Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Sau Sanchez là 200 triệu cho CR7

Thảo luận trong 'Quảng cáo, sự kiện' bắt đầu bởi luhai123, 19/01/2018.

  1. luhai123

    luhai123 Thành viên tích cực

    Bài viết:
    486
    Đã được thích:
    2
    Giới tính:
    Nam
    PSG sắp đón tuyển thủ Pháp, Theo Walcott chính thức gia nhập Everton, Bayern tranh sao trẻ Bồ Đào Nha với Liverpool, Chelsea gặp khó vụ Emerson, … là những tin chính trong Bản tin chuyển nhượng 18/1 của Bóng đá số.

    Sau Sanchez là 200 triệu cho CR7. M.Undo Deportivo cho hay, 365 cacuoc Man Utd đang lên “kế hoạch Ronaldo” nhằm đưa siêu sao người Bồ Đào Nha trở lại Old Trafford. Theo đó, Quỷ đỏ dự tính sẽ chi ra 200 triệu euro bao gồm phí chuyển nhượng lẫn tiền lương để có được CR7.

    Arsenal còn cách xa Aubameyang. Nguồn tin uy tín hàng đầu tại Đức, Kicker tiết lộ Arsenal vẫn chưa chính thức đưa ra đề nghị nào với DortM.Und về trường hợp của Aubameyang. Đội bóng vùng Ruhr chỉ chấp nhận mức phí không dưới 70 triệu euro (61,8 triệu bảng) và phải tìm được sự thay thế mới nhả ngôi sao người Gabon.

    RB Leipzig sắp đón tân binh. Theo báo giới Bồ Đào Nha, các nhà đương kim á quân Bundesliga, RB Leipzig đã tiến gần đến việc chiêu mộ Umaro Embalo từ Benfica. Để có được tài năng trẻ mới 16 tuổi này, “Đàn bò” sẽ phải chi ra khoảng 20 triệu euro.

    Everton chưa ngừng M.Ua sắm. Theo ghi nhận của Liverpool Echo, Everton đang nhắm đến hậu vệ trái đang khoác áo Bayern M.Unich, Juan Bernat. The Toffees M.Uốn đưa cầu thủ 24 tuổi người TBN này về nằm thay thế Leighton Baines, người đã có tuổi và cũng đang chấn thương. Bernat hiện cũng chỉ là phương án dự bị ở sân Allianz Arena nên cũng M.Uốn ra đi.

    Ấn định ngày ra mắt Sanchez. Theo nhà báo người Chile, Maks Cardenas, vụ Alexis Sanchez sang Man Utd đã "xong 99%". Quỷ đỏ thậm chí đã gửi chuyên cơ riêng đi đón Sanchez và sẽ công bố tin vui trong ngày hôm nay. Đồng thời, Cardenas cũng tiết lộ lý do ngôi sao đồng hương lựa chọn Man Utd thay vì Man City còn bởi anh biết mình sẽ là ngôi sao ở Old Trafford, thay vì ở Etihad thậm chí còn chưa chắc được đá chính và phải chấp nhận xoay vòng.

    Theo Walcott chính thức gia nhập Everton. Sau 12 năm gắn bó với Arsenal, tiền đạo người Anh, Theo Walcott đã chính thức gia nhập Everton theo bản hợp đồng có thời hạn 3 năm rưỡi. Theo báo giới Anh, mức phí Everton bỏ ra để có Walcott rơi vào khoảng 20 triệu bảng.

    Đại gia Trung Quốc nhắm CR7. Theo nhà báo uy tín Gianluca Di Marzio, đại gia Trung Quốc, Tianjin Quanjian sẽ đưa ra lời đề nghị nghiêm túc dành cho Cristiano Ronaldo. Siêu sao người Bồ Đào Nha M.Uốn gia hạn hợp đồng (còn thời hạn đến năm 2021) nhưng chủ tịch Perez M.Uốn đẩy anh đi để đưa về những ngôi sao trẻ hơn như Neymar hay Hazard.

    [​IMG]
    Besiktas đồng ý bán Quaresma. Sau khi đã bán tiền đạo chủ lực 1 gom Cenk Tosun cho Everton, các nhà ĐKVĐ Thổ Nhĩ Kỳ, Besiktas nhiều khả năng sẽ tiếp tục để ngôi sao Ricardo Quaresma ra đi. Theo Haberturk, chủ tịch Fikret Orman đã chấp nhận lời đề nghị 15 triệu euro từ “1 đội bóng Trung Quốc”. Tất cả chỉ còn chờ quyết định của Quaresma khi cầu thủ người Bồ Đào Nha M.Uốn thống nhất với gia đình trước.

    Sao trẻ Chelsea đi "du học". Tài năng trẻ của Chelsea, Josimar Quintero đã chính thức gia nhập đội bóng đang chơi ở La Liga, Real Betis theo dạng cho mượn. Tiền vệ 20 tuổi người Ecuador sẽ thi đấu cho Betis đến hết mùa giải này.

    PSG sắp đón tuyển thủ Pháp. Theo Paris United, PSG đã đạt mọi thỏa thuận với tuyển thủ Pháp Lassana Diarra và nhiều khả năng sẽ công bố trong tuần này. Dự kiến, tiền vệ 32 tuổi sẽ kí hợp đồng 2 năm rưỡi với đội chủ sân Parc des Princes. Hiện Diarra đang là cầu thủ tự do sau khi chia tay Al Jazira nên đội bóng thủ đô Paris sẽ không mất đồng nào phí chuyển nhượng.

    West Ham M.Uốn có có sao Inter. Theo RMC Sport, West Ham đang đàm phán với Inter Milan để mượn ngôi sao người Bồ Đào Nha, Joao Mario. Vấn đề là tiền vệ 24 tuổi không có hứng thú với việc gia nhập một CLB hạng trung như West Ham.

    Stoke có tân binh. Trên trang chủ CLB, Stoke City công bố đã có được hậu vệ trái người Hy Lạp, Konstantinos Stafylidis từ đội bóng Đức, Augsburg. Cầu thủ 24 tuổi sẽ gia nhập sân bet365 theo dạng cho mượn đến hết mùa giải này.

    DortM.Und “xả hàng”. Sau khi bỏ ra 22 triệu euro cho tân binh Manuel Akanji, DortM.Und đã thừa quân số ở vị trí trung vệ. Theo báo giới Đức, đội bóng vùng Ruhr M.Uốn đẩy đi Marc Bartra cùng với Neven Subotic ngay trong tháng 1. Bartra M.Uốn quay về TBN còn Subotic đang được Saint Etienne theo sát.

    Carroll "đình công" để đến Chelsea. Trước sự cứng rắn của West Ham khi chỉ chấp nhận bán đứt Andy Carroll cho Chelsea với giá 20 triệu bảng, tiền đạo này đã có thái độ chống đối. Theo Mirror, dù không gặp vấn đề gì khi chụp chiếu nhưng Carroll lại thông báo với West Ham anh bị đau và không thể tập luyện.

    Bayern tranh sao Bồ Đào Nha với Liverpool. Theo O Jogo, Bayern M.Unich đã tham gia cuộc đua giành tiền vệ cánh Gelson Martins của Sporting Lisbon với Liverpool. Hùm xám coi tuyển thủ Bồ Đào Nha này là người thừa kế xứng đáng cho vị trí của lão tướng Arjen Robben. Martins đang có điều khoản giải phóng hợp đồng trị giá 60 triệu euro.

    Đại gia Trung Quốc M.Ua sao Roma. Theo tin độc quyền từ Calciomercato, đại gia bóng đá Trung Quốc, Guangzhou Evergreen đang đàm phán với AS Roma để M.Ua Radja Nainggolan. Roma M.Uốn cho mượn ngôi sao người Bỉ với mức phí 6-8 triệu euro kèm theo điều khoản M.Ua đứt trị giá 40 triệu euro.

    Chelsea gặp khó vụ Emerson. Theo nhà báo của Telegraph, Matt Law, Chelsea trước mắt chỉ M.Uốn mượn Emerson Palmieri bởi lo ngại tiền sử chấn thương của hậu vệ trái này. Tuy nhiên, phía Roma chỉ M.Uốn bán đứt với mức giá 22-26 triệu bảng nên các cuộc đàm phán vẫn đang tiếp diễn.

    Man City gặt “lúa non” của PSG. Theo RMC Sports, Man City đã đạt thỏa thuận với Claudio Gomes, một trong những tài năng trẻ sáng giá nhất của PSG. Tiền vệ 17 tuổi này và người đại diện rất hứng thú với các kế hoạch của đội bóng thành Manchester và sẽ không đàm phán với đội bóng nào khác.
     
  2. QuyetNguyen

    QuyetNguyen Thành viên mới

    Bài viết:
    9
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    mua CR7 giờ về đá dự bị à
     
Đang tải...