Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Sapa điểm đến lý tưởng mà ai cũng mong ước đến

Thảo luận trong 'Công ty du lịch' bắt đầu bởi truonglam, 05/05/2018.

  1. truonglam

    truonglam Thành viên tích cực

    Bài viết:
    298
    Đã được thích:
    8
    Giới tính:
    Nam
    Ngoài Đà Lạt thì Sapa chính là vùng đất mà nhiều cặp đôi yêu mến, muốn được cùng nhau đến đây một lần. Hỏi ra thì không có ai giải thích được, chỉ đơn giản là muốn cùng nhau đi thôi. Vì những hình dung đối với Sapa không nhiều tình cũng như không lãng mạn như ở Hội An và Đà Lạt nhưng ở đây luôn là điểm đến lý tưởng mà ai cũng mong ước đến.

    Đi Sapa mùa hè thì mát, mùa Đông thì ngắm tuyết

    Khí hậu là điểm làm cho người ta cảm thấy mê mẩn khi muốn đến Sapa. Bởi mùa hè hay là mùa đông thì đều thích hợp cả. Mùa hè, Sapa không mang không khí nóng bức như ở Hà Nội hay các tỉnh miền bắc khác mà Sapa có không khí mát mẻ, thoáng đãng, dễ chịu. Nơi đây tuyệt vời để bạn đưa nhau đi trốn.

    [​IMG]

    Còn đối với mùa đông thì Sapa lạnh tới độ có tuyết rơi. Tại xứ nhiệt đới này, 1 nơi tuyết rơi chính là nơi lý tưởng mà mọi người không thể làm ngơ được. Đó là lý do cứ đắt tay nhau tới Sapa để tận hưởng không khí mát mẻ hay ngắm tuyết rơi.

    Chi phí đi Sapa không quá đắt

    1 chuyến tàu đi từ Hà Nội tới Lào Cai, bạn có thể chọn chiếc giường nằm hoặc ghế mềm điều hòa với giá là 350.000 đồng. Từ Lao Cai đi tới Sapa chỉ có giá là 30.000 đồng. Đến Sapa thì bạn có thể tự thuê xe máy để tham quan mọi nơi, cảm giác vừa được tự do, thích thú mà có giá không hề đắt.

    [​IMG]

    Chỗ ở, nếu như bạn ở 3 ngày thì Sapa là thị trấn nhỏ, số lượng khách sạn nhiều. Nếu bạn muốn tiết kiệm chi phí thì bạn có thể thuê phòng từ 300.000 – 500.000 đồng ở đây.

    Chi phí về ăn uống và thăm thú ở đây thì cũng tương đối rẻ.

    Sapa cũng có khách sạn, homestay đẹp

    [​IMG]

    Đà Lạt làm người ta thích thú bởi hàng loạt homestay đẹp miễn chê, thậm chí có những người đến Đà Lạt chỉ để xem homestay như thế nào. Sapa cũng là nơi có nhiều khách sạn và homstay đẹp, nơi chốn nghỉ dưỡng xinh xắn, đáng để bạn chọn làm nơi nghỉ dưỡng khi đến đây.

    Sapa có quán café view đẹp

    Cứ nhìn qua ảnh về của ai đã từng tới Sapa, kiểu gì cũng có tấm sống ảo chụp ảnh với cốc café với phía xa xa chính là rừng xanh, núi. Sapa cũng có quán café view đẹp và cực chất đấy. Nếu bạn ngồi nhâm nhi café ở đây, bạn sẽ được tận hưởng không khí mát lạnh và ngắm cảnh mây trời vô cùng tuyệt vời. Hãy nhớ chụp bức để sống ảo nhé.

    Sapa có đặc sản đa dạng

    Khi bàn tới ẩm thực tại Sapa thì nhiều người chưa tới đây thường nghĩ Sapa chỉ là thiên đường đồ nướng. Nhưng ẩm thực ở đây vô cùng phong phú, chẳng hạn như đồ nướng, cơm lam, trứng vịt lộn nướng, trứng gàn, khoai lang nướng …
     
Đang tải...