Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Sau 13 năm, Robin van Persie lập công cho Feyenoord

Thảo luận trong 'Quảng cáo, sự kiện' bắt đầu bởi luhai123, 10/02/2018.

  1. luhai123

    luhai123 Thành viên tích cực

    Bài viết:
    486
    Đã được thích:
    2
    Giới tính:
    Nam
    Bản tin cập nhật HOT bóng đá tối 9/2: Van Persie lập công cho Feyenoord, Lewandowski lên tiếng trước tin đồn đến Real. Ngoài ra còn một số thông tin đáng chú ý khác.

    Sau 13 năm, Robin van Persie lập công cho Feyenoord. Cựu ngôi sao của kqbd M.U đã ghi bàn chỉ 50 giây sau khi anh vào sân thay cho Jens Toornstra ở phút 77. Đó là bàn thắng ấn định chiến thắng 3-0 cho Feyenoord trước Groningen tại Giải vô địch Hà Lan, đó cũng là bàn thắng đầu tiên của Robin van Persie cho đội bóng mà anh khoác áo từ lúc 17 tuổi sau 14 lưu lạc.

    Lewandowski lên tiếng trước tin đồn đến Real. Tiền đạo Robert Lewandowski của Bayern M.Unich đã lên tiếng phủ nhận tin đồn M.Uốn chuyển đến Real Madrid ở Hè 2018. “Những tin đồn liên quan đến việc tôi tới Bernabeu đã xuất hiện trong nhiều năm trở lại đây, dường như kỳ chuyển nhượng nào truyền thông cũng đưa tin việc tôi được Real quan tâm hoặc tôi M.Uốn chuyển tới Real. Hiện tại tôi chẳng M.Uốn nói thêm điều gì vì mỗi năm đều có quá nhiều tin đồn như thế, tôi đang tập trung toàn lực để giúp Bayern giành những chiến thắng”.

    Sane báo tin vui cho Man City. Đội ngũ y tế của Man City từng kết luận tiền vệ Sane dính chấn thương mắt cá, cầu thủ 22 tuổi sẽ phải nghỉ thi đấu ít nhất 4 tuần, thậm chí có thể lên đến 7 tuần. Nhưng trong một diễn biến mới nhất, Sane đã đem lại niềm vui cho Pep và NHM Man City. Theo đó, chấn thương của cầu thủ 22 tuổi đang tiến triển tốt, anh đã quay trở lại tập luyện cùng các đồng đội.

    Eden Hazard lại úp mở khả năng đến Real Madrid. Giữa lúc những tin đồn Hazard có thể chuyển sang Real rộ lên, tờ Marca đã có cuộc phỏng vấn với anh. Khi được hỏi về tương lai, cựu thành viên Lille đã có phát biểu đầy úp mở: “Trong bóng đá, điều gì cũng có thể xảy ra. Nhưng tôi đang hạnh phúc tại Chelsea và M.Uốn tập trung thi đấu cho họ”. Anh nói.

    HLV Leicester tin Mahrez sẽ trở lại. Phát biểu trước báo giới, HLV Claude Puel cho biết: “Tôi hy vọng rằng Riyad Mahrez sẽ toàn tâm toàn ý trở lại để cống hiến cho CLB và làm việc chăm chỉ như trước đây. Đối với anh ta, cách tốt nhất là tận hưởng bóng đá. Anh ấy vẫn có mối quan hệ tốt với các đồng đội. Anh ấy yêu bóng đá và cần có thái độ đúng đắn”.

    [​IMG]
    SAO Arsenal Elneny "sống trên mây", mơ vô địch Ngoại hạng: "Không w88 có gì là không thể ở giải đấu này, với rất nhiều điều không tưởng đã diễn ra trước mắt chúng ta suốt bao năm qua. Tôi hoàn toàn không đùa khi khẳng định Arsenal vẫn còn cơ hội vô địch và vì thế không ngừng chiến đấu tới cùng, hứa hẹn sẽ còn mang đến nhiều cú sốc".

    Di Maria sang hụt Barca: Tiền vệ Argentina một lần nữa xác nhận, đã suýt gia nhập Barca hè 2017 và tỏ ra tiếc vì không được đến Nou Camp. Khi ấy, Neymar tới PSG, và Barca M.Uốn Di Maria là một phần trong hợp đồng nhưng cuối cùng BLĐ đội bóng nước Pháp từ chối trao đổi, trả thẳng tiền 222 triệu euro (chính xác là đưa cho Neymar đến M.Ua lại hợp đồng với Barca).

    Bale giật danh hiệu xuất sắc nhất: Ghi 5 bàn/5 trận, Bale được NHM bình chọn là Cầu thủ xuất sắc nhất Real Madrid tháng 1/2018. Tuy nhiên anh lại khởi đầu tháng 2 cực tệ khi bị chấm điểm thấp nhất đội (6,4 điểm) trong trận hòa Levante 2-2.

    Tottenham đón viện binh khủng đấu Arsenal: Hậu vệ Toby Alderweireld đã hoàn toàn bình phục và sẵn sàng ra sân trước Arsenal. Hồi giữa tuần, anh đã chơi đủ 90 phút trong trận đá lại FA Cup với Newport County và không gặp vấn đề gì. Trước đó, trung vệ người Bỉ đã phải ngồi ngoài 14 tuần vì chấn thương gân kheo. Đây là khoảng thời gian chấn thương lâu nhất mà Alderweireld từng phải chịu đựng trong sự nghiệp.

    Man City nhắm Isco: Chán nản với cảnh dự bị ở Real, Isco tính đường ra đi. Man City - Pep lập tức lên kế hoạch chiêu mộ ngôi sao này. Trước đó ở kì chuyển nhượng tháng 1, Man xanh đã thất bại trong việc đưa Riyad Mahrez về Etihad.

    HLV Valverde tiết lộ lý do để Coutinho dự bị trước Valencia: "Tôi nghĩ sự thay đổi người giữa Coutinho và Gomes là khá rõ ràng. Ở thời điểm đó, tôi cần tăng tốc độ của trận đấu. Gomes đã giúp đỡ chúng tôi nhiều với sức mạnh đáng sợ. Nhưng chúng tôi cần hiệu quả trên hàng công và chúng tôi cần sự khác biệt với sự áp đảo về khả năng kiểm soát bóng mà chúng tôi tạo ra".

    Evra ra mắt West Ham. Hậu vệ biên kỳ cựu Patrice Evra đã có buổi ra mắt chính thức với CLB West Ham sau khi ký hợp đồng. Mặc dù đã 36 tuổi nhưng Evra vẫn được HLV David Moyes đánh giá là đủ khả năng thi đấu trong môi trường Premier League khốc liệt. Trong buổi ra mắt, Evra khẳng định: “Evra của M.U đã không còn, giờ là Evra của West Ham và thách thức mới cho Patrice Evra là được thi đấu cho West Ham”, Evra nhắc đến mình ở ngôi thứ ba.

    Neymar & Mbappe sẽ là đối thủ của nhau. Trong một cuộc phỏng vấn cho kênh thể thao RMC Sport của Pháp, cựu tiền vệ Xavi cho rằng sau khi Lionel Messi và Cristiano Ronaldo rời cuộc chơi, cuộc chiến giành Quả bóng Vàng có lẽ sẽ chỉ xoay quanh Neymar và Kylian Mbappe, hai người đang cùng thi đấu ở PSG. “Họ sẽ là đối thủ của nhau cho QBV, và không chừng sẽ đến lúc họ thực sự tách ra khỏi nhau để đứng ở hai chiến tuyến”, Xavi nói.

    Salah lý giải vì sao thất bại ở Chelsea. Mặc dù đang tỏa sáng rực rỡ ở Liverpool nhưng Mohamed Salah đã từng có thời gian thi đấu thất bại ở Chelsea trước khi gia nhập AS Roma. “Tôi không được thi đấu nhiều, tôi chỉ được thi đấu trong 6 tháng đầu trước khi gần như bị đẩy ra ngoài. Nếu không thi đấu, tôi không thể gây dựng sự tự tin để duy trì phong độ”, Salah nói.

    Mkhitaryan chăm chỉ giúp các tiền đạo Arsenal. Tờ The Mirror cho biết trong các buổi tập mới đây của Arsenal, tân binh Henrikh Mkhitaryan đã tỏ ra khá quyết tâm không để thời gian thi đấu của mình ở Arsenal lại lâm vào cảnh bi đát như khi còn khoác áo M.U. Anh đã chủ động ở lại sau giờ tập để cùng luyện các bài phối hợp với các tiền đạo, thực hiện các đường chuyền để cho Aubameyang và Lacazette làm quen.

    Zaha sắp trở lại cho Palace. HLV trưởng Roy Hodgson cho biết mặc dù ngôi sao chạy cánh Wilfried Zaha bị đồn sẽ nghỉ hết mùa giải sau chấn thương đầu gối ở trận hòa 1-1 trước Newcastle, nhưng dự kiến tiền vệ này sẽ kịp trở lại thi đấu trong nửa sau mùa giải. “Tôi không biết chắc chắn là bao lâu, nhưng đã được các bác sĩ khẳng định cậu ấy sẽ đá trong nửa sau mùa bóng”, Hodgson nói.
     
Đang tải...