Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Sao Việt hôm nay 1/4: Bảo Thy lên tiếng khi bị hối lấy chồng, Tăng Thanh Hà tổ chức sinh nhật 2 con

Thảo luận trong 'Dịch vụ truyền thông, truyền hình' bắt đầu bởi vohonline2018, 02/04/2019.

  1. vohonline2018

    vohonline2018 Thành viên tích cực

    Bài viết:
    132
    Đã được thích:
    11
    (VOH) - Khi liên tục bị thúc đám cưới, Bảo Thy khẳng định hiện tại cô chỉ tập trung cho công việc và chưa có ý định đám cưới cũng như không lo lắng về vấn đề tuổi tác.

    Bảo Thy đã viết dòng trạng thái thật dài về mục tiêu hiện tại khi bị người hâm mộ hối cưới. Trong ngày sinh nhật của con trai và con gái, Tăng Thanh Hà và ông xã diện đồ đôi và cùng nhau vui vẻ bên những người bạn thân.

    Kỳ Duyên
    [​IMG]

    Kỳ Duyên đăng tải bức ảnh chụp cùng Minh Triệu trên sàn catwalk và cho biết: "Khoảnh khắc đẹp của 2 đứa mình". Thời gian qua, cặp đôi này vướng phải tin đồn yêu nhau nhưng cả hai đều lên tiếng phủ nhận.

    Ngọc Trinh
    [​IMG]

    Ngọc Trinh bày tỏ: "Khi bạn đủ thành công, đủ giàu, thì cuốn sách thành công là do bạn viết và chẳng ai dám khinh thường bạn nữa..."

    Thanh Hằng
    [​IMG]

    Thanh Hằng hỏi người hâm mộ: "Mỹ nữ và các loài hoa, ai tươi hơn?".

    Bích Phương
    [​IMG]

    Bích Phương khoe ảnh xinh đẹp và hỏi: "Một chút ảnh thẻ không?".

    Khởi My - Kelvin Khánh
    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    Khởi My và Kelvin Khánh cùng nhau tổ chức sinh nhật 60 tuổi cho mẹ Khởi My. Bữa tiệc còn có sự tham dự của mẹ Kelvin Khánh, Đại Nhân và Thanh Duy Idol.

    Hồ Ngọc Hà - Kim Lý
    [​IMG]

    Trên trang cá nhân, Hồ Ngọc Hà đăng tải đoạn clip Kim Lý đang nhảy cực sung trong một bữa tiệc. Thay vì ngượng ngùng trước hành động của bạn trai, Hồ Ngọc Hà đã vô cùng hào hứng và ủng hộ Kim Lý vì anh quá đáng yêu. Cô viết: "Tới luôn bác tài. May bác mặc áo sơ mi trắng nhìn cũng dịu nên tôi bỏ qua cho cái sự "hô lới" này nhá".

    Bảo Thy


    [​IMG]

    Mới đây, khi người hâm mộ đề cập đến việc lấy chồng, Bảo Thy đã có những chia sẻ đến người hâm mộ về chuyện lập gia đình. Cụ thể, "Công chúa bong bóng" cho biết hiện tại cô đang tập trung vào công việc và cũng không quan tâm đến số tuổi. "Yêu cầu mọi người không bình luận vào hình hối Thy lấy chồng nữa. Thy không quan tâm đến số tuổi đâu. Kết hôn là chuyện đại sự. Khi nào lên xe hoa, Thy sẽ thông báo nha. Rồi từ giờ đến cuối năm 2019, Thy còn 3 MV nữa, bận dữ lắm nha. Thy thực hiện hết mục tiêu của cuộc sống độc thân trước đã", Bảo Thy chia sẻ.

    Bên cạnh đó, người đẹp còn nhắn nhủ: "Quý cô tuổi 30. Ai đó đã nói rằng: Thời gian rất công bằng, tuổi tác không ngừng tăng lên, người phụ nữ cũng theo thời gian từ từ trưởng thành. Có lẽ sẽ mất đi đôi nét tuổi xuân nhưng bù lại, phụ nữ sẽ trở nên thành thục, có trí tuệ, hòa nhã và điềm tĩnh hơn.

    Phụ nữ thật ra không nên tự giới hạn và khắt khe với bản thân quá nhiều, kết hôn là một chuyện đáng mừng, nhưng ở tuổi “đáng ra phải có chồng” mà vẫn độc thân thì cũng chẳng có gì đáng buồn phiền cả. Con gái tuổi 20 thường học cách làm giàu cuộc sống của chính mình, phụ nữ tuổi 30 sẽ biết cách vui vẻ cảm nhận cuộc sống, và ở tuổi 40, họ sẽ bắt đầu tận hưởng thành quả do mình tạo ra.

    Vì vậy, cuộc sống độc thân của các quý cô ngoài 30 tuổi không nhưng chẳng tẻ nhạt hay thiếu sức sống mà còn vui vẻ và rực rỡ hơn nhiều người vẫn tưởng. Cô ấy có thể tự do làm bất kì điều gì bản thân muốn, làm chủ chính mình hay tự tạo niềm vui riêng. Phụ nữ không nhất thiết phải vui hay hạnh phúc theo mẫu số chung của ai cả.

    Thế nên cả nhà ạ, đừng comment hối Thy lấy chồng hay lên xe hoa nữa nha!!! Kết hôn là chuyện hệ trọng nhất của cả một đời người (với Thy là như vậy, và Thy theo Đạo Công Giáo nên một khi đã vào Nhà Thờ làm Lễ cưới thì tuyệt đối không được nghĩ đến chuyện ly hôn nên Thy kĩ tính hay suy nghĩ nhiều như điện cao thế chập mạch thì cũng hợp lý mà!) . Khi nào Thy thực hiện được mọi dự định mình ấp ủ cho cuộc sống độc thân và may mắn gặp đúng người - đúng thời điểm Thy sẽ "tèn ten ten ten" như bao người phụ nữ khác thôi. Hôm nay phải tâm sự nhẹ vì gần đây up bất cứ hình nào lên cũng có vài chục comment hối cưới... dù Thy sắp sang tuổi 31 rồi nhưng Thy thấy mình vẫn trẻ lắm nha... chắc do ngày xưa Bố Mẹ làm giấy khai sinh nhầm đó".

    Khổng Tú Quỳnh
    [​IMG]

    Khổng Tú Quỳnh đăng tải trạng thái khá buồn: "Người ta dễ dàng hứa. Ai biểu mình dễ dàng tin".

    Cao Thái Sơn
    [​IMG]

    [​IMG]

    Cao Thái Sơn khoe ảnh chụp ở Chicago: "Cảnh đẹp, thời tiết đẹp... Làm sao không khỏi rung động trước những gì tuyệt vời nơi đây thôi. Không có lời nào diễn tả được".

    Xem thêm: http://voh.com.vn/van-hoa-giai-tri/...-thanh-ha-to-chuc-sinh-nhat-2-con-312503.html
     
Đang tải...