Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Sao quốc tế ngày 18/1: Miley Cyrus mang thai? Phạm Băng Băng sang chảnh trở lại showbiz

Thảo luận trong 'Dịch vụ truyền thông, truyền hình' bắt đầu bởi vohonline2018, 21/01/2019.

  1. vohonline2018

    vohonline2018 Thành viên tích cực

    Bài viết:
    132
    Đã được thích:
    11
    Sau đám cưới, Miley Cyrus được cho là đang mang thai và con của cô là một bé gái. Tuy nhiên, cô đã lên tiếng về việc này một cách thú vị.
    Sao quốc tế ngày 18/1: Miley Cyrus bị đồn đang mang thai con gái. Phạm Băng Băng chính thức trở lại showbiz. BTS xuất sắc nhận giải Daesang trong lễ trao giải Seoul Music Awards.

    Sao Âu Mỹ
    Miley Cyrus
    [​IMG]

    Sau đám cưới hạnh phúc, Miley Cyrus được cho là đang mang thai. Nguồn tin này còn tiết lộ giới tính con đầu lòng của nữ ca sĩ là con gái. Họ nói : "Miley vô cùng hạnh phúc vì đang mang thai con của Liam. Nó là con gái, đúng như hy vọng của họ. Liam đã gọi cho các anh trai và bố mẹ để báo tin. Miley cũng bảo anh ấy báo cho gia đình Miley thông qua Skype. Mẹ cô ấy đã bật khóc".

    Tuy nhiên, trước tin đồn mang thai, Miley Cyrus đã chia sẻ trên twitter như sau: "Tôi không có thai nhưng thật tuyệt khi thấy mọi người đều "vui mừng cho chúng tôi". Chúng tôi cũng rất hạnh phúc, rất hào hứng khi bước vào chương tiếp theo của cuộc đời mình. Giờ thì mọi người hãy để tôi yên và quay về với việc ngắm nhìn một quả trứng đi nào".

    Selena Gomez
    [​IMG]

    Sau 4 tháng "đóng cửa" Instagram và điều trị tâm lý, Selena Gomez đã trở lại mạng xã hội và cập nhật tình hình hiện tại của mình cũng như gửi lời cám ơn đến tất cả mọi người vì đã ở bên động viên, cổ vũ cô trong suốt khoảng thời gian vừa qua.

    [​IMG]

    Ngoài ra, Selena Gomez cũng bị nghi ngờ rằng đang hẹn hò với ngôi sao Disney - Austin North (22 tuổi). Theo một nguồn tin tiết lộ, nam diễn viên đã ở bên cạnh cô trong thời gian Selena trị bệnh và truyền cho nữ ca sĩ những năng lượng tích cực. Hiện tại, phía Selena và "bạn trai tin đồn" của cô vẫn chưa lên tiếng về mối quan hệ của cả hai.

    Vừa mới khỏi bệnh, Selena Gomez chuẩn bị công khai tình mới chuẩn 'soái ca'?: Sau thời gian điều trị tâm lý, tình hình của Selena có vẻ đã khá hơn rất nhiều. Mới đây, một nguồn tin lan truyền cho biết cô đang hẹn hò với một ngôi sao nổi tiếng và sẽ sớm công khai tình mới.
    Paris Jackson

    [​IMG]

    Selena Gomez vừa mới khỏi bệnh khiến người hâm mộ vui mừng thì mới đây con gái Michael Jackson lại gây hoang mang khi nhập viện vì bị trầm cảm. Paris Jackson năm nay chỉ mới 20 tuổi. Trước đó, cô người mẫu từng nhập viện vì cố tự sát khi mới 15 tuổi. Trong bài phỏng vấn với Rolling Stone vào năm 2017, Paris tiết lộ cô đã cố tự kết liễu mạng sống không ít lần: “Tôi có suy nghĩ tự ghét bản thân, không biết quý trọng mình và cho rằng tôi không đáng sống nữa”.

    Chris Pratt
    [​IMG]

    Sau đổ vỡ hôn nhân, Paris Jackson sắp tái hôn cùng với Katherine Schwarzenegger. Cả hai đang lên ý tưởng cho đám cưới của mình. Được biết, hôn lễ sẽ được diễn ra vào mùa hè, địa điểm tổ chức tiệc cưới dự kiến là đảo Martha’s Vineyard – nơi cô dâu có nhiều năm tháng gắn bó.

    Sao Châu Á
    Dương Mịch
    [​IMG]

    Hậu ly hôn, Dương Mịch liên tục vướng phải nhiều tin đồn ồn ào và nhất là chuyện tình cảm trai gái. Mới đây, một tin đồn được lan truyền cho rằng lý do Dương Mịch và Lưu Khải Uy quyết định "dứt áo ra đi" sau hơn 4 năm chung sống một trong số đó là vì cả hai đều có tình nhân bên ngoài.

    Thậm chí, một blogger đã tung tin Lưu Khải Uy đâm đơn khởi tố, kiện Dương Mịch và Lý Dịch Phong tại Hong Kong, lý do là bởi anh đã bị cặp đôi "cắm sừng". Tuy nhiên, hiện tại tất cả chỉ là tin đồn và người trong cuộc vẫn không có động tĩnh gì về việc này.

    Angela Baby
    [​IMG]



    [​IMG]

    Angela Baby khoe sinh nhật quý tử tròn 2 tuổi nhưng lại không có mặt Huỳnh Hiểu Minh. Tuy nhiên, anh đã có động thái chia sẻ lại bài đăng của vợ cùng với emoji bàn tay giơ 2 ngón. Điều này đã góp phần đập tan tin đồn hôn nhân rạn nứt gây xôn xao trong suốt thời gian qua.

    Trịnh Gia Dĩnh
    [​IMG]

    [​IMG]

    Tài tử Trịnh Gia Dĩnh đưa vợ Hoa hậu sang Việt Nam du lịch khi bà xã đang trong giai đoạn bầu bí. Hai vợ chồng nhà nam diễn viên đã có chuyến đi hạnh phúc tại Nha Trang và Trịnh Gia Dĩnh gây chú ý khi tỏ ra cẩn trọng và nâng đỡ vợ mọi lúc.

    Tạ Đình Phong
    [​IMG]

    Sở hữu 1 thương hiệu bánh quy lớn và có tiếng, tuy nhiên mới đây Tạ Đình Phong phải lao đao khi báo chí Trung Quốc đưa tin 1 mẫu bánh của anh bị phát hiện có chứa chất gây ung thư.

    Ngay sau khi có thông tin gây hoang mang trên, Tạ Đình Phong đã có ngay 1 bài viết giãi bày trên Weibo. Anh cho biết, chất Acrylamide được tìm thấy trong bánh không phải là chất bổ sung ngay từ đầu thực hiện quy trình làm bánh, mà là chất được sản sinh ra sau quá trình chế biến ở nhiệt độ cao. Chất này có thể tìm trong thức ăn ở nhà hàng, thậm chí ngay cả khi nấu nướng tại nhà. Anh cho biết, mẫu bánh quy này đã đạt 5 điểm trong quá trình kiểm tra vệ sinh an toàn thực phẩm - là mức điểm cao nhất.

    Phạm Băng Băng
    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    Sau thời gian "im hơi lặng tiếng", cuối cùng Phạm Băng Băng cũng chính thức tái xuất showbiz khi xuất hiện trong clip quảng cáo của 1 thương hiệu kính mắt. Trước sự xuất hiện với diện mạo đẹp hút hồn này Phạm Băng Băng được nhận xét là sang chảnh hơn cả lúc chưa dính scandal trốn thuế. Hiện tại, những bức ảnh quảng cáo do cô làm đại diện cũng bắt đầu xuất hiện trở lại tại các cửa hàng và trung tâm mua sắm.

    Xem thêm: http://voh.com.vn/van-hoa-giai-tri/...-cong-khai-tinh-moi-chuan-soai-ca-303649.html
     
Đang tải...