Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Sau khi nâng ngực chảy xệ nội soi có bị mất cảm giác không

Thảo luận trong 'Làm đẹp' bắt đầu bởi caotam95, 20/06/2018.

  1. caotam95

    caotam95 Thành viên tích cực

    Bài viết:
    150
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Ngực bị chảy xệ, kém săn chắc là tình trạng thường gặp ở phụ nữ sau sinh. Điều này không chỉ làm mất tính thẩm mỹ của vòng 1. Mà còn khiến chị em giảm sức hút, nét quyến rũ khi bên “NGƯỜI ẤY”. Để khắc phục, nâng ngực chảy xệ nội soi chính là giải pháp hữu hiệu nhất dành cho chị em. Tuy vậy, một số Eva vẫn nghi ngại không dám thực hiện. Vì còn thắc mắc nâng ngực chảy xệ nội soi có bị mất cảm giác không? Bài viết sau đây sẽ giúp các nàng tháo gỡ vấn đề này nhé!
    *** Bí kíp giữ mãi tuổi thanh xuân: Nâng ngực chảy xệ nội soi

    Nâng ngực chảy xệ nội soi có bị mất cảm giác không? Bác sĩ giải đáp
    Trả lời nâng ngực chảy xệ nội soi có bị mất cảm giác không. Bác sĩ Ngô Mộng Hùng – kinh nghiệm thẩm mỹ hơn 20 năm cho biết. Đây là kỹ thuật đã được áp dụng thành công trên toàn thế giới. Và là phương pháp cải thiện kích cỡ vòng 1 an toàn, hiệu quả cao.
    [​IMG]

    Phẫu thuật nâng ngực hoàn toàn không gây mất cảm giác ở nhũ hoa. Nhờ hỗ trợ của thiết bị nội soi, quá trình cắt bỏ da dư và treo mô liên kết kéo ngực sa trễ lên vị trí cao hơn vô cùng chính xác. Hạn chế tối đa khả năng gây tổn thương các dây thần kinh ngực. Và không ảnh hưởng đến việc cho con bú. Do đó, các nàng đừng lo nâng ngực chảy xệ nội soi có bị mất cảm giác không nhé.
    *** Bác sĩ giải thích: Nâng ngực nội soi là gì

    Một số trường hợp ngực teo nhỏ, chưa hài lòng về kích thước vòng 1 thì có thể dùng thêm túi độn. Hiện nay, túi ngực đều là dạng Gel, không xơ cứng hay dễ méo vỡ. Mềm mại như thật nên chẳng ảnh hưởng đến nâng ngực chảy xệ nội soi có mất cảm giác không.

    Nâng ngực chảy xệ nội soi có bị mất cảm giác không – Địa chỉ nâng ngực uy tín
    Mặt khác, nâng ngực chảy xệ nội soi có bị mất cảm giác không là do bạn chọn địa chỉ nào để thực hiện nữa. Bởi nếu bạn tin nhầm thì sẽ gây ra hiểm họa về mặt thẩm mỹ lẫn chức năng của bộ ngực. Vậy đâu nơi nâng ngực an toàn, uy tín?

    Là một trong những trung tâm vinh dự đón tiếp hàng ngàn lượt phái đẹp tới nâng tầm nhan sắc mỗi năm. Thẩm mỹ viện Bác sĩ Ngô Mộng Hùng chính là sự lựa chọn hoàn hảo nhất dành cho bạn. Sở dĩ chúng tôi tự tin như vậy là vì:
    *** Tư vấn miễn phí: Nâng ngực nội soi là sao

    [​IMG]

    Danh tiếng của Bác sĩ Ngô Mộng Hùng là yếu tố thực hiện hút khách hàng đến đây. Các bạn sẽ được đích thân bác sĩ tư vấn và thực hiện phẫu thuật nâng ngực. Với tay nghề kỹ thuật hơn 20 năm cùng trình độ chuyên môn uyên thâm của mình. Bác sĩ cam kết mang lại cho bạn một bầu ngực đẹp chuẩn tỷ lệ vàng.

    Thẩm mỹ viện cũng liên kết với bệnh viện An Sinh. Nơi có hệ thống trang thiết bị, máy móc hiện đại. Đội ngũ y bác sĩ tài năng. Nhằm đảm bảo cho quá trình đại phẫu được diễn ra an toàn, thuận lợi.

    Túi độn khách hàng sử dụng nhập khẩu từ thương hiệu Mentor (Hoa Kỳ). Đã qua kiểm duyệt của Bộ Y Tế. Chất liệu dạng Gel có độ bền dẻo cao, không dễ méo vỡ. Vì vậy, các bạn đừng lo nâng ngực chảy xệ nội soi có bị mất cảm giác không nữa.
    Nguồn: Nâng ngực chảy xệ nội soi có bị mất cảm giác không
     
Đang tải...