Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Sân vườn đẹp mang phong cách á đông

Thảo luận trong 'Dịch vụ tại nhà' bắt đầu bởi hoaquynhnhu, 03/12/2017.

  1. hoaquynhnhu

    hoaquynhnhu Thành viên mới

    Bài viết:
    30
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Sân vườn đẹp mang phong cách á đông
    Trong cuộc sống hiện đại, những không gian ngoại thất được cố gắng cơi nới, thiết kế, sắp xếp để tạo nên vẻ đẹp xinh yêu, dịu dàng, mang chút bình yên, tĩnh lặng khiến mọi người không muốn rời khi lỡ chân lạc bước vào chốn này. Nhiều gia đình hiện nay muốn tạo nên một không gian ngoại thất có đầy đủ các yếu tố tự nhiên như đất, nước, cây xanh, cỏ hoa, sỏi đá và những vật dụng cần thiết cho những giây phút chuyện trò vui vẻ, những giờ đọc sách hay thưởng trà, hít thở không khí trong lành ngay trong sân vườn của gia đình.

    [​IMG]
    khác với những không gian rực rỡ, thoáng rộng của những khu vườn trang trí theo phong cách châu Âu thì vườn được thiết kế theo phong cách Á Đông thường chọn những khoảng không gian vừa và nhỏ. Không quá rộng cũng không quá chật, chỉ đủ để sắp xếp mọi thứ ngay ngắn, cân bằng màu sắc. Bên cạnh đó phải kể đến việc chuyển đổi cảnh quan một cách ngoạn mục khiến những khu vườn mang phong cách Á Đông thường đượm màu sắc thiền, tạo sự tươi mới và cân bằng cho thị giác cũng như đánh thức các giác quan khi dạo bước, ngắm cảnh trong những khu vườn nhỏ xinh này.
    [​IMG]
    Bên cạnh những yếu tố chính, yếu tố trang trí, làm đẹp khu vườn là điều không thể thiếu. Tùy vào mục đích sử dụng của gia chủ để tạo nên không gian vườn đẹp xinh và ấn tượng. Nếu vườn được thiết kế để tạo khu vực thư giãn, chủ nhân của vườn sẽ dành riêng một góc thoáng sáng để thiết kế nơi ngồi nghỉ ngơi, đọc sách, thưởng trà.
    [​IMG]
    san vuon biet thu
     
  2. duanhanel

    duanhanel Thành viên tích cực

    Bài viết:
    149
    Đã được thích:
    2
    Giới tính:
    Nam
: san vuon
Đang tải...