Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Sao Việt hôm nay 18/3: Thu Trang lên tiếng việc mang thai, Võ Hạ Trâm bật mí thú vị trong hôn nhân

Thảo luận trong 'Dịch vụ truyền thông, truyền hình' bắt đầu bởi vohonline2018, 19/03/2019.

  1. vohonline2018

    vohonline2018 Thành viên tích cực

    Bài viết:
    132
    Đã được thích:
    11
    (VOH) - Trước tin đồn mình sắp sinh con lần hai, Thu Trang cho biết: 'Tôi chưa có thai đâu'.
    Xuất hiện với chiếc bụng to lùm lùm, Thu Trang làm rộ lên tin đồn cô đang mang thai em bé thứ 2. Võ Hạ Trâm bất ngờ tiết lộ điều thú vị trong cuộc sống hôn nhân với chồng Ấn Độ.

    Phạm Quỳnh Anh
    [​IMG]

    Phạm Quỳnh Anh chụp ảnh cùng Ưng Hoàng Phúc kèm dòng trạng thái: "Đôi bạn cùng tiến".

    Tăng Thanh Hà
    [​IMG]

    Khoe ảnh đẹp dịu dàng cùng nụ cười tỏa nắng, Tăng Thanh Hà cho biết: "Miệng cười vậy thôi mà nhớ ấy cồn cào ruột gan, nhớ đến đau cả tim!".

    Thanh Hằng
    [​IMG]

    Thanh Hằng tâm sự: "Sau ngần ấy năm, mọi thứ dần thay đổi đi rất nhiều. Tôi cũng đã khác, trông có vẻ sang chảnh hơn hay lạnh lùng hơn và khó đoán hơn. Tuy nhiên có 1 thứ vẫn vậy... Đó là luôn hướng về Người".

    Trấn Thành
    [​IMG]

    Trấn Thành đăng ảnh buồn rầu, ủ rũ: "Buồn quá làm gì bây giờ?".

    Hương Giang
    [​IMG]

    Hương Giang khiến fan "sướng rơn" khi đăng ảnh đi dạo cùng mỹ nam The Face Men Thái Lan - Philip - người đã xuất hiện trong MV mới của cô. Nàng hậu viết: "Where we go now?".

    Bùi Phương Thanh
    [​IMG]

    Phương Thanh đăng hai bức ảnh tóc ngắn và tóc dài: "Chào buổi sớm ... Năng lượng là bậc nhất thế gian. Anb- yên khỏe mạnh làm tan muộn phiền. Đúng 12 giờ trưa nay có biến nha chờ nha".

    Đức Phúc
    [​IMG]

    Đức Phúc chia sẻ: "Hôm nay Hà Nội trở gió. Cạnh em đã có ai rồi ồi ồi?".

    Võ Hạ Trâm
    [​IMG]

    Sau đám cưới, cuộc sống hôn nhân viên mãn của Võ Hạ Trâm luôn thu hút sự chú ý của nhiều người. Mới đây, người đẹp đã có những bật mí thú vị mà cô nhận ra sau khi lấy chồng Ấn Độ: "Từ ngày về ở chung với bạn này là tôi cười suốt. Tôi nhận ra ngôi nhà này có tới 2 diễn viên hài..... hiểu đời con ra sao rồi hén!".

    Hiền Thục
    [​IMG]

    Hiền Thục khoe ảnh trẻ trung như gái đôi mươi cùng vóc dáng thọn gọn. Cô viết: "Trả em một nửa xuân thì...Anh mang đi hết còn gì cho em? (thơ Johnson Quoc Nguyen)

    P/s: nữ tử yếu đuối".

    Trương Ngọc Ánh
    [​IMG]

    Trương Ngọc Ánh đăng ảnh chụp cùng con gái và dí dỏm nói: "2 chị em nhà cháu".

    Hồ Ngọc Hà
    [​IMG]

    [​IMG]



    Hồ Ngọc Hà diện trang phục gợi cảm, xẻ tà cao "đốt mắt" người hâm mộ. Đồng thời, nhiều cũng phát hiện Kim Lý đã tháp tùng cùng Hồ Ngọc Hà trong chuyến lưu diễn lần này. Cụ thể, trong đoạn video của Đàm Vĩnh Hưng cám ơn Kim Lý, máy quay có lia nhanh đến chỗ Hồ Ngọc Hà đang ngồi.

    Kim Hiền
    [​IMG]

    Kim Hiền hào hứng chia sẻ: "Niềm vui tại nước Mỹ, cuối tuần nhận được cả tin vui về giấy tờ! Không uổng công sức và mọi thứ".

    Thu Trang
    [​IMG]

    Trong bức ảnh được Tiến Luật chia sẻ, hình ảnh Thu Trang diện chiếc đầm rộng thùng thình đã khiến cư dân mạng nghi ngờ cô đang mang thai. Ngay cả Lê Giang cũng thắc mắc: "Nhìn Thu Trang như mang bầu?".

    Trước những nghi vấn này, Thu Trang đã lên tiếng cho biết: "Sau một đêm ngủ dậy, tôi bất ngờ khi thông tin mình mang thai đã được chia sẻ rộng rãi. Tôi chưa có thai đâu". Lý giải về vòng hai lớn, Thu Trang cho rằng có thể do chiếc váy bị gió thổi tung lên, làm mọi người hiểu nhầm. "Tôi thích có thêm con và vợ chồng tôi đã có kế hoạch nhưng vẫn đang bàn bạc, để chọn thời điểm thích hợp".

    Hoàng Thùy Linh
    [​IMG]

    [​IMG]

    Hoàng Thùy Linh khoe nhan sắc rạng rỡ, ngọt ngào: "Trời lạnh thế này thật sự cần một cái ôm, cùng vài nụ cười nhí nhố bên ly ca cao nóng đầy khói!".

    Mai Phương
    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    Dù đang trong thời gian điều trị ung thư nhưng Mai Phương đã bắt đầu làm việc trở lại vì nhớ nghề. Vừa qua, cô nàng đi ghi hình cho một bộ phim mới, trước vẻ ngoài tươi tắn của Mai Phương, khán giả cũng đã không còn lo lắng cho cô nhiều như trước nữa.

    Nguồn: http://voh.com.vn/van-hoa-giai-tri/...tram-bat-mi-thu-vi-trong-hon-nhan-310780.html
     
Đang tải...