Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Sản xuất và buôn bán màng nhựa pvc dẻo

Thảo luận trong 'Thảo luận SEO' bắt đầu bởi linhrvc, 24/03/2017.

  1. linhrvc

    linhrvc Thành viên mới

    Bài viết:
    8
    Đã được thích:
    0
    Màng nhựa pvc dẻo - cuộn màng nhựa pvc

    Màng nhựa pvc trong dẻo được sản xuất từ quá trình trùng hợp vinylclorua qua quá trình màng nhựa pvc. Với dây chuyền máy móc hiện đại của đài loan cùng với nguồn nguyên liệu được nhập từ Thái Lan. Sản phẩm màng nhựa pvc trong dẻo của RVC hiện nay đáp ứng đầy đủ tiêu chuẩn EN-71 Và ROSH đây là bộ tiêu chuẩn về an toàn với sức khỏe của nguyên vật liệu có tiếp xúc với con người. Với dây chuyền máy móc hiện đại sản phẩm của chúng tôi vô cùng đa dạng và phong phú về quy cách chủng loại danh mục và thành phần công thức màng nhựa pvc.

    Ứng dụng của màng nhựa pvc dẻo trong suốt.

    Màng nhựa pvc dẻo với tính chất vật lý ưu việt như bền xé rách, bền kéo căng, ngăn không khí như O2, CO2, N , ...ngoài tính chất vật lý ưu việt màng nhựa pvc có tính trơ với hóa chất vi vậy màng nhựa pvc được dùng trong ngành bao bì đóng gói sản phẩm trong ngành công nghiệp. Màng nhựa pvc là một trong những nguyên liệu không thể thiếu trong ngành may mặc và dày dép với nhiều ứng dụng như may ba lô, túi xách, bao bì cho sản phẩm quần áo xuất khẩu.. Ngoài được sử dụng trong ngành may mặc và bao bì màng nhựa pvc hiện nay đang được ứng dụng nhiều trong ngành vật liệu xây dựng như vách ngăn, màng ngăn, màng pvc vân gỗ trong vật liệu xây trang trí nội và ngoại thất với ưu điểm bền với nước và hóa chất so với gỗ tự nhiên mà màu sắc bản in đẹp hơn so với các chất liệu khác. Một trong những ứng dụng dễ nhìn thấy nhất của màng nhựa pvc là dùng làm nguyên liệu sản xuất áo mưa bền đẹp được sử dụng nhiều ở các nước nhiệt đới gió mùa mưa nhiều như việt nam...

    Với sự phổ biến trong ứng dụng nên cuộn màng nhựa pvc được sản xuất với nhiều quy cách có sẵn để khách hàng dễ dàng lựa chọn giúp tiết kiệm chi phí và thời gian sản xuất.

    Hình ảnh cuộn màng nhựa pvc trong suốt

    [​IMG]

    Ngoài những quy cách cuộn màng nhựa pvc dẻo chuẩn có sẵn hàng, chúng tôi còn nhận sản xuất và gia công theo yêu cầu của quý khách hàng về quy cách , độ dày, độ hóa dẻo, tỷ lệ thành phần có trong nguyên liệu, và chúng tôi nhận chạy theo công thức quý khách hàng cung cấp. Đừng ngần ngại gọi cho chúng tôi theo số 083.726.1790 chúng tôi luôn sẵn sàng lắng nghe và đề xuất giải pháp phù hợp với công nghệ và kinh phí.

    Công Ty TNHH RVC
    19 Tam Bình, Hiệp Bình Chánh, Thủ Đức, Tp.HCM
    Tel: 08.3726 1790 - 090 909 5062
    Website: www.esdvn.com
    Email: sale@rvc.vn

     
Đang tải...