Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Sau vòng 16 Premier League: có một Barca ở Anh

Thảo luận trong 'Thảo luận SEO' bắt đầu bởi vantam2211, 11/12/2017.

  1. vantam2211

    vantam2211 Thành viên tích cực

    Bài viết:
    223
    Đã được thích:
    0
    Sau vòng 16 Premier League: có một Barca ở Anh
    Sau trận derby Manchester ở vòng 16 Premier League, Pep đã chứng minh được rằng ông mang thể ứng dụng cách chơi của Barcelona ở giải đấu khắc nghiệt nhất châu Âu.
    Man City quán quân lượt đi theo cách của Barca

    Tâm điểm đáng lưu ý nhất vòng 16 Premier League chính là trận derby Manchester và nó đã chấm dứt sở hữu 3 điểm dành cho đội bóng được thẩm định là ứng viên sáng giá nhất cho chức vô địch. Sau trận, Mourinho không còn kể “đội chơi hay hơn đã thua” bởi M.U đã mắc các sai trái sơ đẳng và phải trả giá bằng thất bại. Nó rất giống cái cách mà Arsenal đã thua Man Utd ở vòng đấu trước.

    [​IMG]

    sở hữu khác là tại Old Trafford đêm qua, M.U chẳng thể cho ra thế trận áp đảo như Arsenal. Trong 90 phút, họ chỉ kiểm soát bóng sở hữu tỷ lệ 35%, tung ra 8 cú dứt điểm (bên phía Man City là 65% và 14). Mọi Báo cáo đều đứng về phía Man City.

    Thống kê từ casino online cho rằng thực ra không quan trọng có Mourinho bởi ông từng giành chiến thắng mà chẳng cần phải kiểm soát trận đấu. Nhưng vấn đề ở chỗ, Special One không thể tạo ra nền móng căn bản cho đấu pháp phòng vệ - phản công, Đó là hàng thủ. khi sai trái mắc phải, thật khó để sửa sang, thậm chí nó còn xoay trận đấu theo một kịch bản khác.

    trái lại, Pep đã chứng minh được rằng cách chơi của Barcelona có thể thành công ở giải đấu hà khắc như Premier League. Họ đã thắng như chẻ tre ở 14 vòng đấu cách đây không lâu, phá kỉ lục cách đây sắp hai chục năm của Arsenal và có thể còn nối dài chiến tích phi thường ấy.

    Trước trận, Pep đã ngấm ngầm “đá xoáy” Mourinho lúc quan niệm rằng ông thà giải nghệ còn hơn thay đổi triết lý theo hướng phòng ngự. Đó là nghĩ suy của mỗi nhà cầm quân. Điều đáng đề cập là sau 1 mùa giải thất bại, Pep đã thay đổi Man City và sở hữu đội hình phần nhiều hiệu quả. Đừng đề cập rằng Man City đang sống nhờ hàng công, họ cũng đang có hàng thủ tốt nhất Premier League (11 bàn thua, ngang Man Utd).

    [​IMG]

    Để thành công sở hữu cách chơi của Barcelona ở Premier League, Pep phải tìm ra các cách thức khoan phá mọi hàng thủ. Ông đã thành công lúc ứng dụng phổ thông phương án, đề cập cả các tình huống nhất quyết, điều mà Barcelona vốn không được đánh giá cao trước đây. trái ngang thay, 2 bàn thắng mà Man City ghi được ở Old Trafford đêm qua đều tới trong khoảng các cảnh huống nhất quyết.

    Khoảng cách 11 điểm đã được tạo ra chỉ sau 16 vòng đấu, Man City đã chính thức vô địch lượt đi. Mourinho khước từ nhắc về cuộc đua quán quân nhưng những kỳ vọng với thể đã chấm dứt ở trận đấu đêm qua.

    Cuộc đua top 4 bắt đầu bít tất tay

    Giành 46/48 điểm sau 16 vòng, Man City tỏ ra quá mạnh so với phần còn lại. đến đối thủ được xem là khó chịu nhất của Pep như Mourinho cũng phải bất lực thì quá khó để nghĩ đến một cuộc lật đổ trong phần còn lại của mùa giải.

    bởi thế, đã có rộng rãi đội bóng thay đổi mục tiêu cho chính mình. Trước trận gặp Southampton, HLV Wenger thừa nhận điều quá xa xăm lúc nghĩ tới cuộc đua vô địch. như vậy là chia sẻ của Conte trước trận gặp West ham mê. Hay sau trận thắng Stoke, Pochettino cũng nghĩ rằng Spurs chỉ mang thể nhắm 1 suất trong top 4 mà thôi.

    [​IMG]

    tất nhiên, họ ko sở hữu dự định buông xuôi cuộc đua ngai vàng. Vấn đề nằm ở chỗ Man City vẫn đang thắng như chẻ tre. Nó mang lại cảm giác rằng những đối thủ của The Citizens ko với quyền quyết định trận đấu quán quân ở Premier League mùa này.

    Tệ hơn, các đối thủ của họ còn thường xuyên vấp ngã. Chẳng nói đâu xa, ở vòng đấu này, Chelsea đã gục ngã trước West mê say, đội bóng đang nằm trong hàng ngũ cầm đèn đỏ. Liverpool cũng gây thất vọng khi bị Everton cầm chân tại Anfield. Arsenal phải rất nhọc nhằn mới hạn chế khỏi thất bại trước Southampton. khi mà chậm tiến độ, M.U cũng tay trắng ở trận cầu 6 điểm. Trong top 6, duy chỉ với Tottenham giành 3 điểm ở vòng đấu này.

    sở hữu cảm giác rằng những đối thủ của Man City đã buông cờ trắng trong khoảng quá sớm. Nó vô tình cho ra một cuộc đua quyến rũ cho 3 suất còn lại trong top 4. Man Utd, Chelsea và Liverpool đang nắm 3 vị trí này nhưng khoảng cách của họ chẳng lớn hơn là bao so mang 2 đội bóng Bắc London, Arsenal và Tottenham.

    Sau vòng 16, chắc hẳn NHM bóng đá Anh phải sắm ra 1 cuộc đua khác thay vì nghĩ tới trận đấu ngai vàng...

    Tham khảo thêm một số trò chơi mới tại đây: Giải trí cùng sâm lốc đỉnh cao giúp bạn chiến thắng mau chóng
     
  2. Kien73595

    Kien73595 Thành viên tích cực

    Bài viết:
    781
    Đã được thích:
    124
    Giới tính:
    Nữ
    Dịch vụ đăng tin rao vặt Forum Mr. Trí 0937 300 081

    Bán hàng Online đang là phương pháp quảng bá sản phẩm càng ngày càng phổ biến và hiệu quả. Cơ sở sản xuất bạn đang có những sản phẩm mong muốn bán ra thị trường. Nhưng bạn có quá nhiều việc phải làm! bạn không có nhiều thời gian dành cho việc đăng tin lên những trang Cộng đồng. Vì vậy hiệu quả bán hàng không cao . Tại sao bạn không nghĩ đến một giải pháp khác mà sản phẩm của bạn vẫn được truyền tải lên mạng một cách rộng rãi trên mạng. Hãy gọi đến dịch vụ đăng tin quảng cáo nhanh của chúng tôi, dịch vụ đăng tin lên mạng của chúng tôi sẽ làm phần việc đó để đưa sản phẩm của bạn sớm lên TOP Google.


    GÓI 1
    - Chi phí : 800.000 VND / 01 tháng
    - Biên soạn nội dung tin đăng.
    - 300 tin mỗi ngày.
    - Báo cáo thống kê hàng ngày.

    GÓI 2
    - Chi phí : 1.300.000 VND / 01 tháng
    - Biên soạn nội dung tin đăng
    - 500 cho tin mỗi ngày.
    - Báo cáo thống kê hàng ngày.

    GÓI 3
    - Chi phí : 1.900.000 VND / 01 tháng
    - Biên soạn nội dung tin đăng
    - 800 cho tin mỗi ngày.
    - Báo cáo thống kê hàng ngày.

    GÓI 4
    - Chi phí : 3.000.000 VND / 01 tháng
    - Biên soạn nội dung tin đăng.
    - 1300 tin mỗi ngày.
    - Báo cáo thống kê hàng ngày.

    GÓI 5
    - Chi phí : 4.500.000 VND / 01 tháng
    - Biên soạn nội dung tin đăng.
    - 2,000 tin mỗi ngày.
    - Báo cáo thống kê hàng ngày.

    GÓI 6
    - Chi phí : 6.500.000 VND / 01 tháng
    - Biên soạn nội dung tin đăng
    - 3,000 tin mỗi ngày.
    - Báo cáo thống kê hàng ngày.

    Quý khách hàng có nhu cầu vui lòng liên hệ:

    Mr.Trí: 0937 300 081

    + Hợp đồng 03 tháng giảm 5%
    + Hợp đồng 06 tháng giảm 10%
    + Hợp đồng 12 tháng giảm 15%


    + Với mọi gói chúng tôi đều thực hiện đầy đủ mọi chức năng cho quý khách hàng: Báo cáo đầy đủ nội dung tin cho khách hàng, thay đổi nội dung và chọn website theo yêu cầu của khách hàng.
    + Phù hợp với Cá Nhân, Doanh Nghiệp lớn nhỏ bán sản phẩm hoặc quảng bá thương hiệu lâu dài trên Internet.

     
Đang tải...