Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

SAO M.U cặp kè người đẹp bí ẩn

Thảo luận trong 'Quảng cáo, sự kiện' bắt đầu bởi luhai123, 18/08/2018.

  1. luhai123

    luhai123 Thành viên tích cực

    Bài viết:
    486
    Đã được thích:
    2
    Giới tính:
    Nam
    Bản tin cập nhật tối 17/8: Messi tiết lộ mục tiêu quan trọng nhất của Barca mùa này là vô địch Cúp C1 sau 4 năm lỗi hẹn. Ngoài ra còn có nhiều thông tin hấp dẫn đáng chú ý khác.
    Messi tuyên bố Barca vô địch Cúp C1: "Mùa trước, w88hn chúng tôi thi đấu vô cùng tốt với chức vô địch La Liga và Cúp nhà vua". "Nhưng thực tế là chúng tôi đều có đôi chút thất vọng ở Champions League, đặc biệt ở cái cách để bị loại tại vòng knock out. Chúng tôi hứa sẽ làm tốt nhất để mang chiếc cúp đẹp đẽ và lâu đời này đến Nou Camp".

    Huyền thoại khuyên Morata: "Tôi nghĩ cậu ấy có thể học hỏi từ Zola. Sẽ thật tuyệt nếu Zola có thể che chở Morata và giúp đỡ cậu ấy. Nếu Morata ghi được nhiều bàn thắng, Chelsea sẽ trở thành một đối thủ cạnh tranh tiềm tàng hơn. Điều quan trọng là các cầu thủ khác cũng phải chia sẻ gánh nặng ghi bàn với Morata. Giroud hoàn toàn có thể nổ súng khi cần thiết", Dennis Wise nói.

    Tân HLV Arsenal, Emery bị chê thậm tệ: "Arsenal dường như vẫn chưa thể giải quyết triệt để những vấn đề ở tuyến giữa. Hàng năm trời qua, các CĐV chỉ mong ngóng một tiền vệ trung tâm chất lượng và dày dặn kinh nghiệm. Thế mà rồi trước hẳn một đội thủ cực mạnh như Man City, ông ta xuất phát một cầu thủ trẻ 18 tuổi đến từ giải hạng hai nước Pháp (Guendouzi)", huyền thoại Martin Keown giận dữ.

    SAO M.U cặp kè người đẹp bí ẩn: Được nghỉ tập vào hôm qua, hàng loạt sao M.U trong đó có Smalling, Fellaini, Rashford, Jesse Lingard và Andreas Pereira… đã kéo đến Cheshire, Manchester ăn và chơi. Nổi bật Andreas Pereira, ngôi sao đang nổi ở M.U đến đây cùng 1 người đẹp bí ẩn.

    [​IMG]

    Mùa giải vừa bắt đầu đã có HLV bị sa thải? Theo L'Equipe, m88cvf Ligue 1 mới chỉ diễn ra được đúng 1 vòng nhưng Bordeaux đã quyết định sa thải HLV Gus Poyet. Trong khi một số nguồn tin khác cho hay, nhà cầm quân Uruguay này chỉ bị tạm thời đình chỉ công tác. Gus Poyet bị Bordeaux xử vì đã nặng lời với BLĐ đội bóng này liên quan đến cái cách họ bán tiền đạo Gaetan Laborde.

    Trận đấu La Liga sắp tổ chức ở... Mỹ: La Liga sẽ đi vào lịch sử bóng đá châu Âu khi tổ chức một trận đấu ở Mỹ. Cụ thể, thỏa thuận hợp tác kéo dài 15 năm giữa BTC giải đấu hàng đầu "xứ sở bò tót" với công ty truyền thông nổi tiếng thuộc "xứ sở cờ hoa có quy định ít nhất 1 trận đấu mỗi mùa sẽ diễn ra trên đất Mỹ.

    HLV Man City chê mục tiêu M.U chậm chạp: Thông tin này vô tình được tiết lộ trong bộ phim tài liệu về hành trình vô địch Premier League mùa trước của Man City. Cụ thể, ở buổi họp giữa trận đấu với Leicester City, HLV Pep Guardiola đã thẳng thừng chê bai trung vệ Harry Maguire chá chậm chạp và yêu cầu cậu trò cưng Kyle Walker khai thác triệt để vị trí của ngôi sao đang được M.U quan tâm đặc biệt.

    Mắc sai lầm, Petr Cech vẫn được tin tưởng: HLV Unai Emery xác nhận vẫn sẽ để Petr Cech bắt chính ở vòng 2 Premier League bất chấp những sai lầm liên tiếp của thủ thành kì cựu này, khiến Arsenal thảm bại 0-2 trước Man City. Điều này cũng đồng nghĩa, thủ thành xuất sắc bậc nhất Bundesliga - Bernd Leno vẫn phải chờ đợi cơ hội.

    Huyền thoại dự đoán Liverpool trắng tay: Liverpool đã chi tới 175 triệu bảng để chiêu mộ cầu thủ phục vụ cho mùa giải 2018/19. Tuy nhiên theo chân sút huyền thoại Alan Shearer, khả năng The Kop trắng tay vẫn hiện rõ mồn một.

    "Man City vẫn là ứng viên số 1 cho ngôi vương Premier League, trong khi đó HLV Jurgen Klopp lại kém duyên với các trận chung kết. Vì vậy, khả năng Liverpool trắng tay tương đối cao", trích lời Shearer.

    Huyền thoại Chelsea gây sốc, đòi làm Chủ tịch đội bóng cũ của Ronaldo: Tờ A Bola (Bồ Đào Nha) mới đây đã tiết lộ John Terry - cựu trung vệ đội trưởng Chelsea đã vừa gặp Madeira Rodrigues, một ứng cử viên Chủ tịch mới của Sporting Lisbon để bàn bạc về kế hoạch tranh cử của 2 người ở cuộc bầu cử ngày 7/9 tới.

    Terry hiện vẫn đang thất nghiệp sau khi không được Aston Villa gia hạn hợp đồng sau khi CLB này không giành được quyền lên chơi ở giải Ngoại hạng Anh mùa giải 2018/19.

    Sporting Lisbon - đội bóng mà huyền thoại Chelsea lăm le ngồi vào ghế tân Chủ tịch chính là nơi Cristiano Ronaldo từng thi đấu trước khi sang M.U hè năm 2003.

    Xuất hiện Simeone giả trên YouTube: Mới đây, trên trang web nổi tiếng chia sẻ video You Tube, một người đàn ông có gương mặt và phong cách ăn mặc rất giống HLV Diego Simeone (Atletico Madrid) đã xuất hiện và nói đùa rằng mình sắp theo nghiệp cầm quân trong ít ngày tới.

    Sarri quét sạch "tàn dư" của Conte ở Chelsea: Theo Telegraph, để khởi đầu thuận lợi ở Chelsea, tân HLV Maurizio Sarri đã quyết định xóa bỏ 2 quy định nghiêm khắc mà người đồng hương tiền nhiệm Antonio Conte đặt ra trước đó. Cụ thể, Sarri không bắt các cầu thủ ăn kiêng và cũng không yêu cầu toàn đội phải tập trung ở khách sạn trước trận đấu tại sân nhà Stamford Bridge.

    Ronaldinho khuyên Salah tới La Liga: Chia sẻ trên Pyramids TV, Ronaldinho thừa nhận rất ngưỡng mộ Mohamed Salah. Huyền thoại người Brazil của Barca đã khuyên ngôi sao người Ai Cập tới La Liga khi ví giải đấu này là “thiên đường” của các ngôi sao. Salah hiện vẫn đang được Real rất quan tâm.

    Sân mới vẫn "đóng cửa", HLV Tottenham M.Uối mặt xin lỗi fan: Mauricio Pochettino - nhà cầm quân tài năng của Tottenham đã đứng ra thay mặt CLB này xin lỗi người hâm mộ vì sân vận động White Hart Lane mới chưa thể mở cửa như kế hoạch. Ông cho biết đây là điều đáng tiếc với tất cả thành viên Tottenham và họ cần chiến thắng để bù đắp cho người hâm mộ.
     
Đang tải...