Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Sao M.U bắn tin ở lại Old Trafford

Thảo luận trong 'Quảng cáo, sự kiện' bắt đầu bởi luhai123, 19/10/2018.

  1. luhai123

    luhai123 Thành viên tích cực

    Bài viết:
    486
    Đã được thích:
    2
    Giới tính:
    Nam
    Nguồn tin từ báo chí Anh cho hay, Mourinho đang coi Karim Benzema là mục tiêu số 1 để thay thế cho Lukaku trên hàng công M.U mỗi khi cần thiết.
    Tậu Benzema trợ chiến cho Lukaku

    Karim Benzema lúc này đang được nhắc đến như một mục tiêu ty le keo chuyển nhượng hàng đầu của M.U, nhất là khi HLV Mourinho rất cần thêm tiền đạo. Trong 2 trận gần nhất, M.U không ghi bàn và tất cả đều sống trong nỗi nhớ Lukaku.

    Mùa này, phương án để Ibrahimovic bổ sung cho Lukaku đã thất bại, nên M.U cần có sự chuẩn bị kỹ lưỡng trong mùa hè sắp tới. Được biết, Real Madrid đang nỗ lực đưa Lewandowski về Bernabeu. Do vậy, M.U đang thuyết phục Real bán lại Benzema.

    “Quỷ đỏ” bất ngờ từ bỏ Jorginho

    Theo thông tin mới nhất được hé lộ từ Manchester Evening News, “Quỷ đỏ” đã từ bỏ thương vụ chiêu mộ Jorginho. Động thái rút lui từ đội chủ sân Old Trafford sẽ tạo điều kiện cho "gã hàng xóm" Man City tiến gần hơn đến việc sở hữu tiền vệ 26 tuổi này. Nguồn tin từ Daily Mail khẳng định Napoli chấp nhận để Jorginho ra đi với mức giá 53 triệu bảng.

    Justin Kluivert về M.U, Mourinho phối hợp “siêu cò”

    Theo nguồn tin của Guardian, HLV Jose Mourinho hạ quyết tâm M.Ua bằng được Justin Kluivert của Ajax ở mùa hè 2018. Quyết tâm của Mourinho đang được “siêu cò” Mino Raiola ủng hộ ngầm. Hiện tại, Mino Raiola và Ajax đang đàm phán gia hạn hợp đồng của Justin Kluivert nhưng không tìm được tiếng nói chung.

    Sao M.U bắn tin ở lại Old Trafford

    Vào hôm qua, Fellaini đã bất ngờ rút lại thông tin rao bán căn biệt thự tại thành phố Manchester khỏi thị trường chuyển nhượng bất động sản. Theo Daily Mail, động thái của Fellaini là một trong những dấu hiệu cho thấy tiền vệ người Bỉ này sẽ ở lại M.U chứ không ra đi vào hè 2018.

    [​IMG]

    M.U mất gần 100 triệu bảng vì Lukaku

    Tiền đạo người Bỉ chuyển từ Everton đến M.U với giá 75 keo ca cuoc triệu bảng vào mùa hè năm ngoái. Tuy vậy, đây chưa phải số tiền cuối cùng mà “Quỷ đỏ” phải chi trả trong thương vụ này. Theo Football Leaks, M.U sẽ phải trả thêm cho Everton ít nhất 25 triệu bảng nữa tùy vào thành tích của cầu thủ người Bỉ tại sân Old Trafford trong tương lai.

    Barca sẵn sàng bán Umiti: Theo tờ L'Equipe của Pháp, một lãnh đạo giấu tên của Barcelona đã thẳng thắn thừa nhận khả năng bán cựu trung vệ của Lyon hè này: “Nếu Umtiti M.Uốn ra đi thì chúng tôi sẽ để cậu ấy cậu ấy ra đi. Còn nếu cậu ấy M.Uốn ở lại, chúng tôi sẽ ngồi lại và nói chuyện về các mục tiêu sắp tới của đội bóng”.

    Đồng đội khuyên bảo Richarlison: Tiền vệ cánh người Brazil đã có mùa giải khá thành công cùng Watford và được những đại gia Ngoại hạng Anh như M.U hay Chelsea để mắt tới. Tuy nhiên, đồng đội Kiko Femenia khuyên Richarlison chưa nên vội rời “Bầy ong bắp cày”: “Tôi nghĩ đây chưa phải là thời điểm cậu ấy rời Watford. Richardlison đã có một mùa giải tốt nhưng cậu ấy còn quá trẻ để đương đầu với những áp lực lớn”.

    M.U vẫn “khổ” vì Rooney: Tiền đạo người Anh sắp chuyển tới Mỹ thi đấu trong màu áo DC United từ Everton nhưng vẫn khiến M.U lao đao. Rooney đang nhận mức lương xấp xỉ 15 triệu bảng/mùa trong đó M.U “gánh” tới 10 triệu bảng. DC United đề nghị mức lương khoảng 3 triệu bảng/mùa và Rooney không đồng ý giảm mức thu nhập. Điều này đồng nghĩa với việc Rooney sẽ nhận lương từ 3 CLB là DC United, Everton và M.U nếu sang Mỹ chơi bóng.

    Thêm một đội bóng M.Uốn Martial: Theo tờ Le 10 Sport, Borussia DortM.Und là đội bóng mới nhất M.Uốn có được chữ ký của tiền đạo người Pháp trong mùa hè này. Họ đã có những buổi tiếp xúc với người đại diện của Martial để đạt thỏa thuận cá nhân trước khi đội bóng của Đức chính thức mở lời với “Quỷ đỏ”. Giá của tiền đạo người Pháp rơi vào khoảng 65 triệu euro.

    Bellerin phũ phàng với M.U: Hậu vệ cánh người Tây Ban Nha được coi là một trong những mục tiêu chuyển nhượng trong hè này. Tuy nhiên, Bellerin đã làm rõ tương lai trong buổi phỏng vấn mới đây với đài Sky Sports: “Tôi đang hạnh phúc cùng Arsenal và chắc chắn tôi sẽ ở đây mùa giải năm sau. London giờ đây giống như mái nhà thứ hai của tôi”.

    Neymar cân nhắc rời PSG, thành Manchester nhảy vào cuộc

    Từ sau thất bại của PSG trước Real Madrid ở vòng 1/8 Champions League mùa này, Neymar được cho là sẽ chia tay đội bóng nhà giàu nước Pháp chỉ 1 năm sau khi cập bến CLB này.

    Theo tờ Don Balon, M.U và Man City đều đang rất nỗ lực chạy đua giành chữ ký của siêu sao người Brazil trước sự nhòm ngó từ phía Real Madrid. Thậm chí, hai đội bóng thành Manchester còn đang cố gắng tiếp cận cha đẻ và cũng là người đại diện của Neymar để thuyết phục “Tiểu Pele” đến giải Ngoại hạng Anh thi đấu.

    Martial đổi chỗ cho Perisic

    Theo báo chí Italia, M.U đã quay trở lại với việc nỗ lực chiêu mộ mục tiêu Ivan Perisic, người mà họ theo đuổi quyết liệt vào mùa hè năm ngoái nhưng không thành công. Lần này, “Quỷ đỏ” tự tin có được ngôi sao chạy cánh người Croatia của Inte Milan khi sẵn sàng để Anthony Martial ra đi theo chiều ngược lại.

    Umtiti gây sức ép với Barca, M.U chờ “đục nước béo cò”

    Tờ L’Equipe (Pháp) tin rằng M.U đang có cơ hội rất lớn sở hữu SaM.Uel Umtiti khi anh đã từ chối gia hạn hợp đồng với Barcelona và tăng khả năng chia tay sân Nou Camp hè này. Mức giá mà “Quỷ đỏ” phải chi ra để giải phóng hợp đồng vẫn còn thời hạn đến năm 2021 của trung vệ người Pháp với tân vương La Liga là 60 triệu euro.

    Fulham quyết không bán “lúa non” cho M.U

    HLV Slavisa Jokanovic của Fulham tự tin sẽ giữ chân thành công tài năng trẻ Ryan Sessegnon ngay cả trong trường hợp đội chủ sân Craven Cottage không vượt qua vòng play-off để lên chơi tại Ngoại hạng Anh. Hậu vệ trái người Anh đang được nhiều CLB lớn theo đuổi, trong đó có M.U và PSG.

    Con trai Kluivert thích sang Man đỏ hơn Man xanh

    Theo tờ The Guardian, Justin Kluivert đang nỗ lực gia nhập M.U hè này dù cả Man City cũng M.Uốn có “sao mai” là con trai của Patrick Kluivert - cựu tiền đạo lừng danh của ĐT Hà Lan và Barcelona.

    Justin Kluivert đang là một trong những tài năng trẻ triển vọng nhất châu Âu khi đã ghi được 13 bàn thắng trong 56 lần ra sân từ khi ra mắt đội 1 Ajax Amsterdam năm 2016.
     
Đang tải...