máy bay' bắt đầu bởi truongnx, 03/03/2015.

  1. truongnx

    truongnx Thành viên tích cực

    Bài viết:
    371
    Đã được thích:
    9

    Bạn luôn mong muốn tận hưởng những chuyến du lịch thú vị với chi phí thấp? Chắc chắn với chiếc vé máy bay giá rẻ sẽ là khởi đầu thuận lợi cho những chuyến đi sắp tới của bạn. Vậy làm thế nào để săn được vé máy bay giá rẻ sẽ là một vấn đề cốt yếu nhất cho chuyến đi của bạn? Hãy cùng Vemaybayonline.net.vn tìm hiểu bí quyết săn vé máy bay giá rẻ theo cách của riêng bạn nhé.

    1. Chương trình khuyến mãi của các hãng hàng không cùng những tấm vé máy bay giá rẻ

    [​IMG]

    Theo dõi chương trình khuyến mãi của các hãng hàng không

    Hiện Việt Nam có 3 hãng hàng không nội địa. Cả 3 hãng hàng không đều nhận được sự quan tâm và lựa chọn của hành khách. Sở dĩ vậy bởi cả 3 hãng hàng không đều thường xuyên tung ra các chương trình khuyến mãi vô cùng hấp dẫn với những tấm ve may bay gia re bất ngờ. Để bạn có cái nhìn bao quát nhất Vemaybayonline.net.vn xin thống kê một cách tổng quát các chương trình vé giá rẻ của 3 hãng hàng không nội địa như sau:

    Vé giá rẻ Jetstar:
    [/list]
    - Là một trong những hãng hàng không thường xuyên đưa ra những tấm vé giá rẻ được hành khách yêu thích. Vé máy bay giá từ 199.000 VNĐ là loại vé máy bay giá rẻ xuất hiện với tần số thường xuyên nhất

    - Các chuyến bay thường xuyên có giá vé 199.000 VNĐ là các chuyến bay ngắn như Tp Hồ Chí Minh <-> Hà Nội, Hà Nội <-> Đà Nẵng, Tp Hồ Chí Minh <-> Đà Nẵng. Còn đối với các chặng bay quốc tế thường áp dụng trong chương trình vé khuyến mãi giá rẻ hàng tuần của hãng như Hà Nội <-> Bangkok với mức giá từ 299.000 VNĐ; Tp Hồ Chí Minh <-> Bangkok chỉ từ 399.000 VNĐ.

    - Thông thường vào mùa hè, mùa xuân hay dịp Lễ Tết hãng Jetstar cũng có các chương trình khuyến mãi giá rẻ. Mới đây nhất là chương trình Khuyến mại mùa xuân giá chỉ từ 199.000 VNĐ cho các chặng Hà Nội <-> Bangkok, Tp Hồ Chí Minh – Singapore, Tp Hồ Chí Minh <-> Tuy Hòa…

    Vé giá rẻ Vietjet Air:
    [/list]
    Vietjet Air không có khuyến mại hàng tuần mà khuyến mại theo đợt. Đã có những đợt hãng này khuyến mại khủng, tung ra tới 10.000 vé 0đ hoặc 10đ trong suốt 1 tuần lễ.

    + Là hãng hàng không duy nhất thường xuyên tung vé máy bay 0 đồng. Hàng triệu tấm vé máy bay 0 đồng được bán trong vòng 1 tháng. Theo đó, hàng trăm nghìn cơ hội bay khắp Việt Nam và đến Singapore, Thái Lan, Hàn Quốc, Đài Loan, Campuchia với giá 0 đồng siêu khuyến mãi. Vé được bán bào giờ vàng từ 12h -14h mỗi ngày từ 12/1 đến 12/2/2015. Hay nhân dịp khai trương đường bay mới (Tp.HCM – Thanh Hóa) hãng cũng tung giá vé 0 đồng trong 3 ngày.

    + Vé 3.000 đồng: hãng mang đến cho hành khách hơn 300,000 cơ hội bay với giá siêu tiết kiệm chỉ từ 3000 đồng trong 30 ngày vàng, áp dụng cho toàn mạng bay quốc nội và quốc tế của VietJetAir tới các điểm đến: Tp.HCM, Đà Lạt, Nha Trang, Phú Quốc, Buôn Ma Thuột, Đà Nẵng, Huế, Quy Nhơn, Vinh, Hải Phòng, Hà Nội, Bangkok.

    + Vé 9.000 đồng: Là một trong những chương trình dài hơi nhất của Vietjet với hàng trăm nghìn tấm vé giá rẻ chỉ 9.000 đồng cho tất cả các đường bay nội địa và quốc tế của Vietjet. Chương trình này chính thức bắt đầu từ ngày 27/7/2014 và kéo dài đến tháng 2/2015 vẫn tiếp tục hoạt động. Số lượng mở bán tối đa: 1,000 vé/ngày.

    + Vé 10.000 đồng: là một trong những mức giá vé thường xuyên hãng đưa ra trong các chương trình khuyến mãi của mình. Ví dụ năm 2012 hãng mang đến 66.000 cơ hội cho khách hàng trong chương trình 10.000 đồng bay khắp Việt Nam. Hay, nhân dịp đạt cột mốc mở 10 đường bay khắp cả nước và vươn ra quốc tế, hãng cũng mở bán 10.000 vé máy bay giá rẻ, từ mức 10.000 đồng cho 10 điểm đến nội địa và quốc tế.

    Vé giá rẻ Vietnam Airlines:
    [/list]
    + Chương trình khuyến mại thường xuyên và nổi bật nhất của Vietnam Airlines là khuyến mại giá vé 333.000đ (cho các chặng bay ngắn HN-ĐN chẳng hạn) và 666.000đ (cho các chặng bay dài HN-HCM chẳng hạn).

    + Cùng với đó hãng thường xuyên tung ra các chương trình khoảnh khắc vàng và chương trình 5 ngày vàng của tháng.

    o Chương trình khoảnh khắc vàng thường kéo dài trong vòng 1 tháng. Giá vé khuyến mãi ở chương trình này thường dao động từ 399.000 VNĐ/chiều - 999.000 VNĐ/chiều. Các chặng bay thường xuyên được áp dụng như Tp. Hồ Chí Minh - Đà Lạt/Buôn Ma Thuột/Phú Quốc/Cam Ranh; Hồ Chí Minh – Quy Nhơn/ Vinh/ Huế/ Cần Thơ/ Tuy Hòa; Hà Nội – Đà Lạt/Chu Lai…
    o Chương trình 5 ngày vàng khuyến mãi của tháng sẽ diễn ra vào hàng tháng, thường áp dụng cho các chặng bay quốc tế giá vé từ 19++ USD… Các chặng bay khứ hồi thường được áp dụng như Hà Nội <-> Bangkok/ Kuala Lumpur/ Singapore/ Tokyo/ Yangon/ Jakarta/ Siem Reap; Tp Hồ Chí Minh - Bangkok/ Kuala Lumpur/ Singapore…
    o Chương trình khuyến mãi mùa thu: vào mùa thu hàng năm Vietnam Airlines thường đưa ra chương trình khuyến mãi mùa thu, giá vé chỉ từ 333.000 VNĐ (dành cho các chặng bay ngắn) và 666.000 VNĐ (dành cho các chặng bay dài).

    Lưu ý: Về thời điểm bán vé giá rẻ và thời điểm bay:

    Vé giá rẻ thường có trong các chương trình khuyến mãi. Hành khách khi đặt vé giá rẻ phải đặc biệt chú ý đến 2 vấn đề là “vé được bán ra khi nào” và “thời gian bay khi nào”.

    + Vé được bán ra khi nào: Tùy theo đợt khuyến mãi của các hãng hàng không mà có các thời điểm bán vé khác nhau. Hãy chú ý theo dõi website của các hãng hàng không để biết thông tin chi tiết về các chương trình.

    + Vé áp dụng cho các chuyến bay khi nào: Trong các chương trình khuyến mãi hãng đưa ra chắc chắn có ghi rõ vé vé đó được quyền bay trong thời gian nào, bạn chỉ được book để bay trong khoảng thời gian đó.

    Cùng với 3 hãng hàng không nội địa, 1 loạt các hãng hàng không lớn trên thế giới cũng thường xuyên tung ra các chương trình khuyến mãi với những tấm vé máy bay giá rẻ bất ngờ như Cebu bán vé siêu rẻ 1 peso cho đầu năm 2015; Air Asia tung khuyến mãi kép giá vé từ 4 USD, Air Asia tung vé siêu rẻ 0 USD chặng Sài Gòn – Johor Bahru… Để biết thêm thông tin chi tiết về chương trình khuyến mãi của các hãng hàng không quý khách nên truy cập vào website chính hãng của các hãng hàng không như cebupacific.com; airasia.com; siacargo.com…

    2. Hướng dẫn cách săn vé máy bay giá rẻ

    Chuẩn bị tốt các bước sau đây chắc chắn bạn sẽ sở hữu được những tấm vé máy bay giá rẻ

    [​IMG]

    Bí quyết săn vé máy bay giá rẻ

    + Theo dõi các chương trình khuyến mãi

    Vietnamairlines.com, vietjetair.com, jetstar.com.vn là website chính hãng của các hãng hàng không. Bạn chỉ cần vào website của hãng và đăng ký email nhận tin. Khi có chương trình khuyến mãi, bộ phận truyền thông của họ sẽ gửi đến email của bạn để thông báo cho bạn biết. Ngoài ra bạn có thể vào fanpage của các hãng và like để được nhận tin một cách nhanh nhất như facebook.com/VietnamAirlinesCorp; facebook.com/vietjetairvietnam; facebook.com/JetstarVN

    + Chuẩn bị một chiếc máy tính với đường truyền internet tốc độ cao

    Hãy sử dụng máy tính với tốc độ truy cập mạng cao, luôn mở các trình duyệt Mozila Firefox và Google Chrome hay Cốc Cốc để chờ sẵn. Nếu website của các hãng quá tải, bạn không thể vào được, đừng nản lòng, hãy F5 liên tục, mở nhiều trình duyệt để có thể "bao vây" mọi phía.

    + Chuẩn bị sẵn sàng thông tin cá nhân

    Các thông tin cá nhân như họ tên, quê quán, số điện thoại, số CMTND, hộ chiếu… bạn nên ghi ra một bản word để sẵn sàng cho việc book vé 1 cách nhanh chóng nhất.

    + Một chiếc thẻ ngân hàng luôn có sẵn tiền

    Theo lời khuyên của chúng tôi, nếu muốn săn vé thì điều tối quan trọng là phải luôn có trong người thẻ Visa Debit và Master Debit của các ngân hàng trong toàn quốc để thanh toán nhé. Và trong thẻ luôn để sẵn tiền dự trữ để thanh toán vé khi thực hiện bước thanh toán cuối cùng.

    + Luyện tập thành thạo các bước đặt vé

    Để book vé một cách nhanh chóng và dễ dàng nhất bạn hãy hử tập book trước, làm lần lươt các bước theo hướng dẫn trên web. Việc này giúp chúng ta tập dợt thao tác nhanh và hoàn thành book vé trong thời gian nhanh nhất. Điều này rất quan trọng vì sẽ có rất nhiều người săn ve may bay giá rẻ trong cùng một thời điểm, ai nhanh tay hơn sẽ được vé rẻ. Lưu ý nhé: Khi đặt vé, trong phần điền thông tin cá nhân, sẽ có rất nhiều ô mục bắt điền. Bạn lưu ý chỉ cần điền nhwunxg ô nào có dấu *, những ô khác bỏ qua hết. Ngoài ra chú ý điền đúng email, số điện thoại, ngày sinh và Tên – đó là 4 thông tin quan trọng nhất bạn phải chú ý và điền một cách chính xác nhé.

    Với những lời khuyên hữu ích trên, Vemaybayonline.net.vn chúc các bạn săn được nhiều vé giá rẻ như ý và thành công nhé!

    3. Săn vé máy bay giá rẻ cùng Vemaybayonline.net.vn

    Là website của ABAY - một trong những đại lý vé máy bay trực tuyến lớn nhất Việt Nam hiện nay, vemaybayonline.net.vn chuyên cung cấp đến với khách hàng những tấm vé máy bay giá rẻ, chất lượng đảm bảo, cùng dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt nhất. Vemaybayonline.net.vn có chức năng tìm kiếm chuyến bay và giá vé thông minh. Hệ thống của chúng tôi tích hợp các tiện ích hiện đại giúp người dùng tra cứu và so sánh ngày bay, giờ bay, giá vé chi tiết từng chặng bay của tất cả các hãng hàng không.Hơn thế nữa, vemaybayonline.net.vn luôn cập nhật bảng báo giá vé máy bay rẻ nhất của tháng hiện tại và 2 tháng gần nhất cũng như giá vé của các chặng bay phổ biến giúp bạn tiết kiệm thời gian tra cứu và tìm kiếm. Vemaybayonline.net.vn cam kết mang đến cho bạn sự tiện lợi và giá vé tốt nhất thị trường hiện nay. Hãy truy cập vemaybayonline.net.vn để trải nghiệm hệ thống đặt vé chuyên nghiệp, uy tín không thể tìm thấy ở bất kỳ nơi nào khác!


    Địa chỉ: tại Hà Nội

    Cơ sở 1: 324 Phố Huế - Q. Hai Bà Trưng - Hà Nội.

    Cơ sở 2: 21 Đỗ Quang, Q. Cầu Giấy, Hà Nội.

    Điện thoại: 08.3547.1122

    Fax: 08.38487160

    Địa chỉ: tại Thành Phố Hồ Chí Minh

    Cơ sở 1: 32 Phổ Quang, Phường 2, Quận Tân Bình, Tp Hồ Chí Minh.

    Cơ sở 2: 20 Nguyễn Cư Trinh, Quận 1, Tp Hồ Chí Minh.

    Điện thoại: 08.3547.1122.

    Fax: 08.3848.7160

    Website: Vemaybayonline.net.vn
     
  2. vanleou

    vanleou Thành viên mới

    Bài viết:
    22
    Đã được thích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    mình luôn khó khăn trong việc săn vé máy bay
     
Đang tải...