Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Sao trẻ bị thất sủng mơ trở lại Chelsea

Thảo luận trong 'Quảng cáo, sự kiện' bắt đầu bởi luhai123, 13/09/2018.

  1. luhai123

    luhai123 Thành viên tích cực

    Bài viết:
    486
    Đã được thích:
    2
    Giới tính:
    Nam
    Bản tin cập nhật HOT bóng đá tối 12/9: Rashford được khuyên rời M.U đến Everton. Juventus trói chân thành công cựu SAO Real. Ngoài ra còn có một số thông tin đáng chú ý khác.
    Rashford nên rời M.U đến Everton. Chuyên gia của ty le ca cuoc Sky Sports Jamie Carragher cho rằng Rashford nên rời khỏi M.U nếu M.Uốn phát triển tốt hơn. Huyền thoại của Liverpool nhận định. “Tôi không thấy Rashford có đủ khả năng để đánh bật Lukaku lên ghế dự bị. Nhưng mọi người cũng đừng quên rằng Lukaku từng có giai đoạn như Rashford. Cậu ấy phải rời Chelsea để đến Everton phát triển bản thân. Ở đó, cậu ấy thành tay săn bàn số 1 và sau đó chuyển sang M.U với vị thế mới”.

    Juventus trói chân thành công cựu SAO Real. Trên trang chủ CLB, Juventus thông báo đã gia hạn hợp đồng thành công với Sami Khedira, thay cho giao kèo cũ sẽ hết hạn vào cuối mùa giải tới. Cụ thể, tiền vệ người Đức sẽ tiếp tục gắn bó với “Bà đầm già” đến hết tháng 6/2021, kèm điều khoản cho phép nhà đương kim vô địch Serie A có thể lựa chọn kéo dài thêm 1 năm nữa.

    Barcelona hết cửa M.Ua De Jong. Trước sự chèo kéo của Barcelona, Ajax đã từ chối bán và bản thân De Jong cũng xác nhận anh chưa M.Uốn rời Hà Lan. "Có lẽ 1 ngày nào đó tôi sẽ đến Barca, nhưng không phải mùa này. Tôi đang ở Ajax. Tôi nghĩ đây sẽ là 1 năm tốt đẹp với chúng tôi". Theo truyền thông Tây Ban Nha, Barcelona dường như chưa từ bỏ ý định chiêu mộ De Jong và nhà ĐKVĐ La Liga sẽ nối lại thương vụ này ở kỳ chuyển nhượng Đông tới.

    Sao trẻ bị thất sủng mơ trở lại Chelsea. Kenedy mong được trở lại Chelsea trong tương lai. Hiện cầu thủ chạy cánh 22 tuổi đang chơi cho Newcastle dưới dạng cho mượn 1 năm từ đội bóng thành London. “Tôi hy vọng sẽ có một mùa giải ấn tượng cho Newcastle và trở lại Chelsea để tiếp tục sự nghiệp. Tôi có mơ ước trở lại và trở thành một nhà vô địch cùng CLB.”

    [​IMG]

    Huyền thoại M.U lo lắng về tình trạng của Harry Kane. Gary Neville ty le nha cai mong M.Uốn tiền đạo người Anh được nghỉ ngơi một thời gian để phục hồi cả thể lực lẫn tâm lý trong bối cảnh đang phải cày ải vô độ cho CLB và ĐTQG. ““Tôi cảm thấy rất lo cho Harry Kane. Cậu ấy như thể đã chơi gần 200 trận trong suốt ba năm nay rồi mà không được có thời gian nghỉ ngơi thực sự nào.”

    Tevez chọn Ronaldo thay vì Messi

    Tờ Tuttosport của Italia đưa tin, Tevez chọn đồng đội cũ, Ronaldo thay vì đồng hương Messi vĩ đại nhất trong lịch sử bóng đá. Lý do tiền đạo người Argentina đưa ra là sự chăm chỉ của siêu sao người Bồ Đào Nha."Lý do tại sao tôi chọn Ronaldo ư? Cậu ấy luôn còn kết thúc buổi tập của mình trong phòng gym còn tôi chưa bao giờ thấy Messi bước vào căn phòng đó cả".

    Luis Enrique không quan tâm Real hay Barca

    Tây Ban Nha vừa giành chiến thắng sốc 6-0 trước Á quân World Cup, Croatia. Trong trận đấu này, ông sử dụng tới 6 cầu thủ Real. Khi được hỏi về vấn đề này, HLV người Tây Ban Nha tỏ ra không quan tâm. "Tôi là HLV của đội tuyển quốc gia nên tôi chẳng quan trọng đó là cầu thủ của Real hay Barca."

    Tổng thống Liberia ra sân ở tuổi... 51

    Cựu tiền đạo của AC Milan, George Weah đang làm tổng thống của nước cộng hòa Liberia sau khi trúng cử tháng 12/2017. Ông đang gây sốt khi chơi 79 phút trong trận giao hữu giữa Liberia và Nigeria mới đây. Dù đã theo nghiệp chính trị nhưng có vẻ George Weah vẫn chưa thể quên được trái bóng tròn.

    Thủ thành Areola gây sốt

    Thủ thành Alphonse Areloa của PSG đang tạo nên trào lưu mới với trò nghịch ngợm trong trận giao hữu mới đây của tuyển Pháp và Hà Lan. Thủ thành cao tới 1m95 đã tung chân đá chạm... xà ngang khung thành, một điều ít ai có thể làm được.

    Pirlo tái xuất sân cỏ?

    Theo tờ Fox Sports, đội bóng bán chuyên của Australia, Avondale đang thuyết phục huyền thoại Andrea Pirlo trở lại sân cỏ ở tuổi 39. Một người trong cuộc tiết lộ cuộc đàm phán khá thành công nhiều khả năng tiền vệ kỳ cựu người Italia sẽ tái xuất trong thời gian tới.

    Vì SAO gốc Philippines, PSG xử phũ với Buffon: Trên báo giới, HLV Thomas Tuchel xác nhận Alphonse Areola sẽ là thủ thành số 1 của PSG mùa giải 2018/19, trong khi Gianluigi Buffon - tân binh vừa chuyển tới ở kì chuyển nhượng hè và Kevin Trapp chỉ sắm vai dự bị.

    Suốt 2 năm qua, tuyển thủ quốc gia Pháp gốc Philippines luôn nhận được sự tin tưởng tuyệt đối từ nhà ĐKVĐ Pháp, anh cũng vừa có màn trình diễn xuất sắc cùng ĐTQG ở trận gặp Đức thuộc khuôn khổ Nations League (hòa 0-0).

    Mùa giải này, cả Buffon và Areola đều có 2 lần bắt chính cho PSG.

    Huyền thoại M.U ủng hộ Fellaini đá chính: Cựu hậu vệ Phil Neville đã lên tiếng kêu gọi HLV Jose Mourinho đặt niềm tin vào Marouane Fellaini cho một suất ở vị trí tiền vệ trung tâm, bên cạnh Nemanja Matic. Ở trận gặp Burnley thuộc vòng 4, HLV Mourinho đã cất tân binh Fred lên ghế dự bị và để Fellaini đá chính. Kết quả M.U giành chiến thắng 2-0.

    UEFA tính tổ chức "Champions League cấp thấp": Chủ tịch Hiệp hội Câu lạc bộ Châu Âu (ECA) Andrea Agnelli xác nhận UEFA có kế hoạch tổ chức giải đấu thứ ba, sau Champions League và Europa League. Giải đấu mới nhiều khả năng sẽ là phiên bản dành cho các nhà vô địch thuộc những đấu thấp kém tại châu Âu.

    Barca bất ngờ nhắm SAO "hạng hai" Premier League: Theo Marca, Barca đang nhắm tới 2 hậu vệ Nacho Monreal (Arsenal) và Alberto Moreno (Liverpool). Tuy nhiên, những cái tên này chỉ được xem là phương án dự phòng cho Jordi Alba bên hành lang cánh trái.

    Courtois bị thầy cũ chê tơi bời: HLV Diego Simeone vừa thằng thừng tuyên bố Thibaut Courtois "không đủ trình độ bắt chính ở Atletico" bởi hiện tại, CLB thành Madrid đang sở hữu thủ thành Jan Oblak còn xuất sắc hơn. Phát ngôn này khiến giới mộ điệu ngạc nhiên bởi ngôi sao 26 tuổi từng có 3 năm gắn bó với chiến lược gia người Argentina và Atletico (2011-2014).
     
Đang tải...