Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Sản xuất và bán gói hút ẩm công nghiệp tại quận 12

Thảo luận trong 'Máy móc gia dụng' bắt đầu bởi Lamvisa38, 14/12/2017.

  1. Lamvisa38

    Lamvisa38 Thành viên tích cực

    Bài viết:
    320
    Đã được thích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    Hạt Hút Ẩm Chứa Chất Gì ?
    Khi bạn mua một gói đồ ăn hoặc một vài vật dụng, bạn thấy có một gói hút ẩm công nghiệp nhỏ kèm các hạt lạo xạo bên trong. Thường thì đó là hạt hút ẩm có ghi dòng chữ không được ăn. Vậy bên trong hạt hút ẩm chứa chất gì ?

    Được sản xuất và đóng thành những gói nhỏ như các gói trà lọc để tiện bảo quản đồ gia dụng và các sản phẩm công nghiệp.

    Có lúc, bạn sẽ thấy một chút gì đó từ hạt hút ẩm rơi ra ví, bung ra trong hộp đựng thức ăn. Hẳn bạn đã khá sợ và kèm theo lo lắng liệu chúng có độc hại không mà bên ngoài bị lại ghi “không ăn được”.

    Thực tế, những hạt hút ẩm có bên trong các gói này không phải là chất độc mà chỉ chứa một số chất làm khô. Chúng có vai trò hút ẩm, làm khô bên trong và ngăn nước ngấm vào thực phẩm.

    Các hạt hút ẩm có đường kính từ 1-5mm, thành phần phổ biến của các loại gói hút ẩm là silicagel nên được gọi là gói hút ẩm silicagel. Silica gel có tác hấp thụ nước để ngăn chặn các sản phẩm không bị ẩm. Một vài nghiên cứu cho biết, hạt Silica gel rất hữu hiệu trong việc hấp thụ nước. Mỗi một hạt Silica gel có khả năng hấp thụ nước lên tới 40% trọng lượng của của chúng.


    Trong quá trình vận chuyển hay bảo quản thức ăn có nguy cơ ẩm mốc cao. Chúng cũng được đặt trong gói hoặc các hộp để tránh “sự ẩm” từ chính sản phẩm rỉ ra như các loại vitamin đóng chai, hộp kẹo, thịt khô,… Trong các sản phẩm hàng tiêu dùng như giầy, quần áo, ví, túi xách… cũng có hạt hút ẩm.

    Theo nghiên cứ từTrung tâm Poison Illinois, Hoa Kỳ, silicagel có tính độc hại tối thiểu nhưng không thể gây ra ngộ độc. Vậy tại sao lại không được ăn nó? Vì nếu làm thế nghĩa là bạn đang tự giết chính mình. Bởi vì các chất Silica gel sẽ hấp thụ tất cả các độ ẩm trong miệng bao gồm nước từ rang, lưỡi và nướu của bạn, gây ra rất nhiều điều khó chịu cho cơ thể. Khi đó, dù bạn có uống bao nhiêu nước đi nữa thì cũng đã quá muộn…

    Hạt chống ẩm được sản xuất chủ yếu để hút ẩm không khí, không phải làm đồ chơi, Nên để chúng cách xa tầm tay của trẻ em. Trẻ sẽ rất dễ nhầm lẫn giữa hạt hút ẩm và kẹo. Bạn nên cẩn thận giải thích cho bé hiểu về những tác dụng cũng như mối nguy hiểm của gói hút ẩm.

    Hạt hút ẩm được sản xuất chủ yếu tại Thượng Hải và Thanh Đảo tại Trung Quốc. Các công ty bán gói hút ẩm tphcm tại Việt Nam cũng nhập khẩu hạt hút ẩm dạng bao trên 25kg và đóng gói theo nhiều loại kích cỡ khác nhau, bằng các loại giấy in ấn với nhiều thứ tiếng không giống nhau để bảo quản mặt hàng xuất khẩu như thuốc tây, bánh trung thu, thực phẩm, quần áo, đồ điện tử, chi tiết cơ khi, giày dép, máy móc, đồ gỗ và nhiều lĩnh vực khác.

    Gói hút ẩm mua ở đâu ?
    Mọi nhu cầu về các sản phẩm gói hút ẩm giá rẻ xin liên hệ hotline 0911 610 426 để được tư vấn và hỗ trợ sớm nhất!


    CÔNG TY TNHH SX TM DV THỊNH PHONG
    Tel: 0911 610 426 (Ms. Bảo Châu)


    Văn Phòng: 11/46/19 TX24, Phường Thạnh Xuân, Quận 12, HCM
    Xưởng: 79 TX 13, Phường Thạnh Xuân, Quận 12, HCM
     
Đang tải...