Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

SENMI VIỆT NAM nhà phân phối Nguồn và Phụ kiện công nghệ

Thảo luận trong 'Giơi thiệu Website' bắt đầu bởi SENMi.vn, 29/09/2015.

  1. SENMi.vn

    SENMi.vn Thành viên mới

    Bài viết:
    3
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Công ty TNHH Công Nghệ SENMI VIỆTNAM xin kính chào quý khách!
    [​IMG]Công ty TNHH Công Nghệ SENMI VIỆT NAM tiền thân là Công ty TNHH Điện Tử Xương Đạt hoạt động từ năm 2009 và đã rất thành công trong lĩnh vực phân phối sản phẩm Nguồn điện tử. Để mở rộng quy mô và lĩnh vực hoạt động nên đổi tên thành Công ty TNHH Công Nghệ SENMI VIỆT NAM từ tháng 6 năm 2015. Tổng thời gian đến nay đã hoạt động được 6 năm ở VIỆT NAM.

    Hiện lĩnh vực chính của SENMI là phân phối 2 nhóm sản phẩm gồm:

    Với khẩu hiệu: "Khởi Nguồn Công Nghệ" - SENMI luôn nổ lực đem đến những sản phẩm và xu hướng công nghệ mới nhất cho thị trường VIỆT NAM.

    Các sản phẩm của SENMI được sản xuất trực tiếp từ các nhà máy lớn tại Trung Quốc cho nên đảm bảo được giá cả cạnh tranh và xu hướng công nghệ tiên phong.

    Hiểu được tâm lý người tiêu dùng VIỆT NAM e ngại hàng Trung Quốc giá rẻ nhưng kém chất lượng, vì thế SENMI hướng tới mục tiêu "Chất lượng đi đầu, giá cả theo sau", từ đó các sản phẩm mà SENMI phân phối luôn đòi hỏi chất lượng tốt đáp ứng đủ các yêu cầu cả về độ bền lẫn hình thức, sau đó đem lại giá cả hợp lí làm hài lòng khách hàng.

    Để khẳng định chất lượng đó, tất cả các sản phẩm của SENMI đều được bảo hành chu đáo cụ thể như Nhóm sản phẩm Phụ kiện được bảo hành đổi mới hoàn toàn trong 6 tháng. Nhóm sản phẩm Nguồn được bảo hành 12 tháng trong đó 3 tháng đầu bảo hành đổi mới. Vì thế khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm của SENMI.

    Với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, hỗ trợ tận tình kể cả tư vấn sản phẩm hay tiếp nhận bảo hành, nhằm đem lại sự hài lòng nhất cho khách hàng.

    Hiện các sản phẩm của SENMI đã phân phối đến nhiều cửa hàng, đại lý lớn tại TPHCM và các tỉnh lân cận (Bình Dương, Đồng Nai, Vũng Tàu, Long An, ...) và không ngừng phát triển trong thời gian tới.

    Hy vọng với những cam kết đó, phần nào đem lại sự tin tưởng để SENMI có thể hợp tác cùng quý Cửa hàng, Đại lý, đem đến những sản phẩm chất lượng và công nghệ hữu ích cho người tiêu dùng.

    Trân trọng kính chào!
     
    Chỉnh sửa cuối: 10/10/2015
  2. SENMi.vn

    SENMi.vn Thành viên mới

    Bài viết:
    3
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
Đang tải...