Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Seo Top

Thảo luận trong 'Sửa chữa ôtô, xe máy' bắt đầu bởi thuychipuca, 28/12/2016.

  1. thuychipuca

    thuychipuca Thành viên mới

    Bài viết:
    13
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Năm 2013 tôi đã chia sẻ với các bạn bài viết: Về một blog có thể làm vệ tinh. Đây là bài phương thức xây dựng vệ tinh theo hướng thủ công, chất lượng, thường được áp dụng cho cá nhân, qui mô nhỏ.

    Hôm nay tôi sẽ tiếp tục chia sẻ với các bạn về giải pháp xây dựng hệ thống vệ tinh phục vụ SEO. Hệ thống này được xây dựng trên cở sở bán tự động, áp dụng cho các công ty, tổ chức. Nó đòi hỏi đơn vị thực hiện phải có tiềm lực, người thực hiện ngoài khả năng SEO, kiến thức tổng hợp thì phải có kĩ năng quản lý nhân sự, quản lý thời gian.

    Hệ thống này được xây theo mô hình kim tự tháp với 3 tầng như sau:


    [​IMG]

    1 Giải pháp xây dựng vệ tinh tầng 2
    1.1 Mô tả các yêu cầu để viết Tool

    Để tiết kiệm sức người và thời gian, vệ tinh tầng 2 được làm hàng loạt và hoàn toàn tự động. Bao gồm 50 website được xây dựng trên nền tảng wordpress với các đặc tính chung như sau:

    - Cùng 1 theme nhưng khác giao diện (màu sắc, thay đổi chút về bố cục).

    - Sử dụng tool tự lấy bài trên các trang cho phép có RSS (dùng imacro).

    - Bỏ toàn bộ backlink và link nội bộ trong bài viết được lấy về.

    - Lấy tiêu đề bài viết cho xuống dưới cùng và đặt 1 link về chính bài viết đó.

    - Tự động chèn internal link thông qua các keyword được chỉ định trước (mỗi từ khóa chỉ chèn 1 lần).

    - Lấy 3 bài viết gần nhất, trước đó làm tin liên quan và đặt dưới đoạn văn bản đầu tiên.

    - Tự động share bài viết lên G+, Facebook.

    - Xây dựng cộng đồng để phục vụ auto like, auto +1.

    - Tăng 30 – 40 view ban đầu cho mỗi bài viết.

    Hệ thống website được xây dựng dựa trên quan điểm hạn chế sử dụng các phần mềm bên ngoài (vì sau một thời gian sẽ nát). Công ty thuê người code các tool SEO để sử dụng trong nội bộ công ty, không chia sẻ ra bên ngoài.

    1.2 Nguồn nội dung tầng 2

    - Tự động lấy bài từ các trang tin, mỗi chuyên mục tương ứng với 1 website, mỗi chuyên mục con của trang tin thành một catalogue của web. Không lấy các chuyên mục liên quan tới chính trị, tôn giáo, thời sự.

    [​IMG]

    - Tính trung bình mỗi ngày, mỗi chuyên mục của báo sẽ được cập nhật 4 – 5 bài thì mỗi website vệ tinh tầng 2 của công ty cũng được cập nhật 4 – 5 lần, đây là 1 tỉ lệ an toàn sau khi nghiên cứu các hệ thống khác.

    - Link nội bộ, chia sẻ mạng xã hội, tăng view sẽ giúp tăng chất cho site, từ đó tăng cường chất lượng backlink cho website tầng 1.

    2. Giải pháp vệ tinh tầng 1
    - Vệ tinh tầng 1 gồm có 11 website sản phẩm tương ứng với 11 nhóm sản phẩm chính của công ty và 3 web video.

    2.1 Website sản phẩm ( 11 trang)

    - Các website tầng 1 đều kèm theo bộ keyword về sản phẩm, tư vấn, tin tức, các sản phẩm liên quan, các từ khóa có thể SEO trên cùng 1 landing page. Các từ khóa được chọn đều là các từ khóa ở mức trung bình đến hơi khó, với lượt tìm kiếm trung bình từ 200 – 1000 lượt tìm kiếm/tháng.

    [​IMG]


    - Các website đều được lên sẵn cấu trúc web

    [​IMG]


    - Thời gian nhập liệu ban đầu và SEO

    [​IMG]

    - 11 website bên cạnh bộ keyword được dựng sẵn được đính kèm bảng tiền tố, hậu tố để tăng cường và đa dạng hơn nữa lượng từ khóa.

    [​IMG]

    - Cách đặt tên sản phẩm cần được thống nhất để việc xây dựng liên kết nội bộ cũng như lấy backlink từ tầng dưới lên được chuẩn. Ví dụ:

    [​IMG]

    - Nếu trong bài viết có từ khóa về “Giầy thể thao” thì trỏ về trang chủ, từ khoá về “Giầy thể thao nam” thì trỏ về menu cấp 1, từ khóa “Giầy chạy bộ nam” thì trỏ về menu cấp 2.

    - Tương tự như vậy, nếu trong bài viết của vệ tinh tầng 2 có chứa các từ khóa liên quan thì có thể trỏ về trang chủ, catalogue, hoặc bài viết cụ thể của tầng trên.

    2.2 Giải pháp nội dung tầng 1

    - Bài sản phẩm do nhân viên của công ty viết.

    - Bài tư vấn đi thuê bên ngoài, chi phí 30k/bài.

    - Lần nhập liệu đầu tiên diễn trong 3 tháng. Nửa tháng đầu chủ yếu cập nhật sản phẩm, 2,5 tháng sau cần 500 bài viết tư vấn, chi phí 15 triệu, chia làm 10 đợt, mỗi đợt 50 bài. Khoảng cách giữa 2 đợt là 1 tuần. Mỗi đợt chỉ tập trung vào 1 website duy nhất. Mục đích là để bên được thuê viết bài có thể tập trung vào từng nhóm sản phẩm, hiểu hơn về lĩnh vực được thuê viết. Các nhóm sản phẩm quan trọng hơnsẽ được ưu tiên viết trước.

    - Việc đặt link nội bộ là hoàn toàn tự động.

    - 11 web sản phẩm của tầng 1 đều có 1 tài khoản gmail riêng, trên cơ sở đó thiết lập riêng tài khoản G+, Facebook cho từng website. Sau khi cập nhật bài thì chia sẻ lên các mạng xã hội, dùng công cụ để view, lượng view không quá 50, lượng like, +1 không quá 20 mỗi bài.

    - Các web sản phẩm được hỗ trợ ban đầu bằng quảng cáo Google Adword, chia làm 2 giai đoạn chính: không sử dụng mã khuyến mại (coupon) và có sử dụng. Trung bình mỗi web được 900.000 – 1.350.000 vnđ tiền quảng cáo và số tiền tương tự từ coupon. Tập trung vào các từ khóa dài, liên quan đến tư vấn để tăng traffic ban đầu cho web, chưa đặt ra mục đích bán hàng, cạnh tranh từ khóa ngắn bằng adword.

    [​IMG]
    Đo lường từ 2015: Các từ khóa dài, tư vấn có giá rẻ nhất, lượng click cao nhất, tỉ lệ chuyển đổi tốt nhất.

    * Mục tiêu: sau 03 – 06 tháng các từ khóa vào top 10, thu hút 200 – 300 visit/ngày, 80% lượng khách đến từ tìm kiếm Organic Search.

    2.3 Website video (3 site)

    - Tập trung vào 3 mảng làm đẹp, sức khỏe, thể thao.

    [​IMG]

    - Các web được dựng trên wordpress, tự động lấy video thông qua các user – kênh – danh sách phát (playlish) được lựa chọn sẵn.

    [​IMG]

    - Dự tính ban đầu mỗi web được lấy 3.000 video, sau đó phát triển dần theo thời gian.

    - Các web video được hỗ trợ quảng cáo facebook cho video (giá rẻ, chuyển đổi cao) để tăng chất và thu hút lượng người xem ban đầu.

    - Mục tiêu mỗi web video có 4.000 – 5.000 visit/ngày sau đó đặt banner để tăng cường sự nhận diện và kéo visit về money site.

    3. Money Site
    - Duy trì tiến độ cập nhật mỗi ngày 1 bài.

    - Money Site sử dụng chung Fapage, G+ chính của công ty.

    - Mua backlink tuần 1 lần trên các trang chất lượng.

    [​IMG]
    Danh sách banklink dự định mua (demo)

    [​IMG]
    Các trang báo điện tử có thể mua banner
    (Demo 10 trang cho bài đỡ dài, còn lại các bạn tự tìm thêm)


    4. Mối liên hệ giữa các tầng
    [​IMG]

    - Tầng 2 trỏ backlink về 11 web sản phẩm tầng 1.

    - Tầng 1 trỏ backlink về monneysite.

    - Vệ tinh tầng 2 không trỏ về money site.

    - Vệ tinh tầng 2 không trỏ về web video.

    - Với 150 bài được cập nhật mỗi tháng thì 1 website sản phẩm ở tầng 1 sẽ được nhận trung bình 150 x 50 = 7.500 backlink trỏ về 1 tháng, rải đều 150 backlink/ngày.

    - Các web video sẽ đặt banner về money site, tăng cường traffi cho money site.

    [​IMG]

    Demo vị trí đặt banne trên web video về money site

    Ngoài 2 vị trí chính ở side bar và bên dưới video có thể chèn thêm trong bài viết và dưới bài viết.

    5. Mạng xã hội cho các tầng
    [​IMG]

    - Tầng 2 chỉ sử dụng G+, tự động chia sẻ bài sau khi đăng và dùng tool + 1 cho các bài viết.

    - Tầng 1 sử dụng mỗi vệ tinh một tài khoản G +, 1 fanpage riêng, tự động chia sẻ sau khi đăng.

    - Money site sử dụng fanpage công ty, chung 1 G + chất và thêm Pinterest.

    6. Giải pháp nhân sự
    6.1. SEO

    - Để duy trì hệ thống website bao gồm: 50 vệ tinh tầng 2, 14 website tầng 1, 3 – 4 money site cần 3 nhân sự. Cụ thể công việc như sau:

    - 2 nhân viên làm nội dung chăm sóc và viết bài cho tầng 1.

    - 1 SEO leader viết bài cho money site kiêm quản lý hệ thống.Việc cập nhật nội dung hàng ngày cho tầng 2 được SEO leader phân công cho 2 nhân viên SEO dưới quyền.

    - Ngoài backlink của các site trong hệ thống trỏ lên thì việc mua backlink do SEO leader lên kế hoạch và thống nhất với trưởng phòng MO.

    6.2. MO
    Quảng cáo trả phí:
    Cần 1 nhân viên chuyên trách, theo dõi thường xuyên, thiết lập quảng cáo trên Google, Cốc Cốc… điều chỉnh kịp thời và phối hợp chặt với SEO, bán hàng.

    Facebook: Cần 1 nhân viên, lo tổng hợp nội dung: text – hình ảnh – video, cài đặt chiến dịch, trả lời inbox, tổng hợp và báo cáo

    Designer: Cần 1 nhân viên thiết kế làm banner, video. Riêng vấn đề video sẽ cần trung bình 2 video trong 1 tuần để đưa lên youtobe, facebook.

    Quản lý chung: Cần 1 trưởng phòng MO quản lý chung, định hướng công việc, tổng hợp báo cáo.

    [​IMG]
    Sơ đồ tổ chức phòng MO

    7. Chi phí duy trì phòng MO

    8. Điều chỉnh nhân sự
    8.1. Nhân sự hiện tại


    8.2. Điều chỉnh nhân sự và phân công công việc
    [​IMG]

    (Mục 7 và 8 mình không nói chi tiết vì liên quan đến nhân sự và tài chính của công ty, khá nhạy cảm)
    9. Chú ý

    - Kế hoạch này được viết riêng cho SEO, áp dụng trong team SEO. Kế hoạch chỉ nhắc đến adword, facebook… như các kênh hỗ trợ. Trong thời gian ngắn tới đây, các kế hoạch adword và facebook, youtobe, email, zalo… sẽ được xây dựng chi tiết để phòng MO hoạt động có định hướng, bài bản hơn, hiệu quả hơn.

    - Các phần việc chi tiết cho từng cá nhân mỗi ngày sẽ do Trưởng phòng MO và Leader tính toán và phân bổ cụ thể theo từng tháng – tuần – ngày cho phù hợp với tình hình thực tế.

    - Mục tiêu tăng doanh số sẽ được tính toán dựa trên khả năng phát triển SEO, MO, nghiên cứu các ngưỡng của từng loại hình, từng sản phẩm, kết hợp với việc mở thêm các cửa hàng mới, chi nhánh mới, ngành hàng mới… và sẽ được lên kế hoạch, vừa lên vừa điều chỉnh trong thời gian ngắn sắp tới.
     
  2. tranbathai

    tranbathai Thành viên

    Bài viết:
    70
    Đã được thích:
    6
    Giới tính:
    Nam
    tính ra cần làm hơn 60 site. sức đâu viết bài nổi trời
     
  3. sualaptop86

    sualaptop86 Thành viên tích cực

    Bài viết:
    212
    Đã được thích:
    22
    Giới tính:
    Nữ
    Sửa Máy in laser Brother HL 5340DN tại nhà hà nội, 0975.39.3333

    Sửa Máy in laser Brother HL 5340DN tại nhà hà nội, 0975.39.3333

    Sửa Máy in laser Brother HL 5340DN tại nhà hà nội, 0975.39.3333

    Sửa Máy in laser Brother HL 5340DN tại nhà hà nội, 0975.39.3333

    Sửa Máy in laser Brother HL 5340DN tại nhà hà nội, 0975.39.3333

    Sửa Máy in laser Brother HL 5340DN tại nhà hà nội, 0975.39.3333

    Sửa Máy in laser Brother HL 5340DN tại nhà hà nội, 0975.39.3333

    Sửa Máy in laser Brother HL 5340DN tại nhà hà nội, 0975.39.3333

    Sửa Máy in laser Brother HL 5340DN tại nhà hà nội, 0975.39.3333

    Sửa Máy in laser Brother HL 5340DN tại nhà hà nội, 0975.39.3333

    Sửa Máy in laser Brother HL 5340DN tại nhà hà nội, 0975.39.3333

    Sửa Máy in laser Brother HL 5340DN tại nhà hà nội, 0975.39.3333



    Phùng Gia nhận sửa máy in Cầu Giấy, Thanh Xuân, Mỹ Đình, các khu vực nội thành Hà Nội với Quy trình sửa chữa máy in cầu giấy tại nhà như sau:


    Trường hợp 1: Máy in của bạn bị những lỗi nhỏ mà bạn hoàn toàn sửa chữa ngay được.

    1 - Khi gặp sự cố máy in bạn vui lòng gọi vào số 0975.39.3333 & 094951.3333. để được kỹ thuật viên hỗ trợ.

    Kỹ thuật viên sẽ hướng dẫn trực tiếp bạn bằng điện thoại để có thể tự mình sửa được máy in giúp bạn tiết kiệm thời gian và chi phí.
    Trường hợp 2: Nếu lỗi lớn mà khách hàng không sửa được máy in thì kỹ thuật sẽ trực tiếp đến tận nơi để sửa chữa máy in.

    Quy trình sửa máy in Cầu Giấy như sau:

    - Kiểm tra kiểm tra toàn bộ máy in, từ những linh kiện máy in nhỏ nhất để chắc chắn lỗi máy in cần sửa nguyên nhân là do hỏng trục từ, gạt, hay trống, ... nhằm tránh trường hợp thay nhầm, gây lãng phí tiền bạc cho người sử dụng.

    - Khi xác định được chính xác lỗi, Phùng Gia sẽ đưa ra cách khắc phục sửa chữa máy in và báo giá hợp lý nhất cho khách hàng. (Giá được niêm yết tại công ty đối với từng lỗi).

    - Phùng Gia chỉ tiến hành triển khai sửa chữa máy in khi được sự cho phép của khách hàng (Khách hàng đồng ý với giá và phương án khắc phục).

    - Khi đã thay thế và sửa chữa xong, kỹ thuật viên sẽ vệ sinh toàn bộ máy cho khách, giúp bảo trì, nâng cao tuổi thọ của máy in.

    - Test lại cho khách hàng xem là lỗi máy in đã được khắc phục.

    - Trong trường hợp hãn hữu, lỗi máy in đó tiếp tục xảy ra khi kỹ thuật viên Phùng Gia trở về, thì khách hàng vui lòng báo lại cho Phùng Gia ,Phùng Gia sẽ cho kỹ thuật hỗ trợ hoàn toàn miễn phí. Do đó khách hàng hoàn toàn yên tâm khi sử dụng dịch vụ sửa chữa máy in của Phùng Gia .

    Để đảm bảo việc sửa máy in tại Cầu Giấy được nhanh chóng, không làm gián đoạn công việc của khách hàng, kỹ thuật luôn mang theo các linh kiện máy in cần thiết để thay thế, khắc phục sửa chữa tại chỗ.
    Trường hợp 3:

    Trong trường hợp, máy in bị lỗi không thể khắc phục được ngay cần sự hỗ trợ từ các phần mềm, kỹ thuật Phùng Gia mang máy về công ty để sửa máy in cho bạn.

    - Trước tiên, nhân viên Phùng Gia sẽ tháo rời linh kiện cho Quý Khách hàng kiểm tra và ký nhận từng linh kiện để khách hàng hoàn toàn tin tưởng khi giao sản phẩm

    - Làm phiếu biên nhận (ghi thông tin liên lạc của khách hàng và mô tả tình trạng máy).

    - Xác định chính xác nguyên nhân lỗi máy in, Phùng Gia sẽ báo lại lỗi cho khách, không thay đổi linh kiện nếu chưa có sự đồng ý của Quý Khách hàng

    - Sau khi sửa chữa xong, nhân viên sẽ gọi điện thông báo với Quý Khách hàng ngày giờ trả máy. Quý Khách hàng vui lòng mang phiếu biên nhận để kiểm tra kỹ lưỡng các linh kiện máy in của mình trước khi nhận máy.

    Với Quy trình sửa chữa máy in chuyên nghiệp tại Cầu Giấy, Thanh Xuân, Mỹ Đình, các khu vực nội thành Hà Nội,Phùng Gia cam kết:

    - Thời gian sửa chữa máy in tối đa là trong vòng 24 tiếng đối với trường hợp mang máy về công ty.

    - Để đảm bảo cho công việc của bạn được diễn ra bình thường Phùng Gia sẽ cho bạn mượn máy in có tính năng tương đương.

    - Nếu sau khi sửa chữa máy in vẫn bị lỗi cũ,Phùng Gia sẽ hỗ trợ sửa chữa hoàn toàn miễn phí cho khách hàng.

    - Nếu khách hàng sử dụng dịch vụ Phùng Gia thường xuyên, sẽ được ưu tiên giá tốt nhất.

    - Khách hàng còn được hỗ trợ tư vấn kỹ thuật 24/7 hoàn toàn miễn phí.

    Bên cạnh việc mang đến cho Quý khách hàng dịch vụ sửa chữa máy in Cầu Giấy, sửa máy in tại Thanh Xuân, Ba Đình, Từ Liêm, khu vực nội thành Hà Nội, dịch vụ sử máy in tại nhà, sửa máy in màu, máy in laser,máy in a3 , sửa chữa máy photocopy, sửa máy fax , ..tại nhà ở Hà Nội tốt nhất, nhanh chóng, chuyên nghiệp thì Phùng Gia còn cung cấp các dịch vụ in ấn khác như dịch vụ đổ mực máy in tại nhà, thi công mạng, lắp đặt camera giám sát, cho thuê máy scan kodak canon hp. ..

    Với tất cả các dịch vụ sửa chữa máy in tại nhà Cầu Giấy, Ba Đình, Thanh Xuân, … khu vực nội thành Hà Nội giúp việc tối đa hóa lợi ích trong quá trình sử dụng máy in , Phùng Gia hiện đang được khách hàng tin tưởng và bình chọn là đơn vị sửa chữa máy in Canon, HP, Epson, Samsung tốt nhất tại Hà Nội.

    Phùng Gia tự hào là đơn vị cung cấp máy văn phòng lớn nhất toàn miền bắc.

    Đặc biệt, khách hàng còn biết đến Phùng Gia là một đơn vị cung cấp giải pháp đầu tại Việt Nam giúp các doanh nghiệp tiết kiệm chi phí và nâng cao hiệu quả sản xuất kinh doanh.



    Hà Nội City:

    CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ PHÁT TRIỂN PHÙNG GIA

    Cơ sở 1 : 79 Trung Kính Quận Cầu Giấy Hà Nội ( Có chỗ để ô tô ) 0945.333.458 & 0975.39.3333

    Cơ sở 2 : Số 58 Hào Nam - Đống Đa - Hà Nội. ( Có chỗ để ô tô ) 0912.3333.96 & 0973.003.023

    Cơ sở 3 : 46 Ngõ 68 Đường Cầu Giấy Hà Nội ( 0982.468.001 & 04.3767.8186 )

    Cơ sở 4 : Số 2 Ngõ 218 Phạm Văn Đồng Quận Bắc Từ Liêm Hà Nội ( 0942.17.3333 & 0981.956.411 )

    ĐT: 04.7305.6868 & 04.3767.8166

    Hotline: 0975.39.3333 & 094951.3333 & 0905.335688 & 0942.17.3333



    Các bệnh thường gặp của sửa máy in tại hà nội

    Sửa máy in tại nhà Laser – các lỗi thường gặp và cách khắc phục
    Sau khi tìm hiểu thì xin được tổng hợp 1 số lỗi thông dụng, nguyên nhân gây ra lỗi của máy in laser nói chung hy vọng sẽ giúp cho các bạn có thêm 1 chút kiến thức về máy in. Ở đây có 1 số lỗi mình sẽ đưa ra hướng khắc phục luôn.
    1. Sửa máy in tại nhà Lỗi in có một vết đen chạy dọc
    - Gạt từ bị mực cô đặc bám chặt -> nên vệ sinh
    - Gạt mực thu hồi bị hỏng -> nên thay
    2. Sửa máy in tại nhà Lỗi in ra những chấm nhỏ
    - Trống ( Drum ) bị sứt mẻ bề mặt -> nên thay
    3. Sửa máy in tại nhà Lỗi in đen toàn bản in
    - Máy in bị thừa mực thu hồi -> nên đổ mực thu hồi và vệ sinh thường xuyên
    4. Sửa chữa máy in Lỗi in vệt đen ngang bản in
    - Máy in bị hỏng cao su trung hòa điện tích hộp mực -> thay thế là hết
    5. Sửa Máy in canon Lỗi in chữ không nét, mờ và không đậm
    - Nên vệ sinh gương phản xạ vì có thể bị bẩn
    - Có thể loại mực dùng không tốt, loại bột từ có trong mực tích điện kém
    - Gạt từ mất tính đàn hồi hay vỏ trục từ quá mòn
    - Một số máy in có chế độ tiết kiệm mực ( economy ), nếu chọn chế độ này máy sẽ in mờ hơn bình thường, bạn chỉ cần bỏ chọn economy (hay economode) là sẽ in đậm như bình thường.
    6. Sửa máy in canon Lỗi in máy in bị nhòe
    - Giấy in có vấn đề như ẩm, mỏng…
    - Đổ mực không đúng cách, không đúng loại cũng gây ra hiện tượng này
    - Trống do máy in đã mua lâu nên khả năng trống cùa nó kém đi
    - Lô sấy không đủ nóng cũng có thể bị hiện tượng trên.

    Đổ mực máy in, thay trống máy in, mua bán hộp mực máy in, thu mua máy in cũ, cung cấp linh kiện máy in : liên hệ công ty máy in Phùng gia.
     
Đang tải...