Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Sao quốc tế ngày 22/3: Con gái Michael Jackson tự tử?, Jung Yoon Young lãnh mức án 7 năm tù

Thảo luận trong 'Dịch vụ truyền thông, truyền hình' bắt đầu bởi vohonline2018, 25/03/2019.

  1. vohonline2018

    vohonline2018 Thành viên tích cực

    Bài viết:
    132
    Đã được thích:
    11
    (VOH) - Một nguồn tin cho biết, trước áp lực xung quanh bộ phim ấu dâm của cha, con gái Michael Jackson đã tự cứa tay tự tử. Tuy nhiên, hiện tại cô đã xuất hiện với vẻ ngoài tươi tắn.
    Một nguồn tin cho biết con gái Michael Jackson đã cứa tay tử tử vì những áp lực xung quanh bộ phim tố cha cô ấu dâm, tuy nhiên cô cho rằng đó chỉ là tin đồn lừa dối.

    Sau khi kết thúc phiên làm việc tại tòa án ở Seoul (Hàn Quốc), Jung Joon Young bị còng tay đưa tới trại giam.

    Sao Âu Mỹ
    Brad Pitt và Angelina Jolie
    [​IMG]

    Theo The Blast, Angelina Jolie và Brad Pitt cảm thấy mệt mỏi vì chưa thỏa thuận xong các điều khoản ly hôn trong 3 năm qua. Thời gian này, cặp đôi đang cố gắng phân chia tài sản, thống nhất quyền nuôi con, để không còn dính líu tới nhau về pháp lý.

    "Cả hai muốn có cuộc sống riêng của mình. Họ không muốn bị ràng buộc nhau nữa. Pitt và Jolie vội vã chia tay không phải do một trong hai có người mới, mà vì họ cần thời gian dịu lòng để có cuộc sống mới", theo nguồn tin cho biết.

    Con gái Michael Jackson
    [​IMG]

    Vào sáng 16/3 (theo giờ địa phương), nhiều trang báo tại Mỹ đồng loạt đưa tin, người mẫu 20 tuổi - Paris Jackson đã cắt cổ tay tự tử tại nhà riêng. Sau đó, Paris đã lên mạng xã hội phủ nhận chuyện cô tự tử bằng dòng trạng thái: "Toàn những lời nói dối chết tiệt".

    Chiều ngày 16/3, Paris Jackson được bắt gặp đang cùng bạn trai vui vẻ dạo phố Los Angeles. Tuy nhiên, cô lại diện áo tay dài khiến nhiều người nghi ngờ Paris đang cố giấu những vết cắt trên tay mình.

    David Beckham
    [​IMG]

    Sáng ngày 19/03, hàng loạt các báo đưa tin Romeo Beckham, con trai thứ hai của ông bà Beckham, đang hẹn hò với một trong những nữ diễn viên nhí nổi tiếng nhất Hollywood hiện tại, Millie Bobby Brown.

    Sao châu Á
    Lâm Tâm Như
    [​IMG]

    Vừa qua, Lâm Tâm Như đã có những chia sẻ về cuộc hôn nhân giữa mình và Hoắc Kiến Hoa cũng như tiết lộ những điều thú vị về con gái. Nữ diễn viên cho biết, cô bé thích dậy sớm và luôn là người gọi bố mẹ dậy. Dù ở bên mẹ khá nhiều nhưng Cá Heo Nhỏ lại rất yêu thích bố vì Hoắc Kiến Hoa là người yêu chiều con gái. Chính vì thế, mỗi khi Hoắc Kiến Hoa đi công tác, gọi video call cho con gái, cô bé luôn rất thích được nói chuyện với bố. Đặc biệt, Cá Heo Nhỏ chính là một fan thực thụ của bố.

    [​IMG]



    [​IMG]

    Mới đây, hình ảnh cặp đôi xuất hiện tình tứ bên nhau tại một bữa tiệc được lan truyền trên mạng xã hội. Đây là lần đầu tiên hai vợ chồng xuất hiện cùng nhau giữa những tin đồn trục trặc về hôn nhân. Một nguồn tin cho biết, dù bận rộn nhưng Hoắc Kiến Hoa vẫn đến tham dự buổi tụ họp cùng Lâm Tâm Như. Cả hai đã có khoảng thời gian vui vẻ cùng với những người bạn.

    Jung Joon Young

    [​IMG]

    Ngày 21/3, Sau khi kết thúc phiên làm việc tại tòa án ở Seoul (Hàn Quốc), Jung Joon Young bị còng tay đưa tới trại giam (theo Osen). Không chỉ bị xét xử hành vi quay lén, phát tán video trong nhóm chat Kakao Talk, nam ca sĩ còn bị điều tra lại vụ án năm 2016. Lúc đó, bạn gái cũ của Jung tố cáo anh quay lén video sex, tuy nhiên Jung không giao nộp điện thoại cho cảnh sát với lý do "bị mất". Luật sư của Jung Joon Young năm 2016 cũng bị cáo buộc hủy chứng cứ. Cảnh sát trực tiếp xử lý vụ việc năm 2016 cũng bị điều tra không làm tròn trách nhiệm, bao che Jung Joon Young.

    Khi tới tòa án sáng 21/3, Jung Joon Young đọc lời xin lỗi những phụ nữ bị anh quay lén và phát tán video sex cũng như những người bị tổn thương vì vướng tin đồn là nạn nhân vụ việc. "Tôi phạm phải tội không thể dung thứ, tôi thừa nhận mọi cáo buộc", Joon Young nói. Nam ca sĩ nhiều lần cúi đầu tạ tội và cho biết sẽ chấp hành mọi phán quyết của tòa án, hối lỗi, ăn năn suốt phần đời còn lại.

    Tối 21/3, cảnh sát đã có lệnh bắt giữ Jung Joon Young sau khi anh thừa nhận mọi tội lỗi của mình trước tòa. Theo đó, nhà tù Nambu sẽ giam giữ anh trong 7 năm.

    Jang Ja Yeon
    [​IMG]

    Cái chết oan ức và thương tâm của nữ diễn viên xấu số - Jang Ja Yeon sau 10 năm cuối cùng cũng đã được lật lại. Ngày 18/3, đích thân Tổng thống Hàn Quốc Moon Jae In đã chính thức lên tiếng về vụ án được lật lại của sao nữ Vườn Sao Băng Jang Ja Yeon và cáo buộc liên quan đến cựu Thứ trưởng Bộ Tư pháp Kim Hak Eui - người đang nằm trong vòng nghi vấn trong vụ án của Jang Ja Yeon. Theo đó, vụ án sẽ được gia hạn điều tra thêm 2 tháng nữa.

    Sau khi vụ án chính thức được điều tra lại, có rất nhiều chi tiết chấn động khiến dư luận bàng hoàng. Trước khi chết, Jang Ja Yeon đã phải trở thành nô lệ tình dục cho các nhân vật quyền lực ở Hàn Quốc. Thậm chí, cô còn bị ép triệt sản để trở thành "công cụ tình dục" chuyên nghiệp. Ngoài ra, có một tình tiết cho thấy, Jang Ja Yeon vốn không có ý định tử tự, cô chỉ muốn thoát khỏi công ty quản lý dơ bẩn đó. Tuy nhiên, cô đã bị một đồng nghiệp nữ ép phải tử tự.

    Theo đó, nhân chứng duy nhất trong vụ án Yoon Ji Oh - một cô gái từng là đồng nghiệp của Jang Ja Yeon đã ra tòa và khẳng định sẽ khai toàn bộ những gì mình chứng kiến một cách thành thật nhất. Đồng thời, cô cho biết: "Có rất nhiều người, họ đều là những nghệ sĩ và có thể làm chứng vụ này. Tôi không phải là duy nhất".

    Seungri
    [​IMG]

    Theo nguồn tin từ tờ Sport Kyunghyang, phía cảnh sát cho biết hiện tại ngoài cáo buộc môi giới mại dâm ở nước ngoài vẫn đang được điều tra làm rõ thì không còn cáo buộc nào khác đối với Seungri.

    Tuy nhiên, hiện tại phái cảnh sát cũng gặp khó khăn trong việc Seungri có liên quan đến việc môi giới mại dâm cho các nhà đầu tư nổi danh. Cảnh sát đã điều tra hai người phụ nữ dính nghi án bán dâm nhưng họ đã trả lời: "Anh ấy có mặt ở đó, nhưng anh ấy không hề gạ gẫm mua bán dâm".

    Theo tờ Sports Kyunghyang: "Chúng tôi không tìm thấy bằng chứng để buộc tội Seungri môi giới mại dâm và đánh bạc ở nước ngoài", "về cáo buộc Seungri sử dụng ma tuý, sau kết quả kiểm tra trước đó Seungri đều âm tính với ma túy", "cảnh sát đã khẳng định rằng các cáo buộc Seungri dùng thuốc ở nước ngoài là thông tin sai lệch". Đồng thời, cảnh sát đã cố gắng liên lạc với bên thứ ba để làm rõ nghi ngờ Seungri đánh bạc ở Las Vegas – Mỹ nhưng không có thông tin nào được xác nhận cho đến thời điểm hiện tại.

    Nguồn: http://voh.com.vn/van-hoa-giai-tri/...g-yoon-young-lanh-muc-an-7-nam-tu-311282.html
     
Đang tải...