Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Sang trọng với mẫu thiết kế nội thất biệt thự Vinhomes The Harmony

Thảo luận trong 'Dịch vụ sữa chữa' bắt đầu bởi dxlzai4, 28/11/2017.

  1. dxlzai4

    dxlzai4 Thành viên mới

    Bài viết:
    23
    Đã được thích:
    0
    Vinhomes Riverside The Harmony là sự kết tinh tinh hoa của nghệ thuật kiến trúc đương đại và nét văn hóa truyền thống, nét hiện đại và sang trọng là những gì các KTS Đồng Gia muốn gửi gắm vào không gian sống nơi đây, mời các bạn cùng tham khảo.

    [​IMG]

    Khu đô thị với những công trình công cộng hiện đại, những dãy biệt thự sang trọng và ấn tượng hòa quyện cùng không gian xanh của hàng trăm loài cây, cùng dòng sông mộng mơ, hiền hòa.

    Các loại diện tích tại quần thể biệt thự Vinhome Riverside The Harmony cũng vô cùng đa dạng và linh hoạt, đáp ứng được nhiều nhu cầu của khách hàng, từ gia đình trẻ, gia đình hạt nhân đến các gia đình nhiều thế hệ.

    Các ngôi biệt thự tại dự án Vinhomes Riverside The Harmony được thiết kế chủ yếu theo hình khối vuông, tạo cảm giác vững chãi, bề thế và quy mô, đem lại cảm giác an toàn khi nhìn từ ngoài vào. Tuy nhiên, biệt thự hình khối này không tạo sự cứng nhắc, nhạt nhẽo bởi được tô điểm bởi không gian ngoại cảnh tươi tắn, đẹp đẽ từ cây cối hay hoa cỏ xung quanh.

    Bước vào biệt thự, ấn tượng đầu tiên là một phòng khách rộng lớn, được bài trí thông minh và sang trọng. Mỗi chi tiết được đặt trong căn phòng đều có sự tính toán chu toàn để vừa tạo không gian mở,vừa thuận tiện trong sử dụng và tối đa công năng.

    Phòng ngủ được bố trí khoa học, trang nhã, hợp phong thủy của chủ nhân để giúp cả gia đình luôn nhận được những điều tốt đẹp nhất, có giấc ngủ ngon.

    Có thể thấy rằng, tất cả các căn phòng biệt thự Vinhomes Riverside The Harmony đều được thiết kế nhiều khe sáng cửa kính đóng gió và ánh sáng tự nhiên, đảm bảo lưu thông không khí và đem đến một cuộc sống chan hòa với thiên nhiên.

    Nhằm giúp cư dân có thể nhắm nhìn nhiều cảnh quan đẹp mắt, có tầm view rộng từ ngôi biệt thự, mỗi tầng đều được thiết kế với ban công có lan can chắc chắn. Lan can cũng được chú ý từng đường nét, chi tiết để phù hợp với tổng thể ngôi biệt thự, làm tăng lên nét đẹp và sự chu đáo của chủ nhân.

    Xem thêm ngay những công trình biệt thự vinhomes riverside đẳng cấp: http://thietkenoithatbietthudg.com/cong-trinh-thiet-ke-noi-that-biet-thu-vinhomes-harmony-hoan-hao/
     
Đang tải...