Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Seiko – Thương hiệu đồng hồ có doanh số lớn nhất tại nước ta?

Thảo luận trong 'Thời Trang Nam' bắt đầu bởi Lyl204, 01/06/2016.

  1. Lyl204

    Lyl204 Thành viên

    Bài viết:
    69
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Seiko là một trong những hãng đồng hồ được nhiều người yêu những "cỗ máy thời gian" ở nước ta biết đến và tin tưởng sử dụng bởi sự nổi tiếng về chất lượng sản phẩm của nó. Vậy điều gì đã làm cho những sản phẩm đồng hồ Seiko chiếm được lòng tin của người tiêu dùng đến như vậy? Để biết được điều đó, mời các bạn cùng tìm hiểu thêm một vài kiến thức tiếp sau đây nhé.

    Lịch sử thương hiệu đồng hồ Seiko

    Được hình thành bởi kỹ sư cơ khí Kinato Hattori tại thủ đô của Nhật Bản -Tokyo vào những năm 20 của thế kỷ trước với xuất phát điểm ban đầu chỉ là một cửa hàng thời trang nhỏ. Tuy nhiên, nhà sản xuất này đã phát triển mạnh mẽ liên tục bởi Hattori đã không ngừng nghiên cứu, học hỏi và bỏ nhiều công sức của chính mình vào đấy. Ban đầu chỉ thiết kế được những sản phẩm đồng hồ bỏ túi, Seiko đã tìm tòi và sản xuất ra những chiếc đồng hồ đeo tay đầu tiên và ngày càng được cải tiến chất lượng sản phẩm. Ngày nay, người dùng đồng hồ toàn cầu nhận xét khá cao những chiếc đồng hồ của hãng này bởi nó không chỉ có chất lượng tốt mà kiểu dáng bên ngoài cũng đẹp nổi bật mắt.

    Về chất lượng

    Như đã nói ở trên thì chất lượng sản phẩm đồng hồ Seiko vẫn luôn được người dùng đưa ra nhận xét cao. Độ bền bỉ cao, độ chính xác gần như tuyệt đối đó chính là các tiêu chí chính để đưa ra nhận xét chất lượng của dòng sản phẩm này.

    Độ bền của đồng hồ Seiko rất tốt do được thương hiệu này sử dụng những vật liệu cao cấp nhất trong sản xuất như mặt kính cứng cường lực tốt, khung vỏ bằng thép không gỉ 316L hay dây da cấp cao từ da cá sấu hoặc da bê.

    Về độ chính xác về giờ giấc. Bộ máy đồng hồ có độ chính xác cao cũng như rất đồng bộ với các bộ phận khác do được Seiko trực tiếp chế tạo và kiểm tra chất lượng sản phẩm. Những sản phẩm đồng hồ máy cơ automatic của Seiko có sai số về thời gian chỉ rơi vào khoảng 10-15 giây mỗi ngày, còn với đồng hồ chạy máy quartz của họ thì sai lệch về thời gian chỉ là 0.5 giây một ngày.. Đây đều là những con số rất nhỏ cho thấy chất lượng và độ chính xác của đồng hồ Seiko là khá cao, nó có thể hoàn toàn sánh ngang với các nhãn hiệu nổi tiếng khác trên toàn cầu như đồng hồ OP hay đồng hồ Omega.

    Vẻ đẹp bên ngoài

    Đồng hồ Ogival Thụy Sỹ vẫn luôn nổi tiếng với vẻ đẹp từ những thiết kế mềm mại, bắt mắt, còn những sản phẩm đồng hồ Seiko của Nhật Bản thì lại khác, nét đẹp của nó xuất phát từ sự sắc nét, dứt khoát trong từng chi tiết. Đây là một trong những vẻ đẹp mạnh mẽ, khác hẳn với những chiếc đồng hồ Ogival. Với những người tươi trẻ năng động thì chắc hẳn các bạn sẽ thích những sản phẩm ĐH Seiko hơn đấy.

    Trên đây là một số thông tin nho nhỏ về thương hiệu ĐH Seiko mà bạn có thể biết thêm. Nếu muốn biết thêm những kiến thức rõ ràng hơn, bạn có thể ghé thăm vào trang web donghonamthuysy.com để xem nhé. Chúc các bạn sở hữu cho mình sản phẩm đồng hồ tốt nhất.
     
    Chỉnh sửa cuối: 03/06/2016
  2. simphuongdong

    simphuongdong Thành viên tích cực

    Bài viết:
    1,513
    Đã được thích:
    20
    Giới tính:
    Nam
    ☑️ NHẠC CHỜ QUẢNG CÁO- Phương pháp tiếp cận khách hàng một cách nhanh chóng mà vẫn đạt được hiệu quả cao.
    ✅Bạn vẫn còn loay hoay tìm kiếm phương pháp kết nối sản phẩm đến với người tiêu dùng một cách hiệu quả? Bạn muốn quảng bá thương hiệu của mình một cách mới mẻ và trực tiếp? Bạn muốn giới thiệu sản phẩm của mình với người tiêu dùng một cách độc đáo và hấp dẫn?
    ✅Công ty TNHH TM và DV Viễn Thông Phương Đông sẽ đem đến cho bạn một giải pháp Marketing Nhanh -Gọn - Hiệu quả đó là: NHẠC CHỜ QUẢNG CÁO
    ✅Nếu bạn vẫn còn phân vân chưa biết NHẠC CHỜ QUẢNG CÁO nghĩa là gì, thì đây: NHẠC CHỜ QUẢNG CÁO là một đoạn quảng cáo, giới thiệu sản phẩm dịch vụ, quảng bá thương hiệu, được thu âm trên nền nhạc và được cài đặt làm nhạc chờ cho thuê bao di động, homephone. Khi có bất kỳ số nào gọi đến số thuê bao đã cài nhạc chờ quảng cáo này thì thay vì tiếng tút tút thông thường, họ sẽ được nghe đoạn nhạc chờ giới thiệu đó.
    •Công ty TNHH TM và DV Viễn Thông Phương Đông là đơn vị độc quyền cung cấp dịch vụ NHẠC CHỜ QUẢNG CÁO cho doanh nghiệp - phương pháp tiếp cận khách hàng một cách độc đáo, khác biệt, đẳng cấp, hiệu quả cao mà chi phí lại rẻ. Đầu tư một lần, sử dụng mãi mãi.
    Nhà mạng áp dụng: VIETTEL, VINAPHONE, MOBIFONE, HOMEPHONE.
    Mọi chi tiết liên hệ:
    Điện thoại: 0966.12.8888
    http://www.nhaccuatui.com/playlist/nhac-cho-nhac-quang-cao-theo-yeu-cau-lh-0966128888-dang-cap-nhat.8jRFUkqVbmGa.html




    nhacchoquangcao.vn

    https://www.facebook.com/nhacchodoanhnghiep
     
  3. ARSS

    ARSS Thành viên tích cực

    Bài viết:
    154
    Đã được thích:
    3
    Giới tính:
    Nam
    hàng chất !!!.,,.,.
     
Đang tải...