Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Sao Việt hôm nay 29/3: Hải Băng tiết lộ lý do ngừng hát, Quỳnh Nga phủ nhận ly hôn vì không có con

Thảo luận trong 'Dịch vụ truyền thông, truyền hình' bắt đầu bởi vohonline2018, 01/04/2019.

  1. vohonline2018

    vohonline2018 Thành viên tích cực

    Bài viết:
    132
    Đã được thích:
    11
    (VOH) - Ở tuổi 29, Hải Băng chọn cách lùi về phía sau ánh hào quang để vun vén cho gia đình và con cái.

    Mới đây, Hải Băng đã có những trải lòng về chuyện rời xa sân khấu để tập trung vào chăm sóc gia đình và kinh doanh.Trước tin đồn ly hôn vì sau 5 năm chưa có con, Quỳnh Nga đã lên tiếng phủ nhận.

    Tóc Tiên
    [​IMG]

    Tóc Tiên khoe thơ do mình tự sáng tác: "Mẹ cha cho bạc cho vàng. Không bằng anh cưới được nàng Kim Ngưu".

    Minh Hằng
    [​IMG]

    Minh Hằng khoe ảnh sang chảnh và chia sẻ: "Cứ đi rồi sẽ đến nhỉ".

    Đoan Trang
    [​IMG]

    Đoan Trang đăng ảnh con cái xinh đẹp, đáng yêu cùng vóc dáng cao ráo. Cô gọi bé Sol là "Cô gái di gan bé nhỏ của mẹ!".

    Việt Trinh
    [​IMG]

    [​IMG]

    Việt Trinh cùng con trai đi du lịch Hàn Quốc: "Chào buổi sáng Seoul. Mẹ con Thiện Nhân tiếp tục lên tàu đi Busan ngắm biển đây. Việt Trinh có bờ vai to bự để dựa rồi".

    Vy Oanh
    [​IMG]

    Vy Oanh tâm sự: "Thật lạ, ngày xưa mới xưa đây thôi còn thích viết văn, viết thơ, triết lí này châm ngôn nọ, hay cũng hình ảnh, thành tích công việc nọ kia. Dạo sau này sao chẳng buồn viết nữa. Sau khi chứng kiến vài vụ nhận ra cuộc đời này hư hư ảo ảo, mọi thứ đều có thể đúng, cũng có thể sai, thế nên là: Em có biết gì đâu nè. Em là đười ươi, việc của em là cười. Mưu cầu con người cuối cùng cũng chỉ cần an yên, tự tại. Nên em cứ "dụ" ông xã đừng làm nhiều nữa, phải cân bằng cuộc sống, cứ chiều nào cũng mâm cơm gia đình ấm cúng là ok rồi, nhỉ".

    Võ Hạ Trâm
    [​IMG]

    Võ Hạ Trâm chia sẻ: "Mình học được nhiều bài học giá trị trong đó có bài học về "sự chia sẻ". Bạn cho đi và không mong cầu nhận lại, bạn sẽ thật sự hạnh phúc và 1 ngày nào đó bạn sẽ nhận lại gấp đôi gấp ba những điều tốt đẹp bạn đã cho đi.

    Ban đầu mình nghĩ thật khó tin nhưng rồi sau những trải nghiệm của chính bản thân, mình đã hiểu và cảm nhận sâu sắc về câu nói ấy.

    Thế nên đôi khi có những điều bạn mang đến cho người khác như niềm vui, sự giúp đỡ hay niềm tin trong cuộc sống, đó chính là sự chia sẻ và đó cũng là những điều ươm trồng vườn hoa hạnh phúc trên bước đường đời của bạn.



    Đừng ngại ngần cho đi. Đừng mong cầu nhận lại. Và chúng ta sẽ có được những điều mà chúng ta xứng đáng. Chúc cả nhà có 1 ngày thật tuyệt vời nhé!"

    Băng Di
    [​IMG]

    Băng Di khoe ảnh đi du lịch Trung Quốc và bày tỏ: "Cảm ơn đời mỗi sớm mai thức dậy. Ta có thêm ngày nữa để yêu thương".

    Hari Won
    [​IMG]

    [​IMG]

    Hari Won nhận được nhiều lời khen ngợi bởi vẻ ngoài tươi trẻ dù đang làm trò khi ăn. Cô cho biết: "Ăn socola để lấy tinh thần lại!".

    Hải Băng
    [​IMG]

    Mới đây, Hải Băng đã tâm sự với người hâm mộ về chuyện cô sớm rút lui khỏi làng giải trí để tập trung chăm sóc gia đình và kinh doanh. Hải Băng cho biết: "Mỗi người đều có một suy nghĩ và lựa chọn con đường bản thân đi, sự nghiệp hay gia đình. Dừng chân sự nghiệp 29 tuổi để sinh con chăm con và kinh doanh, tôi là người phụ nữ của gia đình. Dự tính sinh liên tục 2 bé nhưng ông trời ưu ái quá thế nên tặng thêm một nhóc tỳ nữa.

    Có thêm tin vui nhưng hơi hồi hộp, từ ngày có con tôi thấy bản thân sống có trách nhiệm và biết suy nghĩ hơn rất nhiều. Mọi thứ sống chậm lại, nhiều khi áp lực xung quanh bản thân chỉ muốn buông bỏ hết. Lúc trẻ hoài bão nhiều gặp cái tính bất cần nên hay gặp sóng gió. Nhưng cái đích mà tôi muốn đến đó chính là gia đình mà tôi đang có, chứ không phải hào nhoáng sự nghiệp sân khấu trước đây.

    Cuộc sống này có nhiều người thương yêu cũng có nhiều người ganh ghét. Phúc lộc đang có là nhờ tự ta mang lại chứ không phải miệng lưỡi thế gian". (Theo Ngoisao.vn)

    Quỳnh Nga
    [​IMG]

    Sau thời vướng phải nghi vấn ly hôn, mới đây "cá sấu chúa" Quỳnh Nga đã lên tiếng xác nhận cô và Doãn Tuấn chia tay sau 5 năm chung sống. Cô tiết lộ lý do khiến cả hai quyết định ly hôn là vì bất đồng quan điểm trong cuộc sống. Đồng thời, có nhiều tin đồn cho rằng cô và Doãn Tuấn đường ai nấy đi vì họ chưa có con sau nhiều năm. Tuy nhiên, người đẹp đã lên tiếng phủ nhận: "Hoàn toàn không có chuyện này vì tôi và anh Tuấn từng lên kế hoạch sinh con. Trong hôn nhân, mỗi cặp vợ chồng đều có những vấn đề khác nhau và tôi nghĩ ai cũng cố gắng hết sức để vun vén. Đổ vỡ chỉ xảy ra khi cả hai không thể xóa đi những mâu thuẫn nên kết quả là phải buông tay".

    Sơn Tùng
    [​IMG]

    [​IMG]

    Sơn Tùng khiến fan thích thú khi khoe ảnh đi tập thể hình để lộ cơ bắp săn chắc.

    Nguồn: http://voh.com.vn/van-hoa-giai-tri/...a-phu-nhan-ly-hon-vi-khong-co-con-312157.html
     
Đang tải...