Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Sao Việt hôm nay 23/1: Hồ Ngọc Hà lên tiếng về đám hỏi Cường Đô la, Nhã Phương khoe ảnh xinh đẹp

Thảo luận trong 'Dịch vụ truyền thông, truyền hình' bắt đầu bởi vohonline2018, 24/01/2019.

  1. vohonline2018

    vohonline2018 Thành viên tích cực

    Bài viết:
    132
    Đã được thích:
    11
    Vì liên tục bị gọi tên trong ngày vui của Cường Đô la và Đàm Thu Trang nên Hồ Ngọc Hà đã bức xúc lên tiếng: 'Ai hạnh phúc thì vui dùm, có gì đâu phải so sánh'.
    Sao Việt hôm nay 23/1: Hồ Ngọc Hà bức xúc vì bị gọi tên trong ngày vui của Cường Đô la. Nhã Phương khoe ảnh xinh đẹp trong giai đoạn bầu bí.

    Bảo Thy
    [​IMG]

    Bảo Thy khoe ảnh du lịch Malaysia. Điều khiến người chú ý chính là đôi chân dài của cô. Tuy nhiên, sự thật phía sau là: "1m66 + đôi giày 1 tấc 4 = 1m8 đó à nghen".

    Phạm Quỳnh Anh
    [​IMG]

    [​IMG]

    Phạm Quỳnh Anh diện suit đen xinh đẹp, sang chảnh. Cô viết: "Không khó để hiểu..."

    Lan Khuê
    [​IMG]

    Lan Khuê hào hứng: "Look! Snow behind my back". (Tạm dịch: Nhìn kìa! Tuyết đang ở phía sau lưng tôi).

    Hương Tràm
    [​IMG]

    [​IMG]

    Hương Tràm đăng ảnh quyến rũ và chia sẻ lời bài hát cả Phạm Quỳnh Anh: "Bụi bay vào mắt chứ em không khóc đâu nhe". Và cho biết: "Ngày nào cũng cày như ngày nào".

    Jun Vũ
    [​IMG]

    Jun Vũ đẹp long lanh như nàng thơ trong loạt ảnh mới.

    Thúy Diễm
    [​IMG]



    Con trai Thúy Diễm lại gây sốt khi nữ diễn đăng tải bức ảnh lúc Bảo Bảo đang ngủ và hài hươc nói: "Ôi! Bờ môi ấy. Hàng ai vô nhận kìa Lương Thế Thành".

    Tú Vi
    [​IMG]

    Tú Vi khoe ảnh gia đình và dí dỏm nói: "Nhà có 2 Văn Anh" vì cô con gái quá giống ba.

    Đặng Thu Thảo
    [​IMG]

    Đặng Thu Thảo đăng tải một bức ảnh xinh đẹp và nói: "Cuộc sống rất đơn giản, nhưng chúng ta cứ bắt nó phải phức tạp". Bên cạnh một số ý kiến đồng tình với cô thì số khác lại "phản pháo" lại. Họ cho rằng "Con gái chỉ cần có sắc, đạt được chút thành tựu, cưới chồng là xong, vậy thì đơn giản là đúng rồi chị há" hay "Chỉ cần xinh đẹp và tiền tiêu không hết thì đơn giản rồi còn đâu nghèo thì quá là phức tạp".

    Hồ Ngọc Hà
    [​IMG]

    Trước lễ ăn hỏi của Cường Đô la và Đàm Thu Trang được diễn ra vào ngày 19/1 vừa qua, nhiều người đã bày tỏ sự thương cảm cho Hồ Ngọc Hà vì chung sống với Cường Đô la suốt 8 năm nhưng không được danh phận đàng hoàng.

    Vì liên tục bị gọi tên trước những thông tin về ngày vui của "tình cũ", Hồ Ngọc Hà đã bức xúc lên tiếng: "Ai hạnh phúc thì vui dùm, có gì đâu phải so sánh".

    Á hậu Tú Anh
    [​IMG]

    Chuyện bầu bí của Á hậu Tú Anh luôn khiến mọi người phải hoang mang, khi thì khoe bụng bầu, khi lại đăng ảnh vóc dáng thon gọn hay khoe chân con trong xe nôi. Mới đây, cô chia sẻ bức ảnh bàn tay của em bé và viết: "Bàn tay 5 ngón anh vẫn kiêu sa. Tay trắng hơn cả tay mẹ rồi".

    Nhã Phương
    [​IMG]

    [​IMG]

    Nhã Phương khoe loạt ảnh "tự sướng" và tâm sự: "Sài Gòn hôm nay thật đẹp. Ai cũng hối hả công việc cho những ngày cuối năm. Phương cũng nhìn lại một năm sắp hết và suy nghĩ kế hoạch mới cho năm sau. Còn cả nhà thế nào? Có dự định gì cho năm sau chưa? Kể Phương nghe với nè". Thời gian qua, có nhiều thông tin cho rằng nữ diễn viên đang mag thai nhưng hai vợ chồng cô lại tìm mọi cách phủ nhận.

    Nguồn: http://voh.com.vn/van-hoa-giai-tri/...o-la-nha-phuong-khoe-anh-xinh-dep-304353.html
     
Đang tải...